หนุ่มใจสลาย จับได้ว่าแฟนไปนอนกับชายอื่นมาเป็น 10 คน ก่อนเธอสารภาพสิ้น เหตุผลสุดเจ็บปวด

หนุ่มใจสลาย จับได้ว่าแฟนไปนอนกับชายอื่นมาเป็น 10 คน ก่อนเธอสารภาพสิ้น เหตุผลสุดเจ็บปวด

สมาชิก PANTIP รายหนึ่งเล่าเรื่องราวสุดเจ็บปวดของเขาโดยมีเนื้อหาดังนี้

สวัสดีครับ ยืมไอดีเพื่อนที่ไม่ค่อยเล่น pantip มาตั้งกระทู้ มาเล่า เจ็บจุก บอกไม่ถูก อึ้ง งงไปหมดกับชีวิต จะเรียกระบาย หรือขอความคิดเห็น หรือยังไงก็พูดไม่ถูก

หนุ่มใจสลาย จับได้ว่าแฟนไปนอนกับชายอื่นมาเป็น 10 คน ก่อนเธอสารภาพสิ้น เหตุผลสุดเจ็บปวด

เรื่องราวคือ ผมคบกับผู้หญิงคนนึงมาห้าปี ยังไม่ได้แต่งงาน อยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน มีบางวัน คือน้อยมากๆที่จะไม่เจอกัน
ส่วนตัวไม่เคยเชคโทรศัพท์ และไว้ใจเขามากๆ เพราะเขาเรียบร้อย และไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เที่ยวกลางคืนก็ไม่เที่ยว หนัง..อะไรก็ไม่ดู รังเกียจหนังพวกนี้อีกอีกต่างหาก แต่ข้อเสียกลายเป็นว่าเวลามีอารมทางเพศ จะไม่ชอบช่วยตัวเอง ขี้เกียจทำ หรือทำไม่เป็น

แต่ไม่นานมานี้แค่เอะใจ อยากรู้อยากเห็นซักหน่อย เลยเริ่มจากแอบเข้าไปใน Facebook แล้วกดดูแชท เลยพบว่ามีผู้ชายจากทินเดอร์มาแอดคุย ข้อความทั้งหมดที่คุยกับผู้ชายคนนี้ คุยเรื่อง เพศ ทั้งหมด ออกแนววิตถาร ชวนกันมี…ตลอด และระยะเวลาในการคุยกันก็ร่วมปี คือไม่เคยเอะใจเลย

คราวนี้เลยเชคต่อใน app tinder เจ้ากรรม ไล่อ่านแชททีละคน ก็เห็นว่าคุยอ่อยผู้ชายอีกเป็นสิบ แล้วฝรั่งคนไหน หรือผู้ชายคนไหนพอดูได้ มานัดไปกินข้าว แล้วมี … ตรงๆด้วย เธอไปด้วยหมด คือ conversation มันไม่มีแบบ คิดก่อน ไม่เอา ปฏิเสธใดๆ เลย คือ ผมพิมไปก็จุกไป ชอคมากๆ เสียใจที่สุด ผิดหวังที่สุดในชีวิต

ในแชทนับๆรวมแล้วก็ราวๆ 4-5 คน รวมในเฟสบุคด้วย ที่ดูแล้วท่าทางน่าจะนัดกันไปมีอะไร ซึ่งไม่ใช่ fwb ด้วย แต่คือนัดไป..กันตรงๆนี่แหละ

พอเจอกันกับเธอ ผมเลยตัดสินใจบอกตรงๆว่าเข้าไปแอบอ่านมา มันมีทั้งความจุก โมโห เสียใจ ผิดหวัง ทุกอารม ค่อยๆบอก ค่อยๆถาม ว่าทำไมทำแบบนี้ แล้วให้สารภาพมาทั้งหมด เพราะอยากเจ็บทีเดียว ไม่อยากไปอ่านเจอที่ไหนอีกแล้ว เธอจำใจค่อยๆสารภาพเล่ามาทั้งหมด รวมๆแล้ว 10 คนในหนึ่งปี

อีกอย่าง ผู้ชายที่ไป…ก็คือหลอกทั้งนั้น บางคนหลอกหนัก ใช้รูปรถเบนส์ ใช้รูปเงิน ใช้รูป รีสอร์ทสวยๆ (เซฟจากในเนท) มาโพสอวดเธอตลอดว่ารวย พอไปจริงๆ กลับนั่งแทกซี่ไป…ในตึกห้องเช่าคนงานเก่าๆ (โดนหลอกนั่นแหละ)

