หนุ่มญี่ปุ่น ตื่นเต้นหลังซื้อน้ำอัดลมไทย คนขายไม่แคร์อะไรเลย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจดังอย่าง Drama-addict ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " จขพ.(น่าจะย่อมาจากเจ้าของโพสต์) เป็นชาวญี่ปุ่นที่เรียนภาษาไทยอยู่ และอเมซซิ่งกับโค้กใส่ถุงพลาสติกมาก ก็อเมซิ่งนะ ประเทศอื่นไม่น่ามีแบบนี้ แต่คิดถึงสมัยก่อน กินแบบนี้แหละ แต่ไม่มีหูหิ้ว คนขายรัดด้วยหนังยางเอา คลาสสิค " โดยข้อความในกระดาษที่คนญี่ปุ่นเขียนมีการระบุว่า " โคล่าคือชีวิตของผม แต่อันนี้คืออะไร โคล่าใส่ถุง ใส่ถุง ผมรักน้ำอัดลมมากครับ รักขนาดว่าตอนดื่ม ต้องระมัดระวังอย่างถึงที่สุด เพื่อไม่ให้กระแทก แต่คนขายไม่แคร์อะไรเลย 55555 อะเมซิ่งไทยแลนด์มากๆ "

ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจดังอย่าง Drama-addict ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " จขพ.(น่าจะย่อมาจากเจ้าของโพสต์) เป็นชาวญี่ปุ่นที่เรียนภาษาไทยอยู่ และอเมซซิ่งกับโค้กใส่ถุงพลาสติกมาก ก็อเมซิ่งนะ ประเทศอื่นไม่น่ามีแบบนี้ แต่คิดถึงสมัยก่อน กินแบบนี้แหละ แต่ไม่มีหูหิ้ว คนขายรัดด้วยหนังยางเอา คลาสสิค "

 

โดยข้อความในกระดาษที่คนญี่ปุ่นเขียนมีการระบุว่า " โคล่าคือชีวิตของผม แต่อันนี้คืออะไร โคล่าใส่ถุง ใส่ถุง ผมรักน้ำอัดลมมากครับ รักขนาดว่าตอนดื่ม ต้องระมัดระวังอย่างถึงที่สุด เพื่อไม่ให้กระแทก แต่คนขายไม่แคร์อะไรเลย 55555 อะเมซิ่งไทยแลนด์มากๆ "

หลังเรื่องได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย " จริงค่ะ คนญี่ปุ่นเขาตื่นเต้นมาก จำได้ตอนนั้นพานางขึ้นรถเมล์บ้านเรา รถเมล์แดงที่ร้อนๆอ่ะค่ะ ต่อด้วยสองแถว คือมันร้อนมากเลยแวะซื้อน้ำ เราก็สั่ง "โค้กใส่น้ำแข็งถุงนึงค่ะ" พอได้มานางร้องว้าว อเมสซิ่ง พร้อมถ่ายรูปรัวๆๆๆ เราคิดว่าถ่ายรูปเรา เปล่าค่า นางถ่ายรูปถุงใส่โค้ก , 

 

น้ำอัดลมโดยเฉพาะรสโคล่า มันเหมาะกับการใส่น้ำเเข็งป่นในถุงมากๆ สมัยก่อนทุกร้านขายกันเเบบนี้ ถ้าใครไม่เข้าใจฟีลว่ามันอร่อยกว่ากันยังไงให้ไปลองทำดู ระหว่างใส่ถุงน้ำเเข็งป่น กับใส่น้ำเเข็งหลอดหรือไม่ใส่น้ำเเข็งเลย บอกเลยว่าความซ่าความเย็นสะใจต่างกันเยอะมากเย็นขึ้นหัวซ่าออกจมูกทุกถุงบอกเลย

 

หนุ่มญี่ปุ่น ตื่นเต้นหลังซื้อน้ำอัดลมไทย คนขายไม่แคร์อะไรเลย

หนุ่มญี่ปุ่น ตื่นเต้นหลังซื้อน้ำอัดลมไทย คนขายไม่แคร์อะไรเลย