"พยาบาลเก๊” ที่เคยหลอกแต่งงานตำรวจ ล่าสุดโดนแฉแย่งผัวคนอื่น ดีกรีทหารเรือ

หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า สามีของเธอเป็นทหารเรือ ได้มาขอหย่า โดยให้เหตุผลว่าไปกันไม่ได้ ทั้งที่มีลูกน้อยด้วยกันแล้ว เมื่อเธอสืบดูจึงรู้ว่า ที่สามีมาขอหย่า เพราะพบรักใหม่กับพยาบาลสาว มีภาพจูบกันดูดดื่มริมทะเล ปล่อยให้เธอเลี้ยงลูกคนเดียว ยิ่งกว่านั้น เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กได้สืบเรื่องราวของพยาบาลสาวรายดังกล่าว ก็พบว่า น่าจะเป็นคนเดียวกับพยาบาลปลอม ที่หลอกแต่งงานกับตำรวจ จนตกเป็นข่าวดังมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่า ผู้ชายไม่รู้เหรอว่าคนที่ตัวเองคบเคยเป็นข่าวดังมาก่อน และสาวคนนี้ต้องเป็นคนแบบไหนกัน เคยเป็นข่าวดังมาก่อนแล้ว แต่ยังมาทำผิดในลักษณะเดิมได้อีก ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 รายการโหนกระแส โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ก็ได้เชิญ "คุณตาล" ภรรยาทหารเรือที่กำลังตกเป็นข่าว มาสัมภาษณ์ในรายการ มาพร้อม "ป้าจู" และ "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต" โดยมีการต่อสายหา "การ์ตูน" พยาบาลปลอมที่เคยเป็นข่าวกลางรายการด้วย

หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า สามีของเธอเป็นทหารเรือ ได้มาขอหย่า โดยให้เหตุผลว่าไปกันไม่ได้ ทั้งที่มีลูกน้อยด้วยกันแล้ว เมื่อเธอสืบดูจึงรู้ว่า ที่สามีมาขอหย่า เพราะพบรักใหม่กับพยาบาลสาว มีภาพจูบกันดูดดื่มริมทะเล ปล่อยให้เธอเลี้ยงลูกคนเดียว

 

ยิ่งกว่านั้น เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กได้สืบเรื่องราวของพยาบาลสาวรายดังกล่าว ก็พบว่า น่าจะเป็นคนเดียวกับพยาบาลปลอม ที่หลอกแต่งงานกับตำรวจ จนตกเป็นข่าวดังมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่า ผู้ชายไม่รู้เหรอว่าคนที่ตัวเองคบเคยเป็นข่าวดังมาก่อน และสาวคนนี้ต้องเป็นคนแบบไหนกัน เคยเป็นข่าวดังมาก่อนแล้ว แต่ยังมาทำผิดในลักษณะเดิมได้อีก

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 รายการโหนกระแส โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ก็ได้เชิญ "คุณตาล" ภรรยาทหารเรือที่กำลังตกเป็นข่าว มาสัมภาษณ์ในรายการ มาพร้อม "ป้าจู" และ "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต" โดยมีการต่อสายหา "การ์ตูน" พยาบาลปลอมที่เคยเป็นข่าวกลางรายการด้วย

 

"พยาบาลเก๊” ที่เคยหลอกแต่งงานตำรวจ ล่าสุดโดนแฉแย่งผัวคนอื่น ดีกรีทหารเรือ

 

"พยาบาลเก๊” ที่เคยหลอกแต่งงานตำรวจ ล่าสุดโดนแฉแย่งผัวคนอื่น ดีกรีทหารเรือ

 

แฟนคุณคนก่อนที่เป็น ตร. ที่เป็นข่าว แยกย้าย ?

การ์ตูน : "แยกย้ายกันตั้งแต่เกิดเรื่องค่ะ หลังออกรายการก็แยกกันอยู่ ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว"

 

คนที่คบปัจจุบันที่คบหาเป็นทหารเรือ ?

การ์ตูน : "ใช่ค่ะ"

 

"พยาบาลเก๊” ที่เคยหลอกแต่งงานตำรวจ ล่าสุดโดนแฉแย่งผัวคนอื่น ดีกรีทหารเรือ

 

คุณแต่งชุดพยาบาลไปหาเขาหรือเปล่า ?

การ์ตูน : "เรื่องชุดพยาบาลมันคนละเรื่องกันเลยค่ะ เรื่องพยาบาลคือจบไปแล้ว อันนี้คือเรื่องใหม่เลย พี่เขามาจีบหนูก่อนและบอกหนูว่าเขาเลิกเมียไปแล้ว มีข้อตกลงคุยกัน เขาถามหนูว่าทำอะไร หนูบอกว่าอยู่บ้านเฉย ๆ เป็นเรื่องใหม่ ไม่เกี่ยวกับชุดพยาบาล"

 

คบผู้ชายคนนี้กี่เดือน ?

การ์ตูน : "3 เดือนค่ะ"

 

รู้ไหมว่าเขามีภรรยา ?

การ์ตูน : "หนูไม่รู้จริง ๆ ค่ะว่าเขามีครอบครัวแล้ว ถ้าหนูรู้หนูก็คงไม่ยุ่ง หนูยืนยันนะคะว่าหนูไม่ได้อยากแย่งสามีใคร เพราะตัวผู้ชายบอกว่าเลิกภรรยาแล้วค่ะ"

 

มีประเด็นมาแล้วจะทำยังไง ?

การ์ตูน : "ก็ต้องเป็นทางฝั่งผู้ชายว่าจะออกมาพูดยังไง ฝั่งหนูก็ยืนยันว่าหนูไม่คิดแย่งสามีใคร เพราะผู้ชายเขาพูดกับหนูว่าเลิกกับเมียแล้ว ที่เป็นประเด็นขึ้นมาอีกรอบ ฝั่งผู้หญิงเอาไปโพสต์ หนูเพิ่งเห็นข่าวเมื่อวาน และอยากวิงวอนสังคมว่า เรื่องพยาบาลกับเรื่องหนูมาคบกับคนนี้คนละเรื่องกัน ตัดออกไปได้แล้ว หนูเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว เรื่องเก่าก็ยังไม่จบ และหนูคงไม่ได้เข้าไปหาผู้ชายเพราะบอกว่าเป็นพยาบาล เขาก็มาจีบหนู และบอกว่าเลิกภรรยาได้ 4 เดือนแล้ว"

 

วันนี้คุณทราบแล้วว่าภรรยาเขามีลูกเพิ่งคลอด จะเลิกกับเขาไหม ?

การ์ตูน : "ต้องให้ผู้ชายออกมาพูดค่ะ"

 

เป็นเรื่องของคุณ คุณรู้ว่าผู้ชายมีเมียมีลูกแล้วตอนนี้ ?

การ์ตูน : "หนูพูดอย่างหนึ่งว่าเขาก็ต้องรับผิดชอบหนูเหมือนกัน เพราะตอนนี้พูดเลยว่าประจำเดือนหนูยังไม่มา หนูก็อยากให้เขารับผิดชอบฝั่งนั้น แต่หนูก็อยากให้เขารับผิดชอบฝั่งหนูด้วย หนูก็อยากวิงวอนสังคมว่า หนูไม่ได้รู้แต่แรกว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว ถ้ารู้คงไม่เข้าไปยุ่ง"

คุณจะเอายังไง ภรรยาเขามานั่งขอความเป็นธรรม อย่าไปยุ่งกับสามีเขาได้ไหม ที่สำคัญเขาไม่ได้หย่ากันด้วย ?

การ์ตูน : "ต้องให้ผู้หญิงไปคุยกับสามีเขาเอง เพราะถ้าพูดฝั่งหนู หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน"

 

จะเลิกไหม ?

การ์ตูน : "ถ้าเขาจะเลิกก็เลิกค่ะ"

 

เอาฝั่งหนูสิ เขาก็หลอกหนูเหมือนกัน หลอกว่าไม่มีเมีย จะเลิกไหม ?

การ์ตูน : "ไม่เลิกค่ะพี่"

 

ในมุมตัวภรรยาเขาจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ฝ่ายการ์ตูนก็บอกว่าคบทางโน้นเหมือนกัน ฟ้องได้ไหม ?