ผมเจ็บทุกเม็ด เจ็บทุกเรื่องราวที่เธอเล่า ซึ่งปกติ เอาตามตรง ผมจะคบกับใครชอบใคร ก็ไม่อยากให้ผู้หญิงที่คบด้วยผ่านมาเยอะหรอก (ตอนคุยกับเขา เขาบอกผ่านมาแค่คนเดียว) แต่มาคบกะผม พุ่งทะลุมาอีกสิบคนในหนึ่งปี ทั้งๆที่ไปเที่ยวด้วยกันตลอด ผูกพันกันมาก และดันคาดหวังว่าเธอเรียบร้อยและดีคนหนึ่ง

ปกติโดนนอกใจแค่หนึ่งคน แค่คุยกันผมก็ว่าแย่แล้ว แต่นี่เล่นไปนอนมาสิบคน มี…แบบประหลาดอีกหนึ่งคน (คือชอบทำในสถานที่แปลกๆ ในที่สาธารณะ)

เธอกอดขาร้องไห้ ขอร้องว่าเลิกหมดแล้ว จะไม่ทำอีกแล้ว ให้พาสเวิดทุกอย่างมาให้เข้าไปอ่าน (พอเข้าไปอ่านกลับเจอเพิ่มอีก ว่ากำลังคุยหื่นกันอยู่)
สรุปพอเธอมีสติก็รีบเข้าไปลบไปบลอค ผู้ชายทั้งหมดของเธอ (ซึ่งที่ไปมีอะไรกันมาแต่ไม่เจออาจจะมากกว่าที่เล่าก็ได้)

หลายคนอาจจะว่าผมเป็นคนเลวอะไร เธอถึงไปทำแบบนั้น ผมทำงานเยอะ แต่พาเธอเที่ยวทุกอาทิตย์ พากินข้าวแทบทุกวัน ไม่มีบกพร่อง อาจจะแค่ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องอนาคต หรือการแต่งงานกันจริงจัง แต่กำลังคิดว่าปีหน้าจะตัดสินใจ แค่นั้น ที่อาจจะเป็นสาเหตุให้เธอไม่มั่นใจ แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลที่ดีที่เธอจะไปมั่วแบบนั้นได้

ถามเธอว่าทำไมทำแบบนี้ เธอบอกว่าส่วนหนึ่งเริ่มทำเพราะโกรธตอนทะเลาะกัน แล้วเนื่องจากไม่ค่อยสวย เวลาแชทเลยต้องอ่อยผู้ชายไปแรงๆ ทำให้ผู้ชายสนใจ และรีบออกมาเจอในทันที แต่เนื่องจากไม่ค่อยสวย ไม่มั่นใจอยู่แล้ว คนที่มาเอา ก็ชมนักชมหนา ชมอวัยวะทุกส่วนของเธอ สร้างความมั่นใจให้เธอได้ เธอเลยได้ใจ และคึกคะนอง และเกิดอารม…กับคนเหล่านี้

 

หนุ่มใจสลาย จับได้ว่าแฟนไปนอนกับชายอื่นมาเป็น 10 คน ก่อนเธอสารภาพสิ้น เหตุผลสุดเจ็บปวด

ผมยังมึนและงงไม่หาย แน่นอนว่ารังเกียจ และขยะแขยงมากๆทุกอย่างถูกผู้ชายอื่นไม่ใช่แฟน ย่ำยีมาในระยะเวลาแค่หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกันตลอด

เป็นผู้ชายคนอื่นคุณจะทำยังไงครับ นอกจากเลิก มีใครบ้างทีกลับมาคบกันได้อีก
มีใครบ้างที่ให้อภัย หรือมีใครไหมที่เจอหนักกว่านี้

ผมอึ้งจริงๆ ตอนนี้ไปไม่ถูกครับ อย่าว่าผมโง่เลยนะ เสียใจและเสียดายสิ่งที่ทำร่วมกันมามากๆ แต่อยากฟังความเห็นจากหลายๆคน รวมทั้งอยากระบายด้วยครับ
ขอทั้งคำด่า ทั้งอะไรทุกอย่างให้เต็มที่ได้เลย ผมมันโง่ และคิดผิด