รถเก๋งสีขาว จอดแช่ช่องขวาสุด ก่อนตำรวจส่องดูภายในรถ พบเด็กชายนั่งอยู่เพียงลำพัง

สามีใหม่ทำร้ายร่างกายแม่ แล้วทิ้งเด็กชายวัย 7 ขวบไว้ในรถยนต์เพียงลำพัง เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 12 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.กระทุ่มแบนได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท บนถนนสุคนธวิท ห่างจากปั๊มน้ำมัน PT เพียงเล็กน้อย ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แต่เมื่อมาถึงก็พบเพียงรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้าบริโอ้ หมายเลขทะเบียน 8 กผ 1109 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องทางขวาสุดของถนน ภายในรถยนต์มีเด็กชายวัย 7 ขวบนั่งอยู่ที่เบาะคนนั่งข้างด้านหน้า โดยกระจกฝั่งคนขับเปิดอยู่แต่รถดับสนิท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้เข้าไปอุ้มเด็กชายดิน (นามสมมติ) ออกมาจากรถแล้วสอบถามเบื้องต้นก็รู้ว่า มีคนมาทำร้ายแม่แล้วเอาแม่ขึ้นรถไป ทิ้งเด็กไว้ในรถเพียงลำพัง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้พาเด็กมาที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน พร้อมกับให้รถยกทำการยกรถยนต์คันดังกล่าวมาไว้ที่โรงพักด้วย อีกทั้งยังวิทยุสกัดจับรถยนต์ต้องสงสัยที่พาแม่เด็กชายไป แต่ไร้วี่แวว ทั้งนี้ต่อมาไม่นานก็มีบุคคลใกล้ชิดของแม่เด็กโทรศัพท์เข้ามาในเครื่องที่แม่เด็กชายวางไว้ในรถ จึงรู้ว่าเด็กชายดิน (นามสมมติ) อยู่ที่โรงพักกระทุ่มแบน ก็ได้เดินทางมารับตัวเด็ก โดยได้ให้ข้อมูลกับ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบนว่า แม่เด็กอายุราวๆ 24 ปี ส่วนแฟนใหม่ก็มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งคนที่ทำร้ายแม่ของเด็กแล้วพาขึ้นรถไปนั้น ก็คือแฟนใหม่ของแม่เด็กที่อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 3 ปีเศษ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ โดยที่ผ่านมาแม่ของเด็กมักจะมาเล่าให้ฟังว่า มีปากเสียงทะเลาะวิวาทและถูกแฟนใหม่ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ก็ถูกลากไปทำร้ายร่างกาย แล้วจับขังไว้ในห้องน้ำของห้องพัก แต่ก็หนีออกมาได้จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สามพราน ต่อมาในช่วงเย็นหลังเลิกงานได้ขับรถพาลูกชายจะไปหาลูกสาวคนเล็กที่อยู่กับยาย แต่เมื่อขับรถออกมาจากที่ทำงานแล้วก็รู้ตัวว่าถูกแฟนใหม่ขับรถยนต์ตามมาเรื่อยๆ

สามีใหม่ทำร้ายร่างกายแม่ แล้วทิ้งเด็กชายวัย 7 ขวบไว้ในรถยนต์เพียงลำพัง เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 12 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.กระทุ่มแบนได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท บนถนนสุคนธวิท ห่างจากปั๊มน้ำมัน PT เพียงเล็กน้อย ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แต่เมื่อมาถึงก็พบเพียงรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้าบริโอ้ หมายเลขทะเบียน 8 กผ 1109 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องทางขวาสุดของถนน ภายในรถยนต์มีเด็กชายวัย 7 ขวบนั่งอยู่ที่เบาะคนนั่งข้างด้านหน้า 

 

โดยกระจกฝั่งคนขับเปิดอยู่แต่รถดับสนิท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้เข้าไปอุ้มเด็กชายดิน (นามสมมติ) ออกมาจากรถแล้วสอบถามเบื้องต้นก็รู้ว่า มีคนมาทำร้ายแม่แล้วเอาแม่ขึ้นรถไป ทิ้งเด็กไว้ในรถเพียงลำพัง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้พาเด็กมาที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน พร้อมกับให้รถยกทำการยกรถยนต์คันดังกล่าวมาไว้ที่โรงพักด้วย อีกทั้งยังวิทยุสกัดจับรถยนต์ต้องสงสัยที่พาแม่เด็กชายไป แต่ไร้วี่แวว

 

ทั้งนี้ต่อมาไม่นานก็มีบุคคลใกล้ชิดของแม่เด็กโทรศัพท์เข้ามาในเครื่องที่แม่เด็กชายวางไว้ในรถ จึงรู้ว่าเด็กชายดิน (นามสมมติ) อยู่ที่โรงพักกระทุ่มแบน ก็ได้เดินทางมารับตัวเด็ก โดยได้ให้ข้อมูลกับ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบนว่า แม่เด็กอายุราวๆ 24 ปี ส่วนแฟนใหม่ก็มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน  ซึ่งคนที่ทำร้ายแม่ของเด็กแล้วพาขึ้นรถไปนั้น ก็คือแฟนใหม่ของแม่เด็กที่อยู่กินด้วยกันมาประมาณ 3 ปีเศษ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ 

 

โดยที่ผ่านมาแม่ของเด็กมักจะมาเล่าให้ฟังว่า  มีปากเสียงทะเลาะวิวาทและถูกแฟนใหม่ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ก็ถูกลากไปทำร้ายร่างกาย แล้วจับขังไว้ในห้องน้ำของห้องพัก แต่ก็หนีออกมาได้จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สามพราน ต่อมาในช่วงเย็นหลังเลิกงานได้ขับรถพาลูกชายจะไปหาลูกสาวคนเล็กที่อยู่กับยาย แต่เมื่อขับรถออกมาจากที่ทำงานแล้วก็รู้ตัวว่าถูกแฟนใหม่ขับรถยนต์ตามมาเรื่อยๆ 

ทางแม่ของเด็กจึงได้พยายามขับหลบหนีและโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังเป็นระยะๆ ว่าถูกแฟนใหม่ขับรถตามตลอดทาง โดยกำลังหนีเข้ามาทางกระทุ่มแบน ซึ่งคำพูดสุดท้ายที่แม่ของเด็กพูดมาในโทรศัพท์คือ “หนูถูกเขาเอารถขวางหน้า” จากนั้นก็ขาดการติดต่อไปเลย กระทั่งตนเองโทรเข้ามาในเบอร์มือถือ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรับสาย ถึงได้รู้ว่าแม่ของเด็กถูกแฟนใหม่ขับรถปาดหน้าขวางทางไว้ ก่อนจะกระชากลงมาทำร้ายกลางถนน แล้วก็ พาขึ้นรถยนต์อีกคันไป โดยไม่รู้เส้นทางการหลบหนี 

 

ส่วนเด็กปลอดภัยอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จึงได้เดินทางมารับตัวเด็กไว้ก่อน และจะได้ติดต่อญาติของเด็กให้มารับเด็กไปดูแล ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพูดคุยกับทางบุคคลใกล้ชิดของแม่เด็กนั้น ก็มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาหาบุคคลใกล้ชิด ซึ่งเสียงปลายทางที่โทรเข้ามาคือ แม่ของเด็ก ที่ขอให้ช่วยเหลือด้วย โดยกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม 

 

ส่วนโทรศัพท์ที่ใช้โทรออกมานั้นก็เป็นโทรศัพท์ของลูกชายที่แม่หยิบติดมือไปด้วย  ดังนั้นทาง พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวนฯ จึงได้รีบประสานไปยังศูนย์ 191 จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือแม่ของเด็กชายตามพิกัดที่ได้แจ้งไว้ และล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสมุทรสงครามว่า สามารถช่วยแม่ของเด็กไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะนำตัวไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสมุทรสงคราม เพื่อรอญาติไปรับกลับมาแล้วเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.กระทุ่มแบนต่อไป

 

รถเก๋งสีขาว จอดแช่ช่องขวาสุด ก่อนตำรวจส่องดูภายในรถ พบเด็กชายนั่งอยู่เพียงลำพัง

 

รถเก๋งสีขาว จอดแช่ช่องขวาสุด ก่อนตำรวจส่องดูภายในรถ พบเด็กชายนั่งอยู่เพียงลำพัง

 

รถเก๋งสีขาว จอดแช่ช่องขวาสุด ก่อนตำรวจส่องดูภายในรถ พบเด็กชายนั่งอยู่เพียงลำพัง