หนุ่ม กรรชัยจัดให้ เมียทหารเรือ - การ์ตูนฉะกันสดๆ อดีตพยาบาลปลอมถึงขั้นปล่อยโฮกลางรายการ

หากยังจำกันได้ ก่อนหน้านีที่เพจครูพยาบาลออกมาเผยปมพยาบาลปลอมกระทั่งมีหลายคนออกมาโจมตีสาวรายนี้อย่างหนัก กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาตอบโต้ แต่ก็ยังไม่วายโดนแฉอีกระลอกใหญ่ จนกระทั่ง รองโฆษก ตร. ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวถึงสาวโคราชรายดังกล่าวว่าเข้าข่ายความผิดฐาน แสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการ”

หากยังจำกันได้ ก่อนหน้านีที่เพจครูพยาบาลออกมาเผยปมพยาบาลปลอมกระทั่งมีหลายคนออกมาโจมตีสาวรายนี้อย่างหนัก กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาตอบโต้ แต่ก็ยังไม่วายโดนแฉอีกระลอกใหญ่ จนกระทั่ง รองโฆษก ตร. ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวถึงสาวโคราชรายดังกล่าวว่าเข้าข่ายความผิดฐาน แสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการ”
 

โดยครั้งนั้น การ์ตูน พยาบาลปลอมคนดังกล่าว ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการโหนกระแสถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยเผยว่า ยืนยันไม่ใช่พยาบาล แต่สวมรอยใส่ชุดพยาบาล โดยอยากขอโทษพยาบาลทุกคน เพราะอาชีพนี้ทรงเกียรติ เป็นความฝันของตัวเองอยากเป็นพยาบาล เลยอยากทำตามความฝัน เลยนำชุดมาใส่ ส่วนตัวไม่รู้มีความผิด เพราะเห็นละครใส่ เลยกลายเป็นประเด็น

 

หนุ่ม กรรชัยจัดให้ เมียทหารเรือ - การ์ตูนฉะกันสดๆ อดีตพยาบาลปลอมถึงขั้นปล่อยโฮกลางรายการ

อ่านข่าว - น้องการ์ตูน สารภาพสิ้นปลอมล้วนๆ แต่งพยาบาลตามฝัน รักจริงไม่คิดหลอกเงินใคร

ล่าสุด เกิดเรื่องอลเวงขึ้นอีกครั้ง เมื่อภรรยาทหารเรือนายหนึ่งออกมาโพสต์แฉว่าถูกการ์ตูนแย่งสามี ฝ่ายชายมาขอหย่า ทั้งที่เธอเพิ่งคลอดลูกได้ไม่นาน และ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการโหนกระแสก็ไม่รอช้า ได้สัมภาษณ์ ตาล ภรรยาทหารเรือที่กำลังตกเป็นข่าว ที่มาพร้อม ป้าจู และ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต เพื่อพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว


คบหากับสามีมานานหรือยัง ?
ตาล : 2 ปีค่ะ จดทะเบียนครั้งแรกเดือนพฤศจิกายน ปี 2562 แล้วจับได้ว่าเขามีคนอื่น อารมณ์คนท้องก็ฉุนเฉียว ก็หย่า ตอนนั้นไม่ใช่การ์ตูน เป็นอีกคนหนึ่ง เขาก็ไปขอกลับมา บอกว่าอยากดูแลลูกพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครอบครัว ก็กลับมาจดทะเบียนใหม่เดือนมีนาคม ปี 2563 ค่ะ

แล้วเกิดอะไรขึ้น กลับมาจดทะเบียนกันก็ไม่นาน ?
ตาล : มันเป็นช่วงเวลาที่ห่างกัน ทะเลาะกัน แต่ก็คุยกันได้ จนเขามาขอหย่าในวันที่ 4 สิงหาคม หนูก็พยายามยื้อ อยากหย่าก็ไปฟ้องเอาสิ หนูก็พยายามยื้อ ๆ อยากเจอกันต่อหน้า แต่เขาเลือกให้ทนายโทร. มาวันที่ 12 บอกว่าขอฟ้องหย่า

