ครูสาวลักลอบกินตับนักเรียนวัย 12 ปีจนท้อง และต้องติดคุก 7 ปี สุดท้ายออกมาแต่งงานกัน ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

ครูสาวลักลอบกินตับนักเรียนวัย 12 ปีจนท้อง และต้องติดคุก 7 ปี สุดท้ายออกมาแต่งงานกัน ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานถึงกรณีสุดอื้อฉาวที่เคยเกิดขึ้นในแวดวงการศึกษาของสหรัฐฯ จนกลายมาเป็นข่าวดังไปทั่วโลก สำหรับความสัมพันธ์รักต้องห้ามระหว่างครูกับนักเรียน ที่ลักลอบมีความสัมพันธ์กันจนฝ่ายครูตั้งครรภ์ ทำให้เธอต้องติดคุกอยู่นานกว่า 7 ปี ในข้อหาข่มขืนเด็ก

แต่ความรักที่ทุกคนมองว่าเป็นความหวือหวาชั่วคราวกลับไม่จบลงในระยะเวลาสั้น ๆ เพราะทั้งคู่ยังเลือกที่จะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน หลังจากที่ครูออกจากคุก…

ครูสาวลักลอบกินตับนักเรียนวัย 12 ปีจนท้อง และต้องติดคุก 7 ปี สุดท้ายออกมาแต่งงานกัน ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

- ย้อนกลับไปในปี 2539 แมรี่ เคย์ เลทัวร์นัว ครูสาววัย 34 ปี ซึ่งแต่งงานแล้วและเป็นคุณแม่ของลูก 4 คน ทำงานเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนประถมชอร์วู้ด ในย่านบูเรียน รัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ
- หนึ่งในนักเรียนที่อยู่ในความดูแลของเธอก็คือ วิลิ ฟัวล์อาว นักเรียนชายชั้น ป.6 ที่อายุเพียง 12 ปี
- เลทัวร์นัว ลักลอบมีความสัมพันธ์กับ ฟัวล์อาว โดยไม่มีใครรู้ แต่สุดท้ายความลับก็ไม่มีในโลก
- วันที่ 19 มิถุนายน 2539 ขณะที่ทั้งคู่กำลังจู๋จี๋กันอยู่ในรถมินิแวนที่จอดไว้ ก็มีตำรวจโผล่มาพบพวกเขาอยู่ด้วยกัน ในเวลาประมาณ 01.20 น.
- เดิมทีเลทัวร์นัวพยายามอ้างกับตำรวจว่า ฝ่ายชายอายุ 18 ปีแล้ว ทำให้ตำรวจเริ่มสงสัยว่าน่าจะมีบางสิ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศเกิดขึ้น จึงนำตัวครูกับนักเรียนชายไปที่สถานีตำรวจ
- ทั้งคู่ต่างปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่มีการ “สัมผัส” ใด ๆ เกิดขึ้น ขณะที่เลทัวร์นัวอ้างว่าเธอแค่กำลังช่วยเลี้ยงเด็กชาย และเพิ่งพาเขาออกมาจากบ้านของเธอ หลังจากที่เธอทะเลาะกับสามี
- แต่แล้ว 2 เดือนต่อมา ก็มีหลักฐานที่ทั้งคู่ไม่สามารถปฏิเสธความสัมพันธ์ผิดศีลธรรมที่เกิดขึ้นได้ เมื่อครูวัย 34 ปี ตั้งครรภ์กับนักเรียน
- เดิมทีเลทัวร์นัวควรจะได้รับโทษจำคุกเพียงไม่กี่เดือน ในข้อหาข่มขืนเด็ก แต่ระหว่างที่เธอพ้นโทษออกมาโดยมีเงื่อนไขทัณฑ์บน กลับพบว่าเธอยังแอบไปมีเพศสัมพันธ์กับฟัวล์อาวอีก
- เลทัวร์นัวคลอดลูกสาว ก่อนที่จะตั้งครรภ์กับฟัวล์อาวอีกครั้ง

- ในปี 2541 เลทัวร์นัวถูกพิพากษาให้ต้องรับโทษจำคุกนาน 7 ปีครึ่ง และเธอก็ได้คลอดลูกสาวคนที่ 2 ให้กับฟัวล์อาวขณะที่เธออยู่ในคุก
- เรื่องราวของทั้งคู่กลายมาเป็นข่าวดังอีกครั้ง เมื่อเลทัวร์นัวกับฟัวล์อาวตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2548 หลังจากที่เธอรับโทษจนครบกำหนดเวลาแล้ว
- ทั้งคู่ยืนยันในความรักมั่นที่มีต่อกัน และยังเขียนหนังสือร่วมกันอีกหลายเล่ม
- แต่หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนาน 12 ปี เลทัวร์นัวกับฟัวล์อาวก็แยกทางกัน
- กระทั่งช่วงต้นปี 2563 เลทัวร์นัวเริ่มล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ กระทั่งเสียชีวิตในวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เธอมีอายุเพียง 58 ปี
- ทนายของเลทัวร์นัว ออกมายืนยันเรื่องนี้กับสำนักข่าวเอพี ว่า เลทัวร์นัวได้จากไปอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางลูก ๆ ของเธอ รวมถึงฟัวล์อาวที่ได้อยู่เคียงข้างเธอในช่วงเวลาสุดท้าย
Cr. บีบีซี, เอพี / KAPOOK