หมอช้าง เผยชะตา 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน หลังราหูย้ายเข้า-ออก

หมอช้าง เผยชะตา 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน หลังราหูย้ายเข้า-ออก

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนกันยายน มีทั้งราศีที่พระราหูย้ายออก และ ราศีที่พระราหูย้ายเข้า ต้องมีการระมัดระวังกันให้ดี บางราศี ป่วยเป็นโรคที่หาสาเหตุไม่ได้ เป็นโรคเวร โรคกรรม ต้องหมั่นดูแลสุขภาพ 

ราศีที่พระราหูย้ายออก

ราศีเมถุน เป็นข่าวดี ตอนนี้พระราหูจะออกแล้ว เตือนในเดือนกันยายนอาจจะแรงหน่อย ให้ระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจ การออกหน้า ดูแลตัวเองด้วยอาจเจอปัญหาทิ้งทวน พอผ่านพ้นเดือนกันยาก็จะดีขึ้น 
ราศีธนู มีผลเปลี่ยนแปลงเยอะ ดวงก้าวหน้า ได้ทำงานในสิ่งที่รักที่ชอบมากขึ้นอาจจะมีประเด็นเรื่องเพื่อนฝูงเล็กน้อย ส่วนความรักก็จะคลี่คลายได้ดีขึ้น คนที่ไม่ใช่ก็จะออกไปจากชีวิตเรา 

ราศีที่พระราหูย้ายเข้า

ราศีพฤษภ เรื่องต้องเตือนคือสุขภาพ ต้องดูแลมาเป็นอันดับ 1 ต้องออกกำลัง ควบคุมอาหาร ถ้าไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง อาจมีปัญหาสุขภาพได้มากที่สุด เป็นโรคที่เป็นๆหายๆ ตรวจแล้วไม่เจอ โรคแวรโรคกรรม แต่มีข้อดีในเรื่องงาน ถ้างานได้เดินทางบ่อยค้าขายติดต่อต่างชาติ หรือ งานออนไลน์ จะยิ่งส่งผลดี เตรียมตัวเองให้พร้อมหาช่องทางทำงานในโลกออนไลน์ จะมั่งคั่ง ร่ำรวย ระวังเรื่องเอกสาร สัญญาให้ดีเรื่องของการฟ้องร้อง

ราศีพิจิก ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก พระราหูเข้า ทำให้เกิดความมั่นคง ความก้าวหน้าแต่งานอาจจะหนัก จะเหนื่อยขึ้น รับผิดชอบมากขึ้น แต่จะวุ่นวายหน่อยให้ระวังการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน และระวังเรื่องความรักมีปัญหาเอาเรื่องเก่ามาทะเลาะกันใหม่ การเงินจะดี แต่งานจะเหนื่อย แต่สำเร็จมากยิ่งขึ้น 

ราศีที่ดวงความรักแรง โดดเด่น 

ราศีตุลย์  สำหรับคนราศีนี้ขอเตือนเรื่องคู่จะมีปัญหา แต่คำว่าคู่มีความหมายหลากหลาย บางคนจะไปลงกับเรื่องส่วนตัว คือทะเลาะกับแฟนหรือมีเรื่องจุกจิกกวนใจ คุยกัน 2 วัน ทะเลาะกัน 5 วัน ซึ่งช่วงเดือนกันยายน เรื่องอารมณ์จะต้องใจเย็น ๆ เข้าใว้ ขณะที่บางคนอาจหมายถึงคู่สัญญา หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน อาจจะทำให้มีการเปลี่ยนแปลง แตกหักกันเกิดขึ้นได้ ดังนั้น เตือนคนราศีตุลย์ ทั้งหมดเป็นเรื่องของจิตใจ ซึ่งดวงดาวแรงมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้างในเรื่องการเงิน โชคลาภ แม้ไม่มีโชคเรื่องความรักแต่ก็มีเรื่องการเงินที่ยังพอให้สบายใจได้อยู่

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม) สำหรับเดือนกันยายน นี้ คนราศีกรกฎดวงความรักค่อนข้างแฮปปี้มาก โดยเฉพาะคนโสดสนิท 100% จะมีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามา บันเทิงเริงใจ ทั้งนี้ คนโสด ต้องรอดูในเรื่องลักษณะคู่ครองที่จะมีความแตกต่างในเรื่องของอายุอยู่พอสมควร จะไม่อยู่ในวัยใกล้เคียงกันเท่าไร ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวไม่น่าเป็นกังวลอะไร แถมคนราศีนี้ พระราหูเปลี่ยนปุ๊บ ส่งผลดีในเรื่องเรื่องการเงินและโชคลาภ หรืออาจได้อะไรมาแบบฟลุ๊ก ๆ ไม่คาดฝันอีกด้วย

ราศีการเงินโดดเด่น 

ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม) สำหรับเดือนกันยายน นี้ คนราศีกันย์เด่นทั้งเรื่องการเงินและโชคลาภ รายได้ใหม่ ๆ หรือการหมุนเงินที่ดีขึ้น โดยก่อนหน้านี้บางคนอาจมีปัญหาเรื่องหนี้สิน การเงินติดขัด ขอเครดิตสินเชื่อไม่ผ่าน แต่พอเข้าสู่เดือนกันยายน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี การเงินมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น หนี้เก่าอาจจะได้กลับคืนมา หรือได้รับการช่วยเหลือ การสนับสนุนที่ดีเรื่องของการเงินจากคนรอบตัว

ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม) เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ แต่หามาได้แล้วก็หมดไปด้วยความรวดเร็ว อีกนัยหนึ่งถือเป็นราศีกระเป๋ารั่ว จึงขอเตือนคนราศีนี้ เพราะการที่พระราหูย้ายรอบนี้ ในระยะยาวชาวราศีเมษต้องระวัง เพราะเป็นราศีที่จะมีเรื่องเสียเงินจุกจิก กวนใจหลายเรื่องเกิดขึ้น

ราศีการงานโดดเด่น

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน) สำหรับชาวราศีสิงห์นั้น เป็นราศีที่มีเรื่องวุ่นวาย มีเรื่องที่เหนื่อยมากในช่วงเดือนกันยายน นี้ บางคนมีการเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่ ๆ ซึ่งแน่นอนว่าเวลาที่คนเราเริ่มหรือว่าทำอะไรใหม่ ๆ มักจะมีอุปสรรคปัญหา มีการเปลี่ยนแปลง ความเหน็ดเหนื่อยเกิดขึ้นตามมา ดังนั้น สิ่งที่แนะนำคือ งานที่เกี่ยวข้องกับพระราหูจะส่งผลดีกับชาวราศีสิงห์ด้วย อาทิ งานออนไลน์ งานต่างประเทศ หรือธุรกิจน้ำเข้า ส่งออก เป็นต้น แม้จะเป็นราศีที่มีเรื่องเหน็ดเหนื่อย วุ่นวายมาก แต่โชคดีอย่างหนึ่งคือ คนราศีนี้จะยังได้รับความเมตตาที่ดี จากผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือแม้กระทั่งจากลูกค้า ซึ่งความเหน็ดเหนื่อยที่เกิดขึ้นในเดือนกันยายน หรือสิ่งใหม่ ๆ ที่ชาวราศีนี้เริ่มต้นในเดือนกันยายน จะส่งผลให้เกิดข่าวดีและความสำเร็จตามมา

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม) เป็นราศีที่จังหวะดวงในเรื่องการงานดีขึ้น ในเรื่องของการเจรจาก็ดี การติดต่อเรื่องการเซ็นสัญญาร่วมหุ้น ลงทุนอะไรทั้งหลาย จะเป็นราศีที่มีโอกาสมีข่าวดี มีความสำเร็จตามมาด้วย

ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์) เป็นราศีที่เหมาะสำหรับการลงทุนในช่วงเดือนกันยายน โดยราศีมังกรเป็นราศีที่จะมีข่าวดีเข้ามาหลาย ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องความรัก การเงินและการงาน ดังนั้น คนราศีมังกร ที่อยากเปิดร้าน ทำธุรกิจทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม จังหวะดวงในช่วงเดือนกันยายน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แล้วการเปลี่ยนแปลงของพระราหู น่าจะส่งผลในทิศทางที่เป็นบวก ทำให้คนราศีนี้มีความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีตามมา

ชมคลิป
https://www.facebook.com/Master.Chang/videos/329583188101430

CR. หมอช้าง ทศพร