ในระยะที่คุณคลอดลูกออกมาได้ 3 เดือน สามีอยู่กับเราตลอดไหม ?
ตาล : อยู่ในวันคลอด 4 วัน แล้วก็กลับมาอีกทีเดือนมิถุนายน หลังจากนั้นอยู่ถึง 30 มิถุนายน แล้วเขาก็กลับไปทำงาน แต่ก็มีคุยกันบ้าง

เรื่องนี้เราจะทำยังไง ?
ทนาย : เหมือนเป็นการปรึกษาข้อกฎหมายว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง เขาจะมีสิทธิฟ้องหย่าไหม คือกรณีการฟ้องหย่าได้ต้องมีเหตุก่อน เช่น น้องไปมีผู้ชายอื่น ยกย่องชายอื่นเยี่ยงสามี หรือกรณีน้องทำการเป็นปฏิปักษ์ต่อสามี เช่น ไม่ได้หลับนอน ดูแล ไม่อุปการะเลี้ยงดูซึ่งกันและกัน ซึ่งถ้าไม่มีเหตุเหล่านี้ไม่สามารถฟ้องหย่าได้ อันนี้ประเด็นเริ่มต้นก่อน แต่กรณีฝั่งเขา น้องสามารถใช้สิทธิในการเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ที่มีทะเบียนสมรสอยู่ ฟ้องหย่าก็ได้ หรือจะฟ้องบุคคลที่มาเป็นชู้กับสามีน้องก็ได้ ในขณะฟ้องชู้ จะฟ้องหย่าไปพร้อมกันก็ได้ หรือไม่ฟ้องก็ได้แล้วแต่ ไม่ตัดสิทธิ

น้องมาปรึกษาทางเรา ขอความเป็นธรรม หลังเขาฟ้องหย่า น้องไปสืบอีท่าไหน ถึงรู้ว่าเขาไปคบการ์ตูน พยาบาลปลอม ?
ตาล : ตอนแรกหนูรู้แล้วแหละว่าเขามีคนอื่น หนูก็พยายามตามหา จนคนเขาสงสาร เขาก็ให้รูปและชื่อจริงมา หนูเลยเอาชื่อจริงไปเสิร์ชหาในเฟซบุ๊ก แต่ก็มีแต่ข่าวพยาบาลปลอมเด้งขึ้นมา หนูก็เลยไปดูติ๊กต๊อก เอาหน้าเทียบกัน มันก็ใช่คนเดียวกัน

หลังจากนั้นทำยังไง ?
ตาล : หนูไปตามถามพี่พยาบาลที่โพสต์ตอนแรก เขาบอกว่าใช่ คนนี้แหละ หนูคิดว่าแฟนหนูรู้หรือเปล่า ก็เลยเลือกโพสต์ทางโซเชียล


ได้ถามแฟนไหมว่าคนนี้มีข่าวแบบนี้ ?
ตาล : เมื่อวานเขาโทร. มาหาหนู หนูถามว่า แม็กซ์รู้ไหมเขาเป็นใคร เขาบอกว่าเพิ่งรู้เหมือนกัน เขาก็กลับมาขอคืนดีกับหนู แฟนเขาบอกว่าตอนนี้จะไปหาหนู อยากคุยกับหนูต่อหน้า เขามีบางอย่างที่ไม่ได้บอก เขาจะไม่หย่า เขาพูดกับหนูอย่างนี้ แต่เขาก็ไม่มา

ได้มีโอกาสคุยกับการ์ตูนไหม ?
ตาล : ไม่ได้คุยค่ะ

มีข่าวว่าตัวคุณเคยไปเรียกร้องข้อเสนอจากผู้ชาย จะหย่าก็ขอเป็นเงิน ?
ตาล : มีคุยกันค่ะ มันเป็นการยื้อยักค่ะ เพื่อหนูอยากเจอเขา อยากยื้อ หาคำพูดไปเรื่อย ๆ ก็อยากเจอเขาจริง ๆ


ผมก็อึดอัดต้องมาสัมภาษณ์เรื่องนี้ ทนายมองยังไง ?
ทนาย : ผมมองว่าฝ่ายชายยังมีสายสัมพันธ์อยู่ เชื่อว่าน่าจะอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ลองให้โอกาสแล้วปรับจูนความเข้าใจกันน่าจะเป็นทางออกที่ดี

การ์ตูนบอกว่าฝ่ายทหารเรือนายนี้บอกเธอว่าเลิกภรรยามาแล้ว 4 เดือน คุณทราบไหม ?
ตาล : ไม่ทราบค่ะ
ทนาย : ประเด็นเรื่องสิทธิเมียหลวงฟ้องคนเป็นชู้กับสามี 1. คนมากระทำชู้ต้องรู้ก่อนว่าฝ่ายชายมีภรรยา โดยจดทะเบียนสมรส 2. ต้องแสดงตนโดยเปิดเผยว่ามีสัมพันธ์กับผู้ชายคนนี้ในที่สาธารณะ ไปมาหาสู่ ใช้ชีวิตร่วมกัน ประกอบด้วย 2 เหตุผลนี้ถึงจะฟ้องชู้ได้ คุณต้องไปหาข้อเท็จจริงมาประกอบ แต่น้องจะฟ้องชายกรณียกย่องคนอื่นเยี่ยงภรรยา อันนี้ฟ้องได้เลย เพราะเขาไม่จำเป็นต้องแสดงตนโดยเปิดเผย

น้องโพสต์ในโซเชียลว่าถูกขอหย่าเพราะคำว่าไปกันไม่ได้ แต่จริง ๆ หลังจากนั้นสืบจนรู้ว่าไม่ใช่ไปไม่ได้ แต่มึงมีชู้ ชู้นามว่า.. คุณไม่เคยโทร. หาการ์ตูนเลย คุณข้องใจมากว่าการ์ตูนทำได้ยังไง ?
ตาล : ใช่ค่ะ

 

 

หนุ่ม กรรชัยจัดให้ เมียทหารเรือ - การ์ตูนฉะกันสดๆ อดีตพยาบาลปลอมถึงขั้นปล่อยโฮกลางรายการ

ต่อสายหา "การ์ตูน" แฟนคุณคนก่อนที่เป็นตำรวจที่เป็นข่าว แยกย้าย ?
การ์ตูน : แยกย้ายกันตั้งแต่เกิดเรื่องค่ะ หลังออกรายการก็แยกกันอยู่ ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว

คนที่คบปัจจุบันที่คบหาเป็นทหารเรือ ?
การ์ตูน : ใช่ค่ะ

คุณแต่งชุดพยาบาลไปหาเขาหรือเปล่า ?
การ์ตูน : เรื่องชุดพยาบาลมันคนละเรื่องกันเลยค่ะ เรื่องพยาบาลคือจบไปแล้ว อันนี้คือเรื่องใหม่เลย พี่เขามาจีบหนูก่อน และบอกหนูว่าเขาเลิกเมียไปแล้ว มีข้อตกลงคุยกัน เขาถามหนูว่าทำอะไร หนูบอกว่าอยู่บ้านเฉย ๆ เป็นเรื่องใหม่ ไม่เกี่ยวกับชุดพยาบาล


คบผู้ชายคนนี้กี่เดือน ?
การ์ตูน : 3 เดือนค่ะ

รู้ไหมว่าเขามีภรรยา ?
การ์ตูน : หนูไม่รู้จริง ๆ ค่ะว่าเขามีครอบครัวแล้ว ถ้าหนูรู้หนูก็คงไม่ยุ่ง หนูยืนยันนะคะว่าหนูไม่ได้อยากแย่งสามีใคร เพราะตัวผู้ชายบอกว่าเลิกภรรยาแล้วค่ะ
ตาล : คบกันประมาณวันที่เท่าไหร่
การ์ตูน : คร่าว ๆ คือประมาณ 3 เดือนค่ะ แต่หนูจำไม่ได้

