สาวใหญ่สุดปัง ถูกรางวัลที่ 1 สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. คว้าเงิน 10 ล้าน

สาวใหญ่สุดปัง ถูกรางวัลที่ 1 สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. คว้าเงิน 10 ล้าน

วานนี้ (18/09/2563) ที่ธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาอ่าวน้อย ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายสามารถ เอี่ยมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (ธ.ก.ส.) พร้อมด้วย นายโกมล ปานแจ่ม ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอ่าวน้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ร่วมมอบเงินรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส.ชุดเกษตรมั่งคั่ง 3 มูลค่าจำนวนเงิน 10 ล้านบาท ให้กับ นางละออง เรืองไกรศิลป์ อายุ 57 ปี ชาวบ้านเกตุเอน ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นเกษตรกรอาชีพเลี้ยงวัวนม และเป็นลูกค้ากับธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาอ่าวน้อย โดยได้เปิดบัญชีกับทางธนาคารพร้อมกับซื้อรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส.ชุดเกษตรมั่งคั่ง 3 จำนวน 500 หน่วย หน่วยละ 100 บาท ระหว่างหมายเลขสลากออมทรัพย์ ธ8 8245957 ถึง ธ8 8246456 รวมมูลค่า 50,000 บาท และเป็นผู้ที่โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 เสี่ยงหมวด สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส.งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2563 หมายเลข ธ8 8246037 รับเงินรางวัลรวมมูลค่า 10 ล้านบาท จากนั้นได้ลงพื้นที่เดินทางไปเยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงวัวนมของผู้ที่โชคดี และร่วมแสดงความยินดีให้กำลังใจกับครอบครัวของผู้ที่โชคดีอีกด้วย

นางละออง เรืองไกรศิลป์ อายุ 57 ปี ผู้โชคดีถูกรางวัล เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส.ได้เงินจำนวน 10 ล้านบาท เพื่อจะนำไปปลดหนี้ตัวเองกับลูกสาว และนำไปช่วยแบ่งเบาภาระหนี้สินทางการเกษตรให้กับญาติพี่น้อง ส่วนตัวไม่เคยคิดว่าจะเป็นผู้ที่โชคดีถูกรางวัลใหญ่ เนื่องจากตนเองพร้อมครอบครัวรวม 3 คน พ่อ แม่ และลูกสาว 1 คน ช่วยกันประกอบอาชีพเลี้ยงวัวขายนม จากนั้นในช่วงแรกๆได้แบ่งเงินรายได้ส่วนหนึ่งมาซื้อสลากออมทรัพย์กับทาง ธ.ก.ส.ชุดเกษตรมั่งคั่ง 3 จำนวน 500 หมายเลขรวม 50,000 บาท เพื่อหวังดอกเบี้ย และหวังฝากเก็บเป็นเงินออม และที่ผ่านมาเคยถูกรางวัลแค่หลักสิบบาทเท่านั้น ต่อมาในชุดเกษตรมั่งคั่ง 4 ตนก็ได้นำเงินมาซื้อสลากเพิ่มเติมไปอีกจำนวน 2,000 บาท แต่ก็ยังไม่ถูกรางวัล และมาชุดครั้งล่าสุด คือ ชุดเกษตรมั่งคั่ง 5 ตนได้นำเงินมาซื้อสลากออมทรัพย์เพิ่มเติมอีกจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อหวังถูกรางวัลกับเขาบ้าง และฝากเก็บหวังได้ดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นจากการออม แต่ก็ยังไม่ถูกรางวัล แต่งวดวันที่ 16 กันยายน 63 ที่ผ่านมาตนกลับไปถูกรางวัลที่ 1 เสี่ยงหมวดในชุดเกษตรมั่งคั่ง 3 แทน จึงรู้สึกดีใจที่จะได้นำเงินไปปลดหนี้ และซื้อที่ดินสำหรับเลี้ยงวัวเพิ่มเติม

ด้านนายสามารถ เอี่ยมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า รางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส.ชุดเกษตรมั่งคั่งแต่ละชุด จะมีการออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือน โดยทางธนาคารจะไปว่าจ้างให้กองสลากเป็นผู้ดำเนินการออกรางวัลให้โดยเฉพาะเพื่อความโปร่งใส ซึ่งแยกส่วนไม่เกี่ยวข้องกับการออกรางวัลลอตเตอรี่ของรัฐบาล โดยเมื่อลูกค้าของทางธนาคารซื้อสลากออมทรัพย์ในแต่ละครั้งไปแล้ว จะสามารถตรวจการออกรางวัลรางวัลได้จำนวน 36 งวด (3 ปี) ซึ่งจะมีการถ่ายทอดผ่านช่องทาง BAC ไทยแลนด์ ตีพิมพ์ผลการออกรางวัลลงหนังสือพิมพ์ ระบบออนไลน์ ธ ก.ส.A mobile และช่องทางอื่นๆ

สำหรับผู้ที่โชคดีถูกรางวัลเล็ก หรือ รางวัลใหญ่ ธนาคารจะมีการโอนเงินเข้าบัญชีของลูกค้าไปโดยอัตโนมัติ และเมื่อออกรางวัลครบ 36 งวดแล้ว ทางธนาคารก็จะคืนเงินต้นพร้อมอัตราส่วนดอกเบี้ยให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจซื้อสลากออมทรัพย์ชุดเกษตรมั่งคั่ง ปัจจุบันนี้มีถึงชุดที่ 5 ซึ่งออกมาทั้งหมดแสนล้าน หมายเลข ขณะนี้เหลือแค่หมื่นล้านเลขหมาย หากท่านใดสนใจสามารถมาซื้อได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ของธนาคาร ธ.ก.ส.ทุกสาขาเท่านั้น เนื่องจากซื้อผ่านระบบ Application Online ได้ปิดระบบไปแล้ว.

สาวใหญ่สุดปัง ถูกรางวัลที่ 1 สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. คว้าเงิน 10 ล้าน