หมอดูดัง เผยชะตาชีวิตลุงพล ปีนี้จะดังงานรุมจนฉุดไม่อยู่ บุญหนุนนำ แถมมีนารีอุปถัมภ์

เมื่อไม่นานนี้ อาจารย์มงคล รอดเที่ยง" ฉายาหมอดูไฮโซ ได้นำวันเดือนปีเกิดของคนในครอบครัวของน้องชมพู่ ได้แก่ ลุงพล นายอนามัย และน้าแต ไปให้ทางหมอดูได้วิเคราะห์ถึงนิสัยใจคอ ตลอดจนดวงชะตาชีวิตในอดีตและอนาคต อย่างไรก็ตาม

เมื่อไม่นานนี้ อาจารย์มงคล รอดเที่ยง" ฉายาหมอดูไฮโซ ได้นำวันเดือนปีเกิดของคนในครอบครัวของน้องชมพู่ ได้แก่ ลุงพล นายอนามัย และน้าแต ไปให้ทางหมอดูได้วิเคราะห์ถึงนิสัยใจคอ ตลอดจนดวงชะตาชีวิตในอดีตและอนาคต อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่าการดูดวงชะตาจากวันเดือนปีเกิดผ่านไพ่ยิปซีครั้งนี้ ทางทีมข่าวเองไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า เป็นวันเดือนปีเกิดของบุคคลใด เป็นการให้หมอดูได้ทำการดูโดยอ้างว่า เป็นดวงของบุคคลทั่วไป

ดวงชะตาของ "ลุงพล-ไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ที่ตรงกับวันอังคารที่ 17 ส.ค.2519 อายุ 44 ปี โดยทางอาจารย์มงคล ได้หยิบไพ่ออกมาจำนวน 10 ใบ ในส่วนของอุปนิสัยนั้นเป็นคนมีความสามารถ จิตใจดี แกร่ง นิสัยจุกจิก มองการไกล และชีวิตค่อนข้างลำบากในอดีต ต้องต่อสู้กับชีวิต ส่วนชะตาชีวิตในอนาคตนั้น ยิ่งอายุมากยิ่งได้ดี แม้ว่าจะมีมรสุมในช่วงอายุ 45-46 จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เป็นคนดวงแข็ง ได้ไพ่เดอะซันที่หมายถึงจะมีดวงเป็นคนดังในทิศทางที่ดีประจวบกับไพ่อีกหนึ่งใบที่แสดงถึงนารีอุปถัมภ์ อย่างไรก็ตามไม่ปรากฎไพ่ที่แสดงถึงความโหดร้าย หรือเชื่อมถึงเกณฑ์ฆาตกร

สำหรับดวงของ "นายอนามัย" พ่อน้องชมพู่ วันเกิดตรงกับวันอังคารที่ 22 พ.ย.2525 โดยทาง "อาจารย์มงคล" ระบุว่า ไพ่ใบแรกขึ้นมาก็เป็นไพ่เจ้าชายดาบ สะท้อนถึงอารมณ์อำมหิต ใจร้อน โกรธแรงวัยรุ่นใจร้อน เป็นดวงของคนขาดสติมีอุปสรรคสูงอุปนิสัยง่าย ๆ คือทำอะไรที่ขาดสติ ซึ่งดวงคนนี้ฉายแววที่น่าต้องสงสัยมากที่สุด ทั้ง 3 คน เพราะดวงเขาโกรธแล้วจะไม่สามารถยับยั้งชั่งใจได้ ส่วนชีวิตในอดีตของเขา จะเป็นคนที่เสียเพราะคำพูดและอารมณ์ เป็นที่รักของพ่อแม่แต่เกเรขณะที่ดวงชะตาของ "นายนรินทร์ หลาบโพธิ์" หรือ "น้าแต" ที่มีศักดิ์เป็นน้าของน้องชมพู่ เกิดวันที่ 10 ส.ค.2528 อายุ 35 ปี โดยทางอาจารย์ทำนายจากไพ่ว่า อุปนิสัยเป็นคนอ่อนไหว มีวิบากกรรมในชีวิตเกี่ยวกับเรื่องราวของความรัก ในส่วนของอายุ 35 ปี อนาคตจะมีจุดเปลี่ยนแปลง เรื่องของความรักจะมีความเข้มแข็ง และสิ่งที่ดีจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทั้งนี้มีไพ่ที่บ่งบอกว่าหากคนนี้กระทำความผิด จะสำนึกและมีกรรมคอยหลอกหลอนให้ออกมายอมรับผิด ซึ่งการทำความผิดหากทำจริง ไพ่ก็บอกว่าเป็นการทำผิดด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ขาดความอบอุ่นจากในอดีต

 

หมอดูดัง เผยชะตาชีวิตลุงพล ปีนี้จะดังงานรุมจนฉุดไม่อยู่ บุญหนุนนำ แถมมีนารีอุปถัมภ์

 

หมอดูดัง เผยชะตาชีวิตลุงพล ปีนี้จะดังงานรุมจนฉุดไม่อยู่ บุญหนุนนำ แถมมีนารีอุปถัมภ์

 

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว