สาวทำพลาดอย่างมหันต์ ส่งพัสดุให้แม่ พลั้งปากบอกของด้านในกับพนักงาน ก่อนกลายเป็นเรื่องสุดงามไส้

สาวทำพลาดอย่างมหันต์ ส่งพัสดุให้แม่ พลั้งปากบอกของด้านในกับพนักงาน ก่อนกลายเป็นเรื่องสุดงามไส้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thida Saentaweesuk โพสต์เล่าเรื่องราวที่อยากจะฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครหลายคนที่มักจะใช้บริการส่งพัสดุ โดยเรื่องทั้งหมดมีเนื้อหาระบุว่า... ดวงคนจะซวยอะไรก็ฉุดไม่อยู่​ ... เรื่องมีอยู่ว่าเราตั้งใจส่งโทรศัพท์​มือถือ​ไปให้​แม่​กับบริษัทขนส่งสีเหลืองตามภาพ​ ในวันที่​ 17ตอนไปส่งก็บอกพนักงานว่าข้างในคืออะไร​ ทางนั้นก็ไม่ได้บอกเราว่าไม่รับส่งหรือต้องซื้อประกันเพิ่มอะไรยังไงก็ไม่เเจ้งเรา​ ไม่ค่อยได้ส่งของบ่อยเลยไม่ค่อยรู้

พอวันนี้(19)ของถึงปลายทางแม่โทรมาบอกว่าได้รับกล่องเปล่า​ ข้างในไม่มีอะไร​ พนง.ที่ส่งของให้แม่ก็โทรหาเราว่าตอนที่หยิบส่งให้แม่กล่องเบามากจริงๆ​ และมีหลายคนเป็นพยานว่ากล่องเปล่า​ เรามีหลักฐาน​ทุกอย่าง​

โทรหาศูนย์​บริการ​ของขนส่งนี้ก็ส่งข้อความมาให้้ทำเรื่องเคลมได้เงินคืนไม่เกิน2พันบาท​ คุณคะ? คุณค่าทางจิตใจ​ ความตั้งใจเราอีกละ? ตอนนี้ก็ทางต้นทาง(ประชา​สงเคราะห์​27) ก็ยังเงียบอยู่​ #โทรไปหลายรอบไม่รับสาย​ มีแค่พนง.ปลายทางที่จะชดใช้ให้เราเต็มจำนวน ถามมาถามไปบอกว่าเป็นเงินตัวเอง เราไม่ขอรับเพราะเราเองก็เป็นพนักงานบริการคนนึ่งที่เคยต้องควักตังค์​ตัวเองจ่ายรู้ว่าความรู้สึกเป็นยังไง

สุดท้ายแล้วก็อยากแชร์เรื่องราวและฝากเตือนใครหลายคนที่ไว้ใจขนส่งมากเกินไป​ คิดดีๆค่ะ #ฝากเตือนคนที่คิดจะใช้บริการบริษัทนี้​ #คิดให้ดี​ #เหตุเกิดเพราะความไม่รู้ของเรา​ #ของหายอยากได้คืน​ #ของขวัญวันแม่

 

 

สาวทำพลาดอย่างมหันต์ ส่งพัสดุให้แม่ พลั้งปากบอกของด้านในกับพนักงาน ก่อนกลายเป็นเรื่องสุดงามไส้