2วัยรุ่นชายหญิง จ่ายเงินซื้อของ อ่านใบเสร็จถึงกับสงสาร รีบกลับมาบอกพนักงาน

อีกหนึ่งเรื่องราวอันสุดประทับใจ ที่ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค มนต์ชัย ศรีเทพ เผยลงในโลกออนไลน์ กับความซื่อสัตย์มีน้ำใจ กับการไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ

  อีกหนึ่งเรื่องราวอันสุดประทับใจ ที่ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค มนต์ชัย ศรีเทพ เผยลงในโลกออนไลน์ กับความซื่อสัตย์มีน้ำใจ กับการไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ เเม้จะเป็นความผิดของพนักงานเเต่ก็ไม่ถือโทษโกรธเคืองกัน  ....ค่ำวันที่ 16 สิงหาคม 2563 ผมขอชื่นชมน้องทั้ง 2 คนนี้ มีความซื่อสัตย์ เหมาะสมกับเมืองคนดี

คือน้องทั้ง2 คนนี้ไปซื้อสินค้าที่ 7-11 จ่ายเงินแล้วเดินออกไป สักพักกลับมาบอกว่าพนักงานคิดเงินเขาผิด เขาซื้อสโมกกี้ 6 ชิ้น พนักงานกลับคิดเงินเขาแค่ 1  ชิ้นเท่านั้น โปรโมชั่นชิ้นละ 10 บาท ต้องคิดเงินเขา 60 บาท

2วัยรุ่นชายหญิง จ่ายเงินซื้อของ อ่านใบเสร็จถึงกับสงสาร รีบกลับมาบอกพนักงาน
 


พนักงานบอกน้องเขาว่า ต้องไปเอาของทั้งหมดกลับมาเพื่อคืนก่อน แล้วก็คิดเงินใหม่ เขาก็เดินกลับไปเอาของทั้งหมดมาตามพนักงานบอก แต่น้องเขาต้องติดคิวอีกสักพัก น้องเขาก็รอ ยิ้มตลอด เพื่อจ่ายเงินในสิ่งที่เขาซื้อไป ซึ่งโดยพนักงานทำผิดพลาดเอง น้องเขาบอก สงสารพนักงานต้องมาชดใช้เงินแทนเขา  น้องทั้ง 2น่ารักมากครับ พี่ขอชมเชย การทำความดีครั้งนี้ พี่ขอให้น้องเจริญๆในหน้าที่การงาน พบเจอแต่สิ่งดีๆ

 

ขอบคุณ
มนต์ชัย ศรีเทพ