ทนาย : "เขาต้องรู้ก่อนว่าเป็นชายที่มีภรรยาอยู่แล้วโดยทะเบียนสมรส และเขาต้องแสดงตนโดยเปิดเผย ซึ่งจากที่สัมภาษณ์ เขาแสดงตนโดยเปิดเผยแหละแต่เขาไม่รู้ว่ามีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสอยู่"

ตาล : "เขารู้ตั้งแต่ก่อนหน้านั้น"

น้า : "คนรอบข้างผู้ชายยืนยันได้เลยว่าผู้หญิงคนนี้รู้ว่ามีลูกมีเมีย และเขามีหลักฐาน"

ตาล : "เขารู้แม้กระทั่งว่าส่งค่านมให้ลูกวันไหน เขารู้หมด"

 

การ์ตูน คุณรู้หมดไหม ?

การ์ตูน : "ไม่ค่ะ"

ตาล : "หนูมีหลักฐาน เขาบอกว่าเขารู้กฎหมายดี และบอกว่าเขาไม่ถอยให้ด้วย"

การ์ตูน : "ไม่เคยพูดนะคะ"

ตาล : "เดี๋ยวก็รู้ มีครบทุกอย่างค่ะ"

การ์ตูน : "ไม่เคยพูดนะคะ ถ้ามีก็เอาหลักฐานออกมาเลยค่ะ ไม่เคยพูดว่ารู้ ไม่เคยพูดว่ารู้ว่าทางฝั่งผู้ชายมีภรรยา มารู้ทีหลังตอนเรื่องเกิดขึ้นมาแล้วค่ะ"

 

คุณก็จะไม่ยอมเลิกกับฝ่ายชาย ?

การ์ตูน : "ทางเมียเขา เขาก็ต้องรับผิดชอบ แต่ผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบหนูด้วยเพราะประจำเดือนหนูไม่มาค่ะ"

 

การ์ตูนไม่ยอมเลิก ?

การ์ตูน : "ให้ไปคุยกับฝั่งผู้ชายแล้วกันค่ะ"

 

เขาหลอกหนูว่าไม่ได้มีเมีย แต่วันนี้รู้ก็จะไม่เลิก ?

การ์ตูน : "ก็ให้เขาไปคุยกันเอาเอง มันอาจมีเรื่องอีกมากมายที่ไม่รู้ก็ได้ ตอนนี้หนูตอบอะไรได้ไม่มาก ตอบได้เท่าที่หนูรู้ ถ้าอยากรู้อะไรมากกว่านี้ ให้ไปคุยกับผู้ชาย"

 

สุดท้ายหนูชอบผู้ชายในเครื่องแบบจริง ๆ ?

การ์ตูน : "ไม่ค่ะ ถ้าพี่เขาต้องออกจากข้าราชการจริง ๆ หรือไม่ใช่คนในเครื่องแบบ ถ้าเขาเลือกหนู หนูก็ยืนยันจะอยู่อย่างนี้ เพราะตอนที่เขามาจีบหนู เขาบอกว่าเป็นคนล้างรถนะคะ ยังมีแชตอยู่นะคะ ไม่ได้บอกว่าเป็นทหารนะคะ หนูไม่ได้นิยมคนในเครื่องแบบทหาร มีหลักฐานแชตอยู่ เขาบอกเป็นคนล้างรถ ไม่มีการพูดว่าเป็นทหารนะคะ"

 

ที่ผ่านมาคบ 4 เหล่าทัพแล้วนะ ?

การ์ตูน : "ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ไม่มีทหารอากาศ อยากวิงวอนว่าอย่านำเรื่องอดีตมาพูด หนูคบกับพี่คนนี้ไม่ได้ใส่ชุดพยาบาลไปหลอกใคร อีกอย่างเรื่องเก่าก็คือเรื่องเก่า เรื่องใหม่ก็คือเรื่องใหม่ ถ้าใครเมนต์ด่าแรง ๆ หนูเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว หนูจะฟ้องค่ะ ส่วนเรื่องเมียเขาก็ให้ไปคุยกันเอง หนูเข้ามาคนที่ 3 หนูอาจไม่ได้รู้เรื่องเขาสองคนว่าเป็นมายังไง ไม่รู้ใครพูดจริงพูดหลอก ก็ให้เขาไปคุยกันเอาเอง"

 

"พยาบาลเก๊” ที่เคยหลอกแต่งงานตำรวจ ล่าสุดโดนแฉแย่งผัวคนอื่น ดีกรีทหารเรือ

 

"พยาบาลเก๊” ที่เคยหลอกแต่งงานตำรวจ ล่าสุดโดนแฉแย่งผัวคนอื่น ดีกรีทหารเรือ

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส