น้องชายเสี่ยราดหน้าพันล้านหอบหลักฐานตอกกลับหลังพี่ชายฟ้องสื่อถูกบุกทำร้าย

น้องชายเสี่ยราดหน้าพันล้านหอบหลักฐานตอกกลับหลังพี่ชายฟ้องสื่อถูกบุกทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 15 สิงหาคม 2563 น้องชายเสี่ยราดหน้าพันล้านหอบหลักฐานตอกกลับหลังพี่ชายฟ้องสื่อถูกบุกทำร้าย ระบุ

ตามที่มีคุณสมชาย (เสี่ยราดหน้าพันล้าน) ได้ส่งข่าวแจ้งสื่อว่า ตัวเองถูกบุกรุกถูกทำร้าย

ผม  นายพัฒน์ปกรณ์ ศรีสกุลภิญโญ (คู่กรณี) เลยมาขออธิบายข้อมูลเหตุการณ์ที่มาที่ไปทั้งหมดที่เกิดขึ้นจริงให้ทราบ ดังนี้

ผมไดัแจ้งข้อความผ่าน Line ล่วงหน้า 1 วัน ว่าจะเข้าบ้านตัวเองซึ่งปลูกในพื้นที่ร่วมกันเพื่อไปนำของออก (พระพุธรูปจำนวนมากที่ผมทำบุญและได้สะสมมา) 

บ้านผมปลูกในอาณาเขตที่เป็นผมและคุณสมชายเป็นเจ้าของที่ดินส่วนกลางร่วมกัน (มีการตกลงยินยอมมาแต่ในอดีตว่า ให้ที่ดินเป็นทางผานเพื่อใช้เข้าบ้านผมได้)

และเพื่อป้องกันการเข้าใจผิดหรือโดนบิดเบือนข้อมูล เพราะหลายครั้งที่ผ่านมาคุณสมชายมักให้ข่าวที่ไม่ตรงกับความจริงนัก  ก่อนเข้าบ้าน ผมจึงไปขอแจ้งบันทึก กับ สน.ตลิ่งชั่น ถึงเจตุจำนงในการเข้าไปทำการดังกล่าว และขอให้เจ้าหน้าที่มาเป็นพยานด้วย

ในวันเกิดเหตุ ผมพาทีมงานไปหลายคน เพื่อจะได้ขนของจำนวนมากให้เร็วที่สุด เพราะเกรงว่าหากอยู่นาน อาจมีปัญหาได้

แต่คุณสมชายไม่ให้เข้าพื้นที่บ้าน อ้างว่าบุกรุก และท้ายสุด ให้บริวารไปนำไม้เท้าเนื้อแข็งมาขู่ และฟาดคุณธวัชชัย และฟาดผม และคิดจะฟาดตีอีก ทำให้ผมตัองเข้าไปยื้อแย่งไม้ดังกล่าว แต่เนื้องจากพื้นที่ยืนจะเห็นว่าเป็นทางลาดเอียง จึงมีการเสียหลักทั้งคู่

ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์และเจรจากันสักพัก คุณสมชายไม่ลดท่าทีขู่เอาเรื่อง ผมเกรงใจคุณตำรวจ เลยขอตัวยกเลิกภารกิจดัวกล่าว และมาแจ้งลงบันทึกประจำวัน ว่า ผมกับคุณธวัชชัยโดนไม้ตี และกลับบ้าน

แต่...ตอนกลางคืน มีข่าวปล่อยออกมาว่า ผมไปบุกรุก เข้าไปทำร้าย ไปชกคุณสมชายเข้า รพ. ซึ่งเป็นการบิดเบือนความจริงอย่างมาก และทีมงานคุณสมชาย ตั้งใจตัดต่อคลิปบางตอนเพื่อสื่อออกมาว่า ผมเป็นคนไปทำร้ายเค้าก่อน  

ผมมาวันนี้ จึงขอมาชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดด้วยตัวเองเพิ่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

อยากให้สื่อลองดูคลิปเหตุการณ์ทั้งหมด ว่า ผมไปทำร้ายคุณสมชายจริงหรือไม่ หรือคุณสมชาย เอาไม้ตีคนอื่นก่อน และคิดจะกระหน่ำตีอีก หากเป็นใครโดนไม้เท้่าขนาดนั้นที่ตั้งใจตีหัว ที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต ก็คงต้องพยายามยึดอาวุธนั้น เช่นกัน


ท้ายสุดนี้ ผมอยากให้สื่อ ช่วยพิจารณาข้อมูลความจริงทั้งหมดทุกด้าน เพราะที่ผ่านมา คุณสมชายและบริวาร มักตัดตอนข้อมูลเหลือเพียงบางส่วน และบิดเบือนข้อมูลตัวเอง และใช่สื่อมวลชน เป็นเครืองมือสร้างสตอรี่ให้ตัวเองถูกกระทำ เพื่อเรียกความสงสารจากสังคม อาทิ กล่าวหาแจ้งความว่าถูกชก แต่จริงๆคือเอาไม้เนื้อแข็งฟาดคนอื่นก่อน และจะฟาดตีเรือยๆถ้าไม่ห้าม ดูคลิปไดัว่า ทีมบริวารของคุณสมชาย ยังต้องยั้งตัวคุณสมชายเองไม่ให้ฟาดคนอื่นอีก

ส่วนเรื่องราวที่สังคมและสื่อเคยได้ยินจากคุณสมชาย ว่า จน ไม่มีตังค์ โดนฮุบหุ้นฮุบกิจการ ต้องมาขายราดหน้าเลี้ยงชีพ  ลองดูคลิปที่คุณสมชาย พูดเองนะครับ เค้ายังมีหุ้นในบริษัทจริง และมีหุ้นในจำนวนมากด้วย เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้จน  ซึ่งก็ขัดแย้งกับที่คุณสมชายเคยบอกในที่สาธาณะและสื่อต่างๆ ว่า ตัวเองดูจน 

ยังไม่นับ มีคนในออนไลน์ ที่อ้างตัวเป็นคุณสมชาย ไปเขียนด่าว่าพี่นัอง และข่มขู่ให้มากราบขอขมา ด้วยภาษารุนแรง ซึ่งน่าจะขัดแย้งภาพลักษณืที่คุณสมชาย แสดงออกต่อสื่อว่า น่าสงสารโดนกระทำตลอด 

จริงๆ เมื่อวาน ตัวผมเองที่โดนทำร้าย แต่คิดว่า เป็นพี่น้องกันเลยไม่อยากเป็นข่าว แต่ในเมื่อคุณสมชายกลับ ให้ข่าวบิดเบือนกับสือและสังคม แจ้งความเท็จกับตำรวจ ผมจึงแค่ขอมาบอกความจริงทั้วหมดให้ทุกท่านพิจารณา ครับ

 

น้องชายเสี่ยราดหน้าพันล้านหอบหลักฐานตอกกลับหลังพี่ชายฟ้องสื่อถูกบุกทำร้าย