เมียสุดโหด แทง ผัวตัวแสบ ไส้ไหล หลังหยุดยาว4วัน อ้างไปหาพ่อที่ป่วย พ่อบอก "มันมาชั่วโมงเดียว" แถมย่องเบิกเงิน5หมื่น

ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว อยู่หมู่ 4 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน ในสภาพบริเวณหน้าท้อง ชายโครงขวา ถูกแทงด้วยของมีคมจนทำให้เนื้อฉีกขาด มันจุก ไส้โผล่ เลือดไหลนอง ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด แพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยหนึ่งในจังหวัดลพบุรี จากนั้น ได้พบกับนางแพรว อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองคือผู้ที่ก่อเหตุใช้มีดพกแทงสามี นางแพรว เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย.63 ซึ่งเป็นในช่วงวันหยุดยาวชดเชยวันสงกรานต์สามีบอกกับตนว่าจะไปหาพ่อ โดยอ้างว่าจะพาพ่อไปตรวจสุขภาพตามหมอนัด ซึ่งมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน และในโอกาสนี้ก็จะพาพ่อไปพักผ่อนด้วย หลังจากนั้นตนพยายามติดต่อโทรศัพท์หาสามี เพื่อสอบถามอาการของพ่อด้วยความเป็นห่วงสามี สามีบอกเพียงสั้นๆ ว่าพ่อสบายดี จะขออยู่กับพ่อจนกว่าจะถึงกำหนดเวลาทำงาน ตนเองก็เชื่อตามที่สามีบอก วันต่อมาจึงได้โทร Video call เพื่อคุยให้เห็นหน้าตาด้วยความคิดถึง แต่สามีบอกขณะนี้ยังเปิดไม่ได้ขับรถอยู่มันอันตราย ตนก็เชื่อ ผ่านไปอีกวัน ไม่เห็นสามีโทรกลับมา จึงได้โทรศัพท์ไปที่บ้านพ่อสามีเพื่อสอบถาม พ่อบอกว่า สามีของตนได้เข้ามาเยี่ยมพ่อได้ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วหายออกไป ไม่รู้ว่ามันไปไหน ทำให้นางแพรวเลือดขึ้นหน้า เนื่องจาก 4-5 วัน ที่สามีอ้างไปดูแลพ่อ ไม่เป็นความจริง สามีโกหกแน่ เพราะพฤติกรรมของสามีนั้นเจ้าเล่ห์ มีมาหลายรูปแบบ เมื่อตนเองจับได้ไล่ทันก็ชวนทะเลาะ ตบตี จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ. ซึ่งตนมีหลักฐานจากแพทย์ และจาก สภ.เมืองลพบุรี ที่ได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว อยู่หมู่ 4 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณหน้าบ้าน ในสภาพบริเวณหน้าท้อง ชายโครงขวา ถูกแทงด้วยของมีคมจนทำให้เนื้อฉีกขาด มันจุก ไส้โผล่ เลือดไหลนอง ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด แพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยหนึ่งในจังหวัดลพบุรี

จากนั้น ได้พบกับนางแพรว อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองคือผู้ที่ก่อเหตุใช้มีดพกแทงสามี นางแพรว เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย.63 ซึ่งเป็นในช่วงวันหยุดยาวชดเชยวันสงกรานต์สามีบอกกับตนว่าจะไปหาพ่อ โดยอ้างว่าจะพาพ่อไปตรวจสุขภาพตามหมอนัด ซึ่งมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน และในโอกาสนี้ก็จะพาพ่อไปพักผ่อนด้วย หลังจากนั้นตนพยายามติดต่อโทรศัพท์หาสามี เพื่อสอบถามอาการของพ่อด้วยความเป็นห่วงสามี สามีบอกเพียงสั้นๆ ว่าพ่อสบายดี จะขออยู่กับพ่อจนกว่าจะถึงกำหนดเวลาทำงาน ตนเองก็เชื่อตามที่สามีบอก วันต่อมาจึงได้โทร Video call เพื่อคุยให้เห็นหน้าตาด้วยความคิดถึง แต่สามีบอกขณะนี้ยังเปิดไม่ได้ขับรถอยู่มันอันตราย ตนก็เชื่อ ผ่านไปอีกวัน ไม่เห็นสามีโทรกลับมา จึงได้โทรศัพท์ไปที่บ้านพ่อสามีเพื่อสอบถาม พ่อบอกว่า สามีของตนได้เข้ามาเยี่ยมพ่อได้ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วหายออกไป ไม่รู้ว่ามันไปไหน

ทำให้นางแพรวเลือดขึ้นหน้า เนื่องจาก 4-5 วัน ที่สามีอ้างไปดูแลพ่อ ไม่เป็นความจริง สามีโกหกแน่ เพราะพฤติกรรมของสามีนั้นเจ้าเล่ห์ มีมาหลายรูปแบบ เมื่อตนเองจับได้ไล่ทันก็ชวนทะเลาะ ตบตี จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ. ซึ่งตนมีหลักฐานจากแพทย์ และจาก สภ.เมืองลพบุรี ที่ได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
 

นางแพรว เล่าต่อว่าพฤติกรรมของสามีเป็นเช่นนี้มากว่า 3 ปีแล้ว อีกทั้งในช่วงที่สามีหายตัวไปวันที่ 6 และ 7 ก.ย. 63 พบว่าสามีได้ถอนเงินออกจากบัญชีไปจำนวน 56,000 บาท เมื่อตนถามว่าเงินไปไหน โอนให้ใคร และเอาไปทำอะไรมากมายขนาดนี้ แต่สามีก็ไม่ปริปาก นางแพรวเล่าด้วยความโกรธอีกว่า ตนเองนั้นทำงานเป็นพนักงานโรงงาน พยายามเก็บหอมรอมริบอีกทั้งเป็นหนี้นอกระบบอยู่ ต้องใช้เงินในการหมุนเวียน ใช้จ่ายในครอบครัว ทำไมสามีถึงได้เอาเงินไปเที่ยวกินอย่างหรูหรา และคงเอาเงินไปเลี้ยงกิ๊กที่ติดพันแน่นอน

"หลังสอบถาม สามีกลับนิ่งเฉยและปฏิเสธทุกเรื่อง ทำให้บันดาลโทสะ โมโหสุดขีด คว้ามีดที่วางอยู่บนโต๊ะภายในบ้านจ้วงแทงสามีไปสองครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ"

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบมีดที่ใช้ก่อเหตุลักษณะพับแบบสปริงความยาวกว่า 10 เซนติเมตร จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวนางแพรว เมียมือมีดส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี พร้อมไปดูอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล สอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการทำร้ายร่างกายอีกครั้ง
 

เมียสุดโหด แทง ผัวตัวแสบ ไส้ไหล หลังหยุดยาว4วัน อ้างไปหาพ่อที่ป่วย พ่อบอก "มันมาชั่วโมงเดียว" แถมย่องเบิกเงิน5หมื่น

 

เมียสุดโหด แทง ผัวตัวแสบ ไส้ไหล หลังหยุดยาว4วัน อ้างไปหาพ่อที่ป่วย พ่อบอก "มันมาชั่วโมงเดียว" แถมย่องเบิกเงิน5หมื่น