สาวหลงผิด ไปกินข้าวกับหนุ่มที่ตามจีบ ก่อนขอมีอะไรด้วย สุดท้ายโดนซ้อมปางตาย

#เตือนภัยผู้หญิง #สวัสดีค่ะ #หนูขอปรึกษาค่ะ #เริ่มนะค่ะ หนูทำงานเป็นพนักงานเสริฟร้านอาหารโอเพ่นแอร์ ตั้งอยู่บริเวณแยกพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี ก็มีผู้ชายคนนึงนั้้นมาจีบหนู เขาชื่อหนุ่ม แต่หนูก็พูดคุยด้วยแค่ในร้าน เขาเคยพาไปกินข้าว 2 ครั้ง แต่ พยายามชวนให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่หนูไม่เล่นด้วยที่จะไปนอนด้วยหรือให้ความหวัง เวลาเขามาเที่ยว เราก็ขอดื่มเขาก็ให้ แต่เมื่อ 2วันที่ผ่านมาคือ หนูเลิกงานก็กลับบ้านตามปกติ เวลาตอนนั้นตี 1:30 พอเรียกรถแท็กซี่ ผู้ชายคนนั้นชื่อ หนุ่ม ก็ได้มาง้างประตูแล้วจะไม่ให้หนูไป แล้วบอกว่ามึงต้องไปกับกู หนูก็ยื้อเขาเลยผลักหนูขึ้นรถแล้วเขาขึ้นตามมา แล้วก็ทุบหน้าทุบหัวจิกผมแล้ว แท็กซี่ถามไปไหน หนูบอกไปเรวดี ระหว่างนั้นเขาก็ตีทำร้ายหนูเรื่อยมา แท็กซี่วนไปวนมาเพราะไม่รู้แน่ชัดว่าจะลงไหน ได้แต่บอกคุณๆอย่าทำน้อง ไอหนุ่มบอกว่าอย่าเสือกเรื่องผัวเมีย จนกระทั่งว่าหนูบอกให้ไปเรวดี83 พอไปถึงเขาไม่ให้หนูลง และให้แท็กซี่ไปห้องเขา อยู่ซอย นนทบุรี 6/9

#เตือนภัยผู้หญิง #สวัสดีค่ะ #หนูขอปรึกษาค่ะ #เริ่มนะค่ะ หนูทำงานเป็นพนักงานเสริฟร้านอาหารโอเพ่นแอร์ ตั้งอยู่บริเวณแยกพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี ก็มีผู้ชายคนนึงนั้้นมาจีบหนู เขาชื่อหนุ่ม แต่หนูก็พูดคุยด้วยแค่ในร้าน เขาเคยพาไปกินข้าว 2 ครั้ง แต่ พยายามชวนให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่หนูไม่เล่นด้วยที่จะไปนอนด้วยหรือให้ความหวัง เวลาเขามาเที่ยว เราก็ขอดื่มเขาก็ให้

แต่เมื่อ 2วันที่ผ่านมาคือ หนูเลิกงานก็กลับบ้านตามปกติ เวลาตอนนั้นตี 1:30 พอเรียกรถแท็กซี่ ผู้ชายคนนั้นชื่อ หนุ่ม ก็ได้มาง้างประตูแล้วจะไม่ให้หนูไป แล้วบอกว่ามึงต้องไปกับกู หนูก็ยื้อเขาเลยผลักหนูขึ้นรถแล้วเขาขึ้นตามมา แล้วก็ทุบหน้าทุบหัวจิกผมแล้ว แท็กซี่ถามไปไหน หนูบอกไปเรวดี ระหว่างนั้นเขาก็ตีทำร้ายหนูเรื่อยมา แท็กซี่วนไปวนมาเพราะไม่รู้แน่ชัดว่าจะลงไหน ได้แต่บอกคุณๆอย่าทำน้อง ไอหนุ่มบอกว่าอย่าเสือกเรื่องผัวเมีย จนกระทั่งว่าหนูบอกให้ไปเรวดี83 พอไปถึงเขาไม่ให้หนูลง และให้แท็กซี่ไปห้องเขา อยู่ซอย นนทบุรี 6/9 

พอถึงเขาก็ลากหนูลงแล้วเอาเข้าไปทำร้ายร่างกายต่อที่ห้องพักเขา แล้วพยายามจะข่มขืน เอาเท้าเหยียบหน้า เตะหลายครั้ง จนหนูยกมือไหว้ ขอร้องขอชีวิตก็ยังไม่มีความปราณีหนูเลย จนกระทั่ง เพื่อนเขามาเรียกจะมาเอารถ เขาก็หุบปากหนูไว้ แต่เพื่อนเขาเห็นเขาถามว่ามึงทำไรน้อง เขาบอกว่าอย่ามาเสือก แต่เพื่อนเขาไม่ยอมไป จนเขาเผลอหนูก็วิ่งเปิดประตู ได้ เขาก็ออกมาต่อยเพื่อนเขา เพื่อนเขาจึงเดินหนีไป แต่ด้วยหนูไม่รู้จะไปทางไหนทีนี้เขาวิ่งมาหาหนู บีบคอหนู หนูหายใจไม่ออกคิดได้ว่าแทบขาดใจตาย หนูอี๊บสุดแรงเอามือจิกหน้าเขา แล้วดิ้นจนเขาล้ม และโทรศัพท์หนูเข้า เขาหยิบไปจากกระเป๋าหนู แล้วรับโทรศัพท์บอกกับพี่ของหนูว่าเป็น สภอ.เมืองนนทบุรี 

พี่หนูเขาก็วางแล้วโทรใหม่ ที่นี้ นายหนุ่ม ดึงแบตออกแล้วเฟี้ยงทิ้ง แต่พอดีมีรถกระ ตำรวจมาเปิดไฟเลนมา หนูเลยวิ่งไปขวางแล้วขึ้นรถ นายหนุ่มได้บอกกับตำรวจว่าเรื่องผัวเมีย หนูปฏิเสธ ว่าไม่ใช่ เพราะหนูกับนานหนุ่มไม่มีเคยมีความสัมพันธ์เรื่องชู้สาวแม้แต่ครั้งเดียว เป็นเพียงแค่คนรู้จักในร้านอาหารแต่นั้น ซึ่งพอเจอตำรวจ ตำรวจภึงได้พาหนูไปส่งที่พัก แล้วบอกไปแจ้งความได้นะหนู หนูเลยไปแจ้งความค่ะ และไปหาหมอ หมอบอกว่าเยื่อบุตา เส้นเลือดฝอยในตาแตก ดั้งหัก แล้วก็บอบช้ำมาก ###ขอแนวทางเอาผิดมันด้วยค่ะ#####

 

สาวหลงผิด ไปกินข้าวกับหนุ่มที่ตามจีบ ก่อนขอมีอะไรด้วย สุดท้ายโดนซ้อมปางตาย

 

สาวหลงผิด ไปกินข้าวกับหนุ่มที่ตามจีบ ก่อนขอมีอะไรด้วย สุดท้ายโดนซ้อมปางตาย

 

สาวหลงผิด ไปกินข้าวกับหนุ่มที่ตามจีบ ก่อนขอมีอะไรด้วย สุดท้ายโดนซ้อมปางตาย