สาวจิตใจย่ำแย่ ได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยเข้าจมูกทนอยู่ 5 วันแต่กลิ่นแรงขึ้นเรื่อยๆจนเรื่องแดงได้ยินเสียงกรี๊ดจากข้างบ้าน

สาวจิตใจย่ำแย่ ได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยเข้าจมูกทนอยู่ 5 วันแต่กลิ่นแรงขึ้นเรื่อยๆจนเรื่องแดงได้ยินเสียงกรี๊ดจากข้างบ้าน

สาวแทบเสียสติ หลังเจอประสบการณ์หลอนที่ยังส่งผลกระทบต่อจิตใจของเธอจนชาวเน็ตแนะนำให้ปรึกษาจิตแพทย์ โดยเธอเล่าว่าเธอนอนดมกลิ่นศพของเพื่อนบ้านอยู่ 5 วัน โดยที่ตอนแรกไม่รู้คิดว่าเป็นกลิ่นคูน้ำหรือหนูตาย แต่จากวันแรกๆกลิ่นกลับแรงขึ้นๆเรื่อยๆ จนกระทั่งเพื่อนของเพื่อนบ้านมาเยี่ยมและเปิดประตูเข้าไป จากนั้นไม่นานก็มีเสียงกรี๊ดดังลั่นออกมา

ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านแฝดชั้นเดียวกำแพงเดียวกับข้างบ้าน 

มาเข้าเรื่องเลยคือข้างบ้านเราจะมี ผญ. อายุ50+ แกอาศัยอยู่บ้านคนเดียวนานๆทีแกจะกลับบ้านแกก็ไปๆมาๆแบบนี้ตั้งแต่เราย้ายมาอยู่ก็เกือบ 2 ปีแต่เราเป็นคนที่จะอยู่แต่ในบ้านไม่วุ่นวายหรือออกไปคุยกับคนข้างบ้านเราไม่ได้รู้จักเพื่อนบ้านของเราเลยแค่เวลาออกไปเจอแค่ส่งยิ้มให้ 

น่าจะช่วงวันอาทิตย์เราเริ่มได้กลิ่นเหม็นๆตอนแรกก็คิดว่ากลิ่นน้ำเน่าจากคูน้ำหลังบ้าน แต่ว่ามันเริ่มเหม็นขึ้นเรื่อยๆ จนวันอังคารแถวๆห้องนอนเราเหม็นหนักมากเราเลยคิดว่านะจะมีหนูตายแน่ๆแต่ก็หาไม่เจอ พอมาวันพุธเรานั่งเล่นอยู่กลางบ้านก็ได้มี ผญ. 2 คนมาหาคนข้างบ้านก็ได้ยินว่าตระโกนเรียกกันอยู่นานเสียงดังมากเราก็เลยออกไปดูเค้าก็ถามเราว่าเห็นคนข้างบ้านบ้างหรือป่าว เราก็ตอบว่าไม่เห็นหลายวันแล้ว เพื่อนเค้าก็มองๆไปในบ้านเห็นกุญแจตกอยู่เลยเอาไม้เขี่ยออกมาแล้วเปิดประตูรั้วเข้าไป 

เราก็เดินเข้าบ้านสักพักก็ได้ยินเสียงกรี๊ดดังมาก เราตกใจเลยวิ่งออกไปดู เพื่อนเค้า2คนก็ร้องไห้แทบเป็นลมพูดแต่ว่าเพื่อนเค้าตายแล้วตายในบ้าน เราแทบช็อก สั่น ทำอะไรไม่ถูกเลยตั้งสติโทรเรียกกู้ภัย พอโทรเรียกแล้วเราก็ให้พี่สาวเข้ามารับเราออกไปทันที 

นาทีนั้นคือเราสั่นไปหมดไม่รู้จะรู้สึกยังไงดี เราไม่เข้าไปในบ้านอีกเลยวันนั้นเราตัดสินใจย้ายบ้านทันที พอตอนเช้าเราก็เข้าไปเก็บของย้ายคือกลิ่นเเรงกว่าเดิม เราเลยรีบยัดของลงกล่องแบบไม่จัดอะไรเลยแล้วออกจากบ้านนั้นทันทีแล้วเราก็จ้างคนเข้าไปขนให้

ทุกคนกำแพงห้องนอนเราตรงที่นอนเราคือจุดเดียวกับอีกฝั่งของกำแพงที่เค้านอนตายมาไม่ต่ำกว่า5วัน ตั้งแต่วันนั้นเราเป็นคนละคนเลย จิตใจเราแย่มากๆคือเรานอนดมกลิ่นศพมาตั้งหลายวัน นอนข้างศพที่มีแค่กำแพงกั้นตั้งหลายวันตั้งแต่วันนั้นเรานอนไม่หลับกินอะไรไม่ลงหายใจไม่ทั่วท้องไม่มีความสุขมันแย่มากจนตอนนี้เราไม่รู้จะทำยังไงเราไม่อยากเป็นแบบนี้เราพยายามไม่คิดแต่ภาพมันก็แวบขึ้นมาเราต้องทำยังไง ต้อนนี้เราแย่มากจริงๆ 
เร้าก็ไปใส่บาตรให้เค้าแล้วแต่ความรู้สึกเราก็ไม่ดีขึ้นเลย

 

