หนุ่มใหญ่ถึงจุดเดือด เปิดข่าวเจอแต่หน้า ลุงพล ทั้งวันทั้งคืน

หนุ่มใหญ่ถึงจุดเดือด เปิดข่าวเจอแต่หน้า ลุงพล ทั้งวันทั้งคืน

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ “น้องชมพู่” อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 63 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาDNAแฝงแต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้

หลังจากนั้นเมื่อลุงพลทราบเรื่องที่แม่น้องชมพู่สงสัยก็เกิดความเสียใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่า แม่น้องชมพู่จะคิดแบบนี้กับตน จึงประกาศตัดญาติ เรื่องราวเริ่มบานปลายเพราะต่างฝ่ายๆต่างแฉกันไปมา และเรื่องราวดังกล่าวมีชาวโซเชี่ยลจำนวนมาก เกรงว่าลุงพลจะโดนหมายจับ และเชื่อว่าลุงพลไม่ได้ทำแน่นอน

ต่อมา หลังจากที่นักร้องหญิงลูกทุ่งยอดนิยม อย่างจินตหรา พูนลาภ ได้ทาบทามลุงพล หรือ ไชย์พล วิภา ให้ไปขึ้นคอนเสิร์ตที่เต่างอยด้วยกัน และเพลงที่จะนำไปร้องด้วยกันก็คงจะหนีไม่พ้นเพลง เต่างอย ที่โด่งดังอยู่ตลอด และหลังจากลุงพลได้เข้าห้องบันทึกเสียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเสร็จสมบูรณ์ หลังจากลงยูทูบไปวันแรกยอดวิวครบ 10 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับลุงพลและจินตหราเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการแชร์คลิปออกไปเป็นจำนวนมาก สำหรับหนุ่มใหญ่รายหนึ่งที่พักหลังเห็นข่าว ลุงพล บ่อยเกินไปจนรู้สึกว่าทนไม่ไหว ก่อนจะตัดสินใจขว้างโทรศัพท์ทิ้งด้วยความโมโหอย่างรุนแรง