ประมาณเดือนมิถุนายนใช่ไหม ?
การ์ตูน : ประมาณนั้นค่ะ
ตาล : 3 เดือนเป็นช่วงหนูคลอดค่ะ และสามีอยู่กับหนูที่บ้าน ไม่มีการแยกย้ายกันนะคะ

มีประเด็นมาแล้วจะทำยังไง ?
การ์ตูน : ก็ต้องเป็นทางฝั่งผู้ชายว่าจะออกมาพูดยังไง ฝั่งหนูก็ยืนยันว่าหนูไม่คิดแย่งสามีใคร เพราะผู้ชายเขาพูดกับหนูว่าเลิกกับเมียแล้ว ที่เป็นประเด็นขึ้นมาอีกรอบ ฝั่งผู้หญิงเอาไปโพสต์ หนูเพิ่งเห็นข่าวเมื่อวาน และอยากวิงวอนสังคมว่าเรื่องพยาบาลกับเรื่องหนูมาคบกับคนนี้คนละเรื่องกัน ตัดออกไปได้แล้ว หนูเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว เรื่องเก่าก็ยังไม่จบ และหนูคงไม่ได้เข้าไปหาผู้ชายเพราะบอกว่าเป็นพยาบาล เขาก็มาจีบหนู และบอกว่าเลิกภรรยาได้ 4 เดือนแล้ว

วันนี้คุณทราบแล้วว่าภรรยาเขามีลูกเพิ่งคลอด จะเลิกกับเขาไหม ?
การ์ตูน : ต้องให้ผู้ชายออกมาพูดค่ะ

เป็นเรื่องของคุณ คุณรู้ว่าผู้ชายมีเมียมีลูกแล้วตอนนี้ ?
การ์ตูน : หนูพูดอย่างหนึ่งว่าเขาก็ต้องรับผิดชอบหนูเหมือนกัน เพราะตอนนี้พูดเลยว่าประจำเดือนหนูยังไม่มา หนูก็อยากให้เขารับผิดชอบฝั่งนั้น แต่หนูก็อยากให้เขารับผิดชอบฝั่งหนูด้วย หนูก็อยากวิงวอนสังคมว่าหนูไม่ได้รู้แต่แรกว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว ถ้ารู้คงไม่เข้าไปยุ่ง (ร้องไห้)

ฝ่ายชายอยู่กับคุณไหม ?
การ์ตูน : (เงียบไปนานก่อนตอบ) ไม่อยู่ค่ะ

เขาให้บอกว่าไม่ให้อยู่ใช่ไหม ?
การ์ตูน : เขาไม่ได้อยู่กับหนูค่ะตอนนี้

เขาอยู่ห้องน้ำเหรอ ?
การ์ตูน : (ไม่ตอบ)

เขาบอกให้รับผิดชอบเขาด้วย ทนาย ยังไง ?
ทนาย : กรณีที่เคยเจอมา อาจมีบางกรณี ผู้ชายไม่ได้บอกข้อเท็จจริงทั้งหมดให้ผู้หญิงใหม่รู้ เขาบอกว่าเลิกแหละ แต่ไม่ได้บอกว่าหย่าหรือยัง ตรงนี้แหละเป็นประเด็น เคยเจอในบางเคส ผู้ชายบอกว่าเลิก ก็ทำเป็นปิดตาข้างหนึ่งว่าเชื่อก็มี เช่น ผู้ชายบอกเลิกกับบ้านใหญ่แล้ว ไม่ได้ไปมาหาสู่แล้ว แต่บางวันเขาไม่ได้นอนกับคุณ มันก็น่าเอะใจไหม นี่คือบางเคสที่เจอมา แต่เคสนี้ไม่รู้ว่ายังไง

ทางนี้คิดยังไง อยากให้เรื่องจบยังไง ?
ตาล : หนูอยากให้ผู้ชายทำสิทธิให้ลูก ตอนนี้ลูกหนูยังไม่ได้สิทธิการรักษาของรัฐบาล อยากให้ช่วยออกมาทำสิทธิตรงนี้
ทนาย : ยื่นสิทธิต่อกองทัพใช่ไหม
ป้า : จริง ๆ มีกฎหมายว่าภายใน 15 วันแจ้ง แต่นี่ 3 เดือนแล้วยังไม่แจ้ง กองทัพเขามีกฎของเขาเลย ว่าถ้ามีลูกหรือแต่งงานต้องแจ้งภายใน 15 วัน แต่เขาก็ไม่แจ้ง

จะแยกย้ายกับแฟนเลยไหม ?
ตาล : มันก็ต้องแยกค่ะ แต่อยากให้เขามาเคลียร์กับหนูต่อหน้า เหมือนที่เขาบอกว่าจะมาเคลียร์ต่อหน้าแต่ก็ไม่เคยมา

การ์ตูนทราบไหมว่าเขาไปเคลียร์กับภรรยาแต่ไม่ได้ ?
การ์ตูน : เขาไม่ได้บอกหนูค่ะ อันนี้ไม่ทราบค่ะ

สามีบอกว่าไม่ยอมเลิก ไม่ยอมหย่า อยากไปคุยด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มา คุณดึงไว้หรือเปล่า ?
การ์ตูน : ไม่ค่ะ ไม่ดึงค่ะ

คุณจะเอายังไง ภรรยาเขามานั่งขอความเป็นธรรม อย่าไปยุ่งกับสามีเขาได้ไหม ที่สำคัญเขาไม่ได้หย่ากันด้วย ?
การ์ตูน : ต้องให้ผู้หญิงไปคุยกับสามีเขาเอง เพราะถ้าพูดฝั่งหนู หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน

จะเลิกไหม ?
การ์ตูน : ถ้าเขาจะเลิกก็เลิกค่ะ

เอาฝั่งหนูสิ เขาก็หลอกหนูเหมือนกัน หลอกว่าไม่มีเมีย จะเลิกไหม ?
การ์ตูน : ไม่เลิกค่ะพี่

แล้วยังไง ?
ทนาย : กรณีนี้หน้าที่ในการอุปการะในการเลี้ยงดูบุตรเป็นหน้าที่บิดามารดาโดยชอบด้วยกฎหมาย ถ้าเป็นลูกนอกสมรสเขาอาจไม่มีหน้าที่อุปการะเลี้ยงดู อาจจะฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูไม่ได้

กฎข้าราชการที่เขาเป็นทหารเรือ แล้วมาสร้างความปั่นป่วนแบบนี้ ?
ทนาย : อันนี้เป็นดุลยพินิจผู้ใหญ่ แต่ก็เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้น กรณีข้าราชการทำให้เสื่อมเสียก็ต้องออกจากราชการ แต่กรณีนี้ไม่รู้ว่าร้ายแรงขนาดนั้นได้ไหม

ในมุมตัวภรรยาเขาจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ฝ่ายการ์ตูนก็บอกว่าคบทางโน้นเหมือนกัน ฟ้องได้ไหม ?
ทนาย : เขาต้องรู้ก่อนว่าเป็นชายที่มีภรรยาอยู่แล้วโดยทะเบียนสมรส และเขาต้องแสดงตนโดยเปิดเผย ซึ่งจากที่สัมภาษณ์ เขาแสดงตนโดยเปิดเผยแหละ แต่เขาไม่รู้ว่ามีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสอยู่
ตาล : เขารู้ตั้งแต่ก่อนหน้านั้น
ป้า : คนรอบข้างผู้ชายยืนยันได้เลยว่าผู้หญิงคนนี้รู้ว่ามีลูกมีเมีย และเขามีหลักฐาน
ตาล : เขารู้แม้กระทั่งว่าส่งค่านมให้ลูกวันไหน เขารู้หมด


