ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปล่อยโฮอีกรอบ ไหว้ศรราม ขอเจอลูกสักครั้ง ไม่คาดหวังได้กลับมาเป็นเมีย

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปล่อยโฮอีกรอบ ไหว้ศรราม ขอเจอลูกสักครั้ง ไม่คาดหวังได้กลับมาเป็นเมีย

จากกรณี ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้โพสต์ร่ายยาวผ่านทางไอจีส่วนตัว mama.veeji ขอโทษ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตสามี หลังจากชีวิตรักของทั้งสองต้องพังทลายลงไป ถึงขั้นหย่าร้าง จากสาเหตุที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ติดการพนันออนไลน์จนเป็นหนี้ก้อนโต กราบขอโทษทุกคน..นะคะ ที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมจะยอมรับความผิดนี้ทุกอย่าง กราบขอบคุณพี่หนุ่ม ครอบครัวพี่หนุ่ม และพ่อ กราบขอโทษ ขอขมาโทษกับ พี่หนุ่ม และลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมา ทำให้เดือดร้อน พร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้ดีขึ้น

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปล่อยโฮอีกรอบ ไหว้ศรราม ขอเจอลูกสักครั้ง ไม่คาดหวังได้กลับมาเป็นเมีย

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ  คุยแซ่บSHOW เผยถึงปมปัญหาต้องเคลียร์ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตสามี ที่วัด ร้อนกับร้อน หนูต้องการพูดความจริง เป็นของขวัญให้พี่หนุ่ม หนูพยายามจะพูดความจริง เราสองคนเท่านั้นที่รู้ วันนั้นตั้งใจจะพูด ยอมรับบางอย่างโกหกจริง ตามที่พี่หนุ่มพูด

ออกมาจากบ้าน จากเรื่องเงินมัดจำคอนเสิร์ต ยอมรับผิดจริง กะจะพูดทุกอย่างตั้งแต่ที่วัด แต่ไม่มีโอกาสจะพูด เพราะชีวิตนี้ไม่มีใครจะดีเท่าพี่หนุ่มแล้ว ส่วนที่บอกพี่หนุ่มให้ 200 , 500 ขอโทษจริงๆ ไม่มีเวลาจะอธิบาย ตอนที่เราเดินเข้ามา เขายังไม่มีงานดังเท่านี้ ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง กัดก้อนเกลือกิน ไม่เป็นไร แรกๆ มีน้อยใช้น้อย เขาเคยวางเงินไว้ให้ 300 บาทบ้างจริงๆ

เราอยู่กันไม่นาน ไม่ถึง 2 ปี ช่วงแรกพี่หนุ่มให้อย่างนั้นจริงๆ พอพี่หนุ่มมีงานเยอะ จะมีให้หมื่นหนึ่ง หรือได้เงินเยอะจะให้เยอะ พอมาอยู่บ้านหลังนี้ 6-7 เดือน ได้ 3 หมื่น บางเดือนได้มากกว่า 3 หมื่น หรือมือถือหายบางเดือนพี่หนุ่มก็ซื้อให้อีก เดือนหนึ่งรวมแล้วก็เป็นแสนก็มี

หนี้เก่ายังไม่หมด ก็เอาเงินเดือนไปผ่อน และช่วงโควิด เพื่อนก็รวมตัวมาทวงเงินกัน หนี้สินไม่ได้เกิดจากการพนันทั้งหมด ปีสุดท้าย ขัดสนมาก ดูคาติ ถูกยึด คอนโดอีก หนูบอกพี่หนุ่มไม่หมด เพราะเข้ามาไม่ได้คิดเรื่องเงิน ไม่ได้อยากเอาภาระมาให้เขา เลยบอกไม่หมด

เมื่อถามว่าหนี้สินที่ยังเหลือจริงๆ ติ๊ก เผยว่า คนถามกันเยอะมากเรื่องนี้ ในใจเราที่รู้ แต่คิดไปมา น่าจะประมาณ 2.5-3.5 ล้าน
ส่วนเรื่องทองของลูก ติ๊ก ยืนยันยังอยู่ เก็บไว้ไหนบอกไม่ได้ เรามีสิทธิ์จะเก็บ ล็อกเก็ตลูกหนูขาย เมื่อ 8 เม.ย. ได้ซื้อทองคืนลูก แต่ล็อกเก็ตหนูไม่ได้ขาย เจ้าตัวยอมรับความผิด แต่บอกว่าอธิบายสาเหตุชัดเจนไม่ได้

 

เมื่อถามว่าเคยตันมากไม่อยากอยู่หรือไม่ ติ๊ก ร่ำไห้ยอมรับ ตอนออกมาจากบ้านพี่หนุ่ม ไม่มีบ้านแล้ว ไม่มีลูก ตื่นมาไม่เจอใครเลย ตอนนี้อยู่คนเดียว หนูกักตัวเองในห้องสี่เหลี่ยม สภาพชุดเดียว ตอนออกมา พี่เขาให้หนูเก็บของ แต่หนูคิดว่าไม่น่าร้ายแรงขนาดนั้น

“หนูไม่ได้อยากต่อต้าน แต่อยากกลับไปอยู่ตรงนั้น คือ วีจิ ด้วยความเป็นเมียไม่ได้แล้ว ไม่เป็นไร เคารพการตัดสินใจของพี่หนุ่ม แต่ด้วยความเป็นแม่ ขอให้ได้เป็นแม่ของลูก”

5ข้อที่จะไปถึงเป้าหมาย เจอลูก คือ ให้พูดความจริง แก้ไขปรับปรุงสิ่งผิด กลับตัวเป็นคนใหม่ ไม่อยากให้ผ่าแผลเดิมซ้ำๆด้วยตัวเอง และเรื่องการพนัน หนูมาออกรายการ กังวล ร้องไห้นอนไม่ได้ ไม่รู้จะพูดอะไรได้บ้าง กลัวพี่หนุ่มจะโกรธ กลัวพี่หนุ่มจะไม่รัก ไม่ให้อภัย

“ถ้าหนูจะยอมรับผิด ต้องออกมาจากใจ พี่หนุ่ม น่าจะรู้ ถ้าอยากให้ขอโทษ ถ้าหนูไม่รู้สึก จะไม่พูด หนูพูดไปไม่เข้าถึงหู แต่ถ้าใช้สื่อ พี่หนุ่มน่าจะได้ยินทุกคำพูด ถึงมาออกรายการนี้ พี่หนุ่มอย่าใจร้อน ยังทำตอนนี้เลยไม่ได้ ปัญหาหนูต้องแก้คนเดียว ไม่มีค่าเลี้ยงดูจากพี่หนุ่มแล้ว หนูไม่เรียกร้อง หนูจะยืนด้วยตัวเอง เคลียร์หนี้สินของหนูได้ด้วย”

อยากฝากถึง พี่หนุ่ม ศรราม ว่าไงบ้าง ติ๊ก ยกมือไหว้ขอโทษปล่อยโฮ พร้อมบอกว่า บทเรียนนี้ หนูจะไม่กลับไปทำแบบนี้อีก เพราะทำให้หนูไม่ได้เจอลูก ขอให้เห็นใจ หนูขอเจอลูกครั้งเดียวต่อเดือนก็ได้ พร้อมทั้งยังฝากถึงลูกสาวว่า แม่อาจะเป็นแม่ที่ไม่ดีในสายตา พ่อ และ วีจิ ครั้งนี้เป็นความผิดพลาดที่แม่ไม่ตั้งใจ ไม่อยากให้ลูกรู้สึกว่ามีแม่เล่นการพนัน เรื่องนี้น่าจะคุยในครอบครัวได้ หนูรู้ว่าไม่มีโอกาสกลับเป็นภรรยาอีก ทุกวันพยายามทำดี ให้พี่หนุ่มไม่โกรธ กลับมารักเหมือนเดิม ความรู้สึกลึกๆ รู้ว่าเป็นไปไม่ได้หรอก ตอนนี้ไม่มีหวังที่ครอบครัวจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว