เจ๋ง ลิขิต 7 โต้กลับสังคม หลังถูกตราหน้า ตบคนแก่-เผารถ

เจ๋ง ลิขิต 7 โต้กลับสังคม หลังถูกตราหน้า ตบคนแก่-เผารถ

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก “ที่นี่...บางพลี” โพสต์คลิปวิดีโอนายเจ๋ง ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ก่อนที่จะไปด่ารถกระบะ ซึ่งข้อความระบุว่า “อันธพาลประจำซอย ชาวบ้านโคตรเอือมระอา ส่งหลักฐานและพฤติกรรมมาให้ชม ถ่ายไกล ๆ ยังเสียงดังขนาดนี้ เสื้อตัวเดียวกันก่อนไปสร้างวีรกรรมกลางซอย ส่งเสียงแหกโหวกเหวกโวยวายแบบนี้ หุ่นแบบนี้ ท่ายืนแบบนี้ ทรงโยก ๆ ดีด ๆ แบบนี้ คุ้นกันไหม?"

เจ๋ง ลิขิต 7 โต้กลับสังคม หลังถูกตราหน้า ตบคนแก่-เผารถ

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางช่องข่าวอมรินทร์ได้สัมภาษณ์เปิดใจ นายภัทรชัย รสจันทร์ อายุ 26 ปี หรือเจ๋ง ชายเสื้อดำที่ปรากฎในคลิป ซึ่งวันนี้นายเจ๋ง ขอชี้แจงหลังจากที่เกิดกระแสข่าววิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกกรรม 

โดย นายเจ๋ง เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟังว่า วันที่ 12 ส.ค.63 ตนกับแฟนเลิกงานจากกะกลางคืน มาถึงหมู่บ้านประมาณ 07.00 น. โดยซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน และเริ่มทะเลาะกันบนรถเรื่องอาหารเช้า และตกลงกันไม่ได้ว่าจะกินอะไร แฟนจึงงอนลงจากรถ เดินหนีตนเข้าซอยบ้านไปก่อน ตนจึงหงุดหงิด พร้อมทั้งง่วงนอนมากเพราะยังไม่ได้นอน ได้ขี่รถตามแฟน แต่มาเจอรถกระบะจอดปิดถนนอยู่ ทำให้มีอารมณ์ตามที่ปรากฎในคลิป

ตนยืนยันได้ว่า เหตุการณ์นี้แค่ลงไปต่อว่า ไม่ได้ทำร้ายใคร วันนี้ตนก็ได้ไปเคลียร์กับทางรถกระบะที่โรงพัก และไม่ได้ติดใจอะไรกันแล้ว ตนก็รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตนเพิ่งทราบว่ามีคลิปแฉตน เป็นคลิปตนทะเลาะกันกับแฟนหน้าบ้าน ซึ่งคลิปดังกล่าวก็เป็นเรื่องหลังจากที่ตนเสียงดังโวยวายใส่กระบะที่ขวางถนนเสร็จ ตนขี่รถมาถึงบ้าน เกิดการทะเลาะกับแฟนต่อ สาเหตุที่แฟนงอนตน เรื่องหาข้าวเช้ากินตามที่กล่าวไป ตอนนั้นตนยอมรับว่าผลักแฟน แต่ไม่ได้เตะหรือตบแต่อย่างใด

สำหรับเรื่องที่เพจเฟซบุ๊กออกมาแฉว่า ตนตบแฟน ตนยอมรับว่าหลายปีก่อนตนทำร้ายแฟนเก่าจริง ตนยอมรับว่าแต่ก่อนตนไม่ใช่คนดี แต่ตอนนี้ตนมีแฟนใหม่ ตนก็ไม่ค่อยทะเลาะอะไรมากมาย พยายามทำตัวเองให้ดีขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ในคลิป ตนแค่ผลักแฟนล้มเท่านั้น ไม่ได้ตบตีอะไร คนที่พูดเรื่องนี้ อาจจะทราบว่าอดีตตนไม่ดี ตนก็ต้องยอมรับส่วนนี้

ตนอยากบอกสังคม และบอกคนที่โจมตีตนว่า “อยากขอโทษ ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้สังคมจะให้อภัยไหม แต่ก็พูดได้คำเดียวว่าขอโทษครับ” หลังจากนี้ตนจะยังคงใช้ชีวิตปกติ แต่คงใจเย็นลง ไตร่ตรองให้ดี มีสติให้มากกว่านี้ นอกจากนี้ตนเห็นว่าหลายคอมเมนต์กล่าวหาว่าตนเมายา ตนยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาหลายปีแล้ว อยากให้เห็นใจตนด้วย ไม่ใช่เห็นเพียงแค่เห็นบุคลิกภายนอก แล้วตัดสินตน

เจ๋ง ลิขิต 7 โต้กลับสังคม หลังถูกตราหน้า ตบคนแก่-เผารถ

ขอบคุณคลิปจาก อมรินทร์ทีวี