เมียหลวงสุดเดือด เสียรู้โอนเงิน 70 ครั้ง ให้เมียน้อย ซัดแหลกผัวตัวดีโง่เป็นควาย

กลายเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างมาก จากกรณีที่ คุณปุ๊ เข้าร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่กองปราบปราม หลังถูกหญิงสาวนามว่า เอมมี่ หลอกเงินกว่า 14 ล้าน โดยสวมรอยแชทไลน์สามี อ้างต้องใช้เงินทำพิธีทางไสยศาสตร์ แฉเคยหลอกคนอื่นมาเพียบ สูญเงิน 14 ล้าน, 10 ล้าน และ 7 ล้าน โดย รายการ เรื่องลับมาก (no censor) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20-15.00 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 ซึ่งมี ดร.เสรี วงษ์มณฑา ได้เปิดใจสัมภาษณ์ คุณปุ๊ ทุกประเด็นที่เกิดขึ้น

กลายเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างมาก จากกรณีที่ คุณปุ๊ เข้าร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่กองปราบปราม หลังถูกหญิงสาวนามว่า เอมมี่ หลอกเงินกว่า 14 ล้าน โดยสวมรอยแชทไลน์สามี อ้างต้องใช้เงินทำพิธีทางไสยศาสตร์ แฉเคยหลอกคนอื่นมาเพียบ สูญเงิน 14 ล้าน, 10 ล้าน และ 7 ล้าน โดย รายการ เรื่องลับมาก (no censor) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20-15.00 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22  ซึ่งมี ดร.เสรี วงษ์มณฑา ได้เปิดใจสัมภาษณ์ คุณปุ๊ ทุกประเด็นที่เกิดขึ้น

แต่งงานมานานหรือยัง ?
"30 ปีแล้วค่ะ สามีรับราชการ"

สามีไปรู้จักกับผู้หญิงที่ชื่อเอมมี่ ตัวละครสำคัญได้อย่างไร ?
"ผู้หญิงคนนี้เขามีเป้าหมายของเขาอยู่แล้วว่าเขาจะไปหลอกใคร เขามีแผนเขาอยู่แล้ว พอดีสามีไปสัมมนาที่สุราษฎร์ฯ พอเขาเห็นสามีขึ้นไปร้องเพลง เขาก็เอาดอกไม้ไปให้ พอสามีลงมาก็ไปขอบคุณเขา ระหว่างสามีกลับไปทานอาหารที่โต๊ะเพื่อน ก็มีเบอร์โทร. เข้ามา 3-4 สาย เขาไม่รับและดีลีตออก อีกวันหนึ่งมีผู้หญิงโทร. มาหา ชื่ออิ๋ง โทร. มาหาเขาว่าจำได้ไหม จะกลับไปสนามบินแล้วเหรอ เมื่อ 10 ปีที่แล้วเคยช่วยเหลือเขาไว้จำได้ไหม เรื่องรถชนอุบัติเหตุ สามีบอกว่าจำไม่ได้หรอก ช่วยเหลือคนมาเยอะ เพราะรับราชการมานาน เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีคุณนายเอมมี่โทร. หานะ และเอมมี่ก็จะมาขอบคุณ อยากเลี้ยงข้าวสักมื้อหนึ่ง"

เขารู้ไหมว่าคุณปุ๊เป็นคนรวย ?
"ไม่ถึงขนาดรวยค่ะ แค่ขยัน (หัวเราะ)"


ตัวคุณปุ๊รู้จักเอมมี่ไหม ?
"ไม่รู้เลย"

สุดท้ายเขาเป็นกิ๊กกัน เขาขอเงินครั้งแรกวิธีการเป็นยังไง ?
"ตอนแรกไม่รู้ว่ามือถือสามีเอมมี่เป็นคนถือไว้ ในไลน์สามีเขาบอกว่าเขามีเรื่อง เขาอยากคุยด้วย เขาผิดไปแล้วที่ออกจากบ้านเดือนสองเดือน"

