ด่วน! ศาลพิพากษา ประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ ฆ่าชิงทอง ลพบุรี

วันนี้ (27 ส.ค.63) เมื่อเวลา 8.30 น. เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ คุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ หรือ ผอ.กอล์ฟ จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มาที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อฟังคำพิพากษาศาลชั้นต้นคดีฆ่าชิงทอง พนักงานอัยการคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง ในความผิดฐานฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การชิงทรัพย์และหลบหนี พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และ อื่น รวม 9 ข้อหา โดยทันทีที่มาถึงนายประสิทธิชัย หรือ ผอ.กอล์ฟ ได้ลงจากรถเรือนจำเป็นคนแรก โดยมีเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ 2 คนคุมตัวเดินเข้าในห้องขัง ซึ่งนายประสิทธิชัย หรือ ผอ.กอล์ฟได้ยกมือไหว้ตลอดเวลา

วันนี้ (27 ส.ค.63) เมื่อเวลา 8.30 น. เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ คุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ  หรือ ผอ.กอล์ฟ จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มาที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อฟังคำพิพากษาศาลชั้นต้นคดีฆ่าชิงทอง พนักงานอัยการคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง ในความผิดฐานฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การชิงทรัพย์และหลบหนี พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และ อื่น รวม 9 ข้อหา

 

โดยทันทีที่มาถึงนายประสิทธิชัย หรือ ผอ.กอล์ฟ ได้ลงจากรถเรือนจำเป็นคนแรก โดยมีเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ 2 คนคุมตัวเดินเข้าในห้องขัง ซึ่งนายประสิทธิชัย หรือ ผอ.กอล์ฟได้ยกมือไหว้ตลอดเวลา 

ทั้งนี้สำหรับเหตุการณ์ คดีฆ่าชิงทอง ซึ่งมีนายประสิทธิชัย หรือ ผอ.กอล์ฟ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ม.ค.63 เวลากลางคืน จำเลยได้ใช้อาวุธปืน ติดท่อเก็บเสียงบุกเข้าไปภายในร้านทองโรบินสัน จ.ลพบุรี แล้วยิงใส่จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3ราย บาดเจ็บหลายราย พร้อมนำของกลาง ทองกว่า 30 เส้น มูลค่ากว่า 600,000 บาท ขึ้นจักรยานยนต์ ขี่หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมจำเลยได้ พร้อมสร้อยทองของกลาง

 

ต่อมาศาลชั้นต้น มีคำพิพากษา ประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ  ปรับ 1 พันบาท ริบทรัพย์ หลายรายการ ทั้งนี้แม้เจ้าตัวสารภาพ แต่ไม่มีประโยชน์ เพราะสารภาพเนื่องจากจำนนต่อหลักฐาน  ศาลมีคำสั่งให้ชดใช้ค่าสินไหมผู้เสียหาย  พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี รายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ด่วน! ศาลพิพากษา ประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ ฆ่าชิงทอง ลพบุรี

 

ด่วน! ศาลพิพากษา ประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ ฆ่าชิงทอง ลพบุรี

 

ด่วน! ศาลพิพากษา ประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ ฆ่าชิงทอง ลพบุรี