การ์ตูน คุณรู้หมดไหม ?
การ์ตูน : ไม่ค่ะ
ตาล : หนูมีหลักฐาน เขาบอกว่าเขารู้กฎหมายดี และบอกว่าเขาไม่ถอยให้ด้วย
การ์ตูน : ไม่เคยพูดนะคะ
ตาล : เดี๋ยวก็รู้ มีครบทุกอย่างค่ะ
การ์ตูน : ไม่เคยพูดนะคะ ถ้ามีก็เอาหลักฐานออกมาเลยค่ะ ไม่เคยพูดว่ารู้ ไม่เคยพูดว่ารู้ว่าทางฝั่งผู้ชายมีภรรยา มารู้ทีหลังตอนเรื่องเกิดขึ้นมาแล้วค่ะ


คุณก็จะไม่ยอมเลิกกับฝ่ายชาย ?
การ์ตูน : ทางเมียเขา เขาก็ต้องรับผิดชอบ แต่ผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบหนูด้วย เพราะประจำเดือนหนูไม่มาค่ะ
ตาล : ตรวจสิ

แม็กซ์บอกไหมว่าอยากฝากอะไร เขาว่าไงบ้าง ?
การ์ตูน : (เงียบ)

เขากระซิบอยู่เหรอ จริง ๆ เป็นทหาร เขาพูดได้เลยนะว่าจะเอายังไง ?
การ์ตูน : ฝั่งผู้ชายบอกว่าจะติดต่อไปอีกวันนึงค่ะ
ตาล : อยู่ด้วยกัน

ติดต่อใคร พี่หรือฝั่งแฟนเขา ?
การ์ตูน : ติดต่อฝั่งพี่แล้วกันค่ะ

ป้าอยากบอกอะไร ?
ป้า : อยากฝากถึงแม็กซ์ พอเกิดปัญหาอย่างนี้ อยากให้เห็นใจฝ่ายหญิง ลูกเขายังเล็กเขาต้องเลี้ยงลูก เขาไม่ได้ทำงาน ภาระค่าใช้จ่ายอยู่ที่ผู้หญิง พอไม่ได้ทำงาน ก็ขอคนโน้นคนนี้ เราก็เลี้ยงดูกันไป อยากให้เห็นใจ อยากให้ร่วมกันช่วยรับผิดชอบลูก และตกลงกันจะเอาแบบไหนยังไงให้มาคุยกัน ไม่อยากให้ผ่านสื่อหรือผ่านใคร มาคุยกันตรง ๆ ว่าจะเอายังไง ไม่ใช่โทรศัพท์บอกว่าจะมา แต่ปิดเครื่องหนีไป
ตาล : วันที่ 19 เขาบอกว่าอยากกลับมาหาหนู อยากมาหาลูก อยากกลับเป็นครอบครัว แต่สุดท้ายเขาปิดเครื่อง บล็อกหนูทุกทาง ไม่ให้หนูติดต่อเขาได้

ทางฝั่งภรรยาเขายืนยันว่ามีการติดต่อพูดคุยกับสามีเขาอยู่ เห็นว่ามีเรื่องสามีเขาบอกว่าตัวภรรยาจะเรียกเงินจริงหรือเปล่า ?
การ์ตูน : เห็นฝั่งผู้ชายก็เพิ่งพูดเมื่อวานตอนโทร. หาหนู เขาบอกว่าพี่เขาได้ลงบันทึกประจำวันเรื่องเขาจะเลิกกับคนนี้ แค่นั้นค่ะ แต่ไม่ได้พูดอะไรต่อ

ไปลงบันทึกประจำวันว่าจะเลิกกับเมียตัวเองที่มีลูกเนี่ยนะ ถึงขนาดนี้เลยเหรอ ?
ทนาย : กรณีนี้อาจเป็นการบันทึกไว้ว่าตัวเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวแล้ว เพื่อใช้สิทธิ 1 ปี หรือ 3 ปี จงใจทิ้งร้าง 1 ปี จงใจสมัครแยกกันอยู่ก็คือ 3 ปี แต่คำว่าแยกกันอยู่คือต่างฝ่ายต่างไปมีครอบครัวใหม่ จงใจทิ้งร้างคือผู้หญิงออกจากถิ่นที่อยู่ที่เคยอยู่ดัวยกัน ครบ 1 ปีมีสิทธิฟ้อง

อีกมุมก็ส่งหาเมียตัวเอง บอกว่าไม่เลิก การกระทำมันต่างกัน ?
ทนาย : การลงบันทึกประจำวันเป็นการให้ข้อมูลฝ่ายเดียว อีกฝั่งเขาไม่ได้แย้งด้วย น้ำหนักค่อนข้างน้อย บอกแค่นี้


การ์ตูนไม่ยอมเลิก ?
การ์ตูน : ให้ไปคุยกับฝั่งผู้ชายแล้วกันค่ะ

เขาหลอกหนูว่าไม่ได้มีเมีย แต่วันนี้รู้ก็จะไม่เลิก ?
การ์ตูน : ก็ให้เขาไปคุยกันเอาเอง มันอาจมีเรื่องอีกมากมายที่ไม่รู้ก็ได้ ตอนนี้หนูตอบอะไรได้ไม่มาก ตอบได้เท่าที่หนูรู้ ถ้าอยากรู้อะไรมากกว่านี้ ให้ไปคุยกับผู้ชาย

สุดท้ายหนูชอบผู้ชายในเครื่องแบบจริง ๆ ?
การ์ตูน : ไม่ค่ะ ถ้าพี่เขาต้องออกจากข้าราชการจริง ๆ หรือไม่ใช่คนในเครื่องแบบ ถ้าเขาเลือกหนู หนูก็ยืนยันจะอยู่อย่างนี้ เพราะตอนที่เขามาจีบหนู เขาบอกว่าเป็นคนล้างรถนะคะ ยังมีแชทอยู่นะคะ ไม่ได้บอกว่าเป็นทหารนะคะ หนูไม่ได้นิยมคนในเครื่องแบบทหาร มีหลักฐานแชทอยู่ เขาบอกเป็นคนล้างรถ ไม่มีการพูดว่าเป็นทหารนะคะ

ที่ผ่านมาคบ 4 เหล่าทัพแล้วนะ ?
การ์ตูน : ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ไม่มีทหารอากาศ อยากวิงวอนว่าอย่านำเรื่องอดีตมาพูด หนูคบกับพี่คนนี้ไม่ได้ใส่ชุดพยาบาลไปหลอกใคร อีกอย่างเรื่องเก่าก็คือเรื่องเก่า เรื่องใหม่ก็คือเรื่องใหม่ ถ้าใครเม้นต์ด่าแรง ๆ หนูเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว หนูจะฟ้องค่ะ ส่วนเรื่องเมียเขาก็ให้ไปคุยกันเอง หนูเข้ามาคนที่ 3 หนูอาจไม่ได้รู้เรื่องเขา 2 คนว่าเป็นมายังไง ไม่รู้ใครพูดจริงพูดหลอก ก็ให้เขาไปคุยกันเอาเอง

 

 

หนุ่ม กรรชัยจัดให้ เมียทหารเรือ - การ์ตูนฉะกันสดๆ อดีตพยาบาลปลอมถึงขั้นปล่อยโฮกลางรายการ

 

หนุ่ม กรรชัยจัดให้ เมียทหารเรือ - การ์ตูนฉะกันสดๆ อดีตพยาบาลปลอมถึงขั้นปล่อยโฮกลางรายการ
ขอบคุณรายการโหนกระแส