ตอนที่เขาไลน์มา สามีออกจากบ้านไป ?
"ค่ะ ไม่มีเหตุทะเลาะ คงไปถูกใจผู้หญิงคนนี้มั้งคะ เลยเขียนมาว่าอยากกลับบ้าน แต่มีเรื่องให้แม่ช่วยอย่างนั้นอย่างนี้ พ่อคุยไลน์ได้อย่างเดียวนะ คุยเสียงไม่ได้ เขาบอกว่าไปหาพระมาแล้ว ถ้าคุยเสียงของจะเสื่อมบ้างอะไรบ้าง (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเสร็จธุระแล้วจะไปบอกที่บ้านว่าเหตุการณ์มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงต้องให้โอนเงินมา อันนี้ขอก่อนได้ไหม เพราะยืมเงินพรรคพวกผู้หลักผู้ใหญ่มา"


เท่าไหร่ ?
"ครั้งแรกก็ 7 แสน แต่ตอนนั้นเราคิดแล้วว่าถ้า 7 แสน แลกกับเงินที่เขาจะออกจากราชการ เงินบำนาญอีก เราคิดอย่างนี้"

แล้วมาไหม ?
"ไม่มาค่ะ มีเรื่องต่อ รถบีเอ็มปกติหนูขับอยู่แล้ว เขาบอกว่าเอาไปจำนำเอาไว้เหมือนกัน วันนี้มาเคลียร์นาย พรรคพวกนายเหมือนกัน เขาบอกคืนนี้เที่ยงคืนถ้าไม่เอาเงิน 2.5 แสนมาไถ่ รถบีเอ็มคันนี้เขาจะยึดไปเลย"

ก็กลัวถูกยึดก็ให้เขาอีก โอนไปอีก ?
"ค่ะ โอนไปคืนนั้นประมาณ 4 ทุ่ม"


ทั้งหมดกี่ครั้งถึงได้รู้สึกว่าไม่ใช่แล้วนะ ?
"ถามจริง ตอบตรง โง่ด้วยก็ได้ (หัวเราะ) โอนไปทั้งหมด 70 กว่าครั้ง เป็นเงิน 14 ล้านค่ะ อยากบอกเจ้าหนี้เหมือนกันนะคะ ไม่ใช่เงินเราฝ่ายเดียว วันนี้เราถึงต้องมากองปราบฯ เพราะมีเงินเพื่อน ๆ ที่เรายืมมาด้วย ตอนนี้ก็ยอมรับว่าโง่ค่ะ"


อะไรทำให้โง่ขนาดนั้น รักสามีมากเหรอ ?
"ตอนแรกยังคิดเลยว่าตอนเราจะโอนเรารักแล้วให้อภัย สามีเราไม่เคยไปแอบกุ๊กกิ๊กหรือมีบ้านเล็กบ้านน้อย ก็คิดว่าเขาเกษียณอายุแล้ว ลูกเราก็โตแล้ว เขาอยากกลับมาเป็นครอบครัว เราก็ธรรมะธัมโม ก็คิดว่าลองให้อภัยดูสักครั้ง ในใจก็อยากให้เขากลับมา"

การถูกหลอก 70 กว่าครั้ง ทำไมรู้ตัวช้าจัง ?
"เราเข้าใจว่าเราคุยกับสามีเราตลอดเวลา เพิ่งมารู้ตอนหลัง สตอรี่ยาวมากค่ะ"

เรื่องยาวยังไง ?
"คนชื่ออิ๋งตัวปลอม คอยคุยเสียง คอยคอนโทรลทุกเรื่อง เพื่อให้เราตายใจว่าเขาหวังดีกับเรา ส่วนคนชื่อเอมมี่จะเป็นคนถือโทรศัพท์ คุยไลน์สามีกับเราตลอด ซึ่งเราก็เข้าใจว่าเราคุยกับสามีเราอยู่ หลังจากนั้นสร้างสตอรี่อีกว่าพี่น้องฝั่งสามีทำของให้เราเลิกกัน เพราะสามีอยู่กับเราไม่เคยมีความสุข คนนี้เป็นคนเล่าให้ฟัง"


เอ็มมี่เป็นกิ๊ก ใช้ไลน์สามีขอตังค์มาเรื่อย ๆ ปุ๊ก็ให้เพราะคิดว่าสามี ส่วนคนชื่ออิ๋งโทร. มา แต่จริง ๆ อิ๋งเป็นคนเดียวกับเอมมี่ ถ้าขอเงินใช้ไลน์ ถ้าโน้มน้าวให้โอนจะเป็นอิ๋ง แล้วหมวยเป็นใคร ?
"คุณเอมมี่ให้บัญชีมา เพื่อไม่ให้เราโอนไปบัญชีเดียวเยอะๆ เจ้าของห้องเช่าเป็นอีกหนึ่งบัญชี"

ทำไมต้องโอนหลายบัญชี รู้สึกยังไง ?
"ตอนนั้นพวกนี้ช่วยหาเงินเข้ามาทำพิธีมนตร์ดำไสยศาสตร์ของเขาก่อน ตอนแรกก็นึกสงสัย แต่การพูดของเขาโน้มน้าวจนทำให้เราต้องเชื่อ เขาบอกว่าหลวงพ่อที่ภูเก็ตแนะนำว่าต้องใช้เงินเยอะ เพราะเขาโดนของแรงมาก ต้องใช้เงินปัดขา ปัดเท้า ปัดหัวเตียง แต่ใช้แค่ 3-4 วัน อันนี้ทั้งไลน์และคุณอิ๋ง"

เชื่อไสยศาสตร์เหรอ ?
"หนูไม่เชื่อ แต่อยากได้เงินที่เราโอนเก่าไป ก็เลยลงไปลึกเรื่อย ๆ"

อยากได้เงินคืน หรือสามีคืน ?
"ตอนแรกอยากช่วย ถ้าสำเร็จสามีอาจได้กลับมา แต่ถ้าไม่สำเร็จก็คิดว่าอยากได้เงินเก่าคืน ตอนนี้ถอดใจแล้วว่าสามีจะไปก็ไป แต่อยากได้เงินเก่าคืน ก็เลยหลวมตัวไปเรื่อยค่ะ"

เลยไปฟ้องเพื่อเอาเงินคืน ความหวังมีแค่ไหน ?
"ตอนหลังพอเรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้พอเป็นผู้หญิงมีตังค์ แต่ชอบหลอกลวงผู้ชายด้วยวิธีแบบนี้ แล้วตอนที่เรามาที่กองปราบฯ ผู้เสียหายก็เยอะหลายคนค่ะ"

ตอนนี้ได้เจอตัวสามีหรือยัง ?
"เจอค่ะ เผชิญหน้ากันค่ะ เขาก็เล่าให้ฟังตามนี้ว่าโทรศัพท์เขาถูกผู้หญิงคนนี้เอาไป ส่วนคนชื่ออิ๋ง เขาก็เพิ่งรู้ว่าเขาโดนหลอก คนชื่ออิ๋งไม่มีตัวตน"


หลังโดนหลอกเยอะ ๆ ได้คุยกับเขา ยังเชื่อที่เขาเล่าให้ฟังอีกเหรอ ?
"ก็ไม่เชื่อแล้วค่ะ"

ตอนนี้สามีอยู่กับใคร ?
"อยู่กับคุณแม่ คุณย่า เขาไม่ได้อยู่กับเอมมี่ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 หลังจากที่เขารู้ว่าถูกหลอก แล้วหนูแจ้งความ เขาก็ไม่ได้เจอกันแล้ว"

ตอนนี้มองสามีเป็นคนยังไง ?
"ก็โกรธสามีมาก ทำไมไม่มีไหวพริบ เขาเป็นควายตัวแรก ที่ทำให้หนูเป็นควายตัวที่ 2 (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนนี้เขาสร้างสตอรี่ก่อนว่ารวย สามีก็คิดว่าจะไปร่วมหัวจมท้ายบั้นปลายชีวิต เพราะลักษณะการหลอกเขาแต่ละคนจะเอาโทรศัพท์มาเป็นของเขา ถ้าไม่ให้โทรศัพท์แสดงว่าปันใจให้ผู้หญิงคนอื่นอีกนอกจากเขา ต้องเอาโทรศัพท์มาไว้กับเขาเพื่อให้เขาเชื่อใจ"

เห็นใจสามีไหม ?
"(หัวเราะ) ก็นึกแค้นใจตัวเองด้วย ตัวเองก็รู้สึกทำไมเขาถึงโง่ได้ขนาดนี้ ไม่นึกเลย อยู่กันมา 30 ปี เขาโง่มาก โง่เกินคาด"

 

เมียหลวงสุดเดือด เสียรู้โอนเงิน 70 ครั้ง ให้เมียน้อย ซัดแหลกผัวตัวดีโง่เป็นควาย

แต่คุณปุ๊โอน 70 ครั้ง โง่แค่ไหน ?
"ก็หนูควายตัวที่ 2 ไงคะ (หัวเราะ) หนูน่าจะโง่กว่า เพราะหนูอยู่ในที่สว่าง เขาอยู่ในที่มืด หนูอยู่ในที่จิตบริสุทธิ์ กับอยู่กับคนที่เขามีแผนอยู่ ก็มีสิทธิ์ที่จะพลาดกับตัวเอง"

ความรู้สึกตอนนี้กับสามีเป็นอย่างไร ?
"ก็แย่ และไม่อยากให้เขากลับมาแล้ว แค่อยากให้เขาเคลียร์เงินที่เราโอนไป และที่เราเป็นหนี้เขาด้วย"

คุณปุ๊พูดกับเขายังไง ตอนที่เจอที่กองปราบฯ ?
"ถามว่าทำไมเธอถึงทำแบบนี้ เขาได้แต่ร้องไห้ ไม่มีเวลามาก เลยไม่ได้ต่อว่าเยอะ ด่าเขาคำเดียวว่าทำไมถึงเป็นควายได้ขนาดนี้ (หัวเราะ)"

คุณปุ๊ฟ้องร้องยังไงบ้าง ?
"แจ้งความก่อนเรียกเจ้าของบัญชีที่เราโอนไปทั้งหมด 7 ท่านมาสอบปากคำ รวมสามีด้วย"

ฟ้องทั้งหมด 7 บัญชี สอบปากคำไปถึงไหนแล้ว ?
"สอบไป 7 คนแล้วค่ะ"

สามีคุณปุ๊ก็ฟ้องเอมมี่ด้วย ?
"ค่ะ เขาก็ไปแจ้งความว่าผู้หญิงคนนี้หลอกเขาอีกทีหนึ่ง เพราะเงินที่โอนมาทั้งหมดในไลน์มือถือเขา ซึ่งเขาไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าโอนมาทำไม หนูเจอตัวเขา ถามว่าทำไมถึงให้โทรศัพท์เขาไป เขาบอกว่าที่ให้ไปเพราะผู้หญิงคนนี้กลัวสามีมีผู้หญิงคนอื่น ถ้ารักจริงเขาขอโทรศัพท์ ทำไมให้เขาไม่ได้ สามีก็เทใจให้เขา"

ตอนนี้ก็เลยมาฟ้อง ?
"ใช่ค่ะ เพราะพอมาดูเงินในบัญชีเขาเยอะมาก สามีก็เลยไปแจ้งความจับผู้หญิงคนนี้อีกทีหนึ่ง"

บัญชีที่โอนไปเป็นบัญชีเขา แล้วเงินอยู่ในบัญชีไหม ?
"ไม่มีค่ะ เงินหมดไปแล้ว แต่ที่ถามเขาเงินหมดไปยังไง เขาบอกคนชื่อเอมมี่โอนทางมือถือ โอนไปให้ 10 กว่าคน"

14 ล้านเข้าบัญชีสามีเท่าไหร่ ?
"6 ล้านค่ะ วันนี้ไม่เหลือแล้ว พอโอนให้เขาก็กระจายออกไป"

มีหลักฐานอะไรในการไปสู้ ?
"มีสลิป มีหลักฐานการโอน มีหมายเลขบัญชีหมดทุกคน และไลน์ที่คุยกัน เพราะเราไม่สามารถคุยเสียงกันได้ เวลาจะโอนเงินก็บอกมาในไลน์ว่าโอนเท่านี้ ๆ เอาไปทำนี้ ยอดนี้ ก็โอนตามหลักฐานไลน์ที่เขาให้มา หลักฐานก็ยังอยู่ค่ะ เป็นพันหน้า มีหายไปบ้าง แต่ที่เราเก็บไว้ก็ 80 เปอร์เซ็นต์"

ตอนนี้คดีไปถึงไหน ?
"ตอนนี้สอบปากคำหมดแล้ว เหลือเส้นทางการเงิน เพราะต้องไปสอบหลายที่"

การที่เขายึดมือถือไป เขาได้โค้ดบัญชีด้วย เคยคุยกับสามีไหม ?
"เคยค่ะ เขาบอกว่าให้แต่โทรศัพท์ไม่ได้ เหมือนเขาเทสต์ขอรหัสหน่อย นี่ที่ถามสามีว่าทำไมให้ เขาบอกว่าจะเอาไปก็เอาไป เพราะมีเงินอยู่ในนั้นไม่กี่บาท"

เขาไม่คิดเหรอบัญชีสามารถโอนเข้ามาเพิ่มได้ ?
"ไม่ได้คิดไง ถึงบอกว่าเป็นควายตัวที่ 1 ไงคะ (หัวเราะ)"

ให้หมดเลย 6 ล้านที่โอนไป เขารูไหม ?
"เขาไม่รู้ค่ะ ตอนแรกไม่เชื่อใจเขา แต่บังเอิญพี่สาวเขากับคุณย่าอยู่กับเขาด้วย พี่สาวบอกว่าโทรศัพท์เครื่องนี้เอมมี่เอาไปใช้จริง ก็เชื่อพี่สาวเขามากกว่าสามีตัวเอง พี่สาวเขาอยู่ด้วย 2 เดือน"

เช็กแล้วใช่ไหม ?
"เช็กแล้วค่ะ บัญชีไม่เหลือแล้ว"

จะได้เงินคืนไหม ?
"หนูไม่ได้คาดหวัง แต่หนูคิดว่าถ้าวันนี้หนูไม่ลุกขึ้นมาสู้ ผู้หญิงคนนี้จะไปทำให้ครอบครัวอื่นต้องเดือดร้อนอีกเยอะ เพราะที่่ผ่านมาที่เขาไปทำ ก็มีภรรยาหมดไป 10 ล้าน 14 ล้าน ที่เขาไปหลอกมา ภรรยาคนนี้ถึงขนาดกินยาตาย"

เขาไม่ได้ทำกับสามีหนูเป็นคนแรก ?
"ไม่ค่ะ ที่มากองปราบฯ ก็มีผู้เสียหายมาทั้งหมด 4 คน อีกคนโดนหลอกไป 14 ล้าน คนหนึ่งโดนหลอก 10 ล้าน คนเป็นพยาบาลโดนหลอก 7 ล้าน"

ส่วนใหญ่เป็นภรรยาที่สามีไปหลงรักเอมมี่ ?
"น่าจะใช่ค่ะ ผู้หญิงคนนี้เวลาอยู่กับผู้ชายเขากล้าเอาตัวเข้าแลก ยอมได้ยอมเสียเพื่อเข้ามาวางแผน ว่าอยู่กับคนนี้ใช้เวลาเท่าไหร่แล้วจะได้เงินไปเท่าไหร่"

อยากให้เขาติดคุกหรืออยากเอาเงินคืน ?
"ตอนนี้เรื่องเงินไม่อยากคาดหวัง เพราะคิดว่าต้องเอาผู้หญิงคนนี้มารับผิดทางกฎหมาย เพราะที่ผ่านมาเขาก็ฟ้องนะคะ แต่ไม่สามารถทำอะไรผู้หญิงคนนี้ได้ เพราะไม่ทันแผนของเขา แต่ผู้หญิงคนนี้มาแบบมีแผน แล้วเขาก็มีทนายติดตัวตลอดเลย แต่เชื่อว่าผู้หญิงคนนี้เบื้องหลังน่าจะมีใครอีก ไม่ได้ทำคนเดียว ทั้งที่มาโรงพัก มาให้ปากคำ เขาก็มากับทนาย"

เคยเห็นหน้าเอมมี่แล้ว เขาสวยแค่ไหน ?
"หนูเรียกเขานางงิ้วค่ะ เขาเป็นคนทำศัลยกรรม ถ้าเห็นเขาจะตกใจ หนูมาดูหน้าเขาอีกที 7-8 หน้า เขาชอบทำศัลยกรรม เขาโกงคนนี้มาเสร็จปั๊บ เขาชนะคดีก็ไปทำหน้าศัลยกรรม ตอนเขาอยู่กับสามีเขาบอก 48 แต่พอดูตามบัตรประชาชน เขาอายุ 32 อีกอย่างเขารู้เรื่องการที่จะมาหลอกตำรวจยังไง เพราะเขามีสามีตำรวจตั้งแต่อายุ 16 เขาเกิดมาเพื่อเป็น 18 มงกุฎจริง ๆ ผู้หญิงคนนี้" 

 

เมียหลวงสุดเดือด เสียรู้โอนเงิน 70 ครั้ง ให้เมียน้อย ซัดแหลกผัวตัวดีโง่เป็นควาย

เมียหลวงสุดเดือด เสียรู้โอนเงิน 70 ครั้ง ให้เมียน้อย ซัดแหลกผัวตัวดีโง่เป็นควาย

 

 

ขอบคุณ รายการ เรื่องลับมาก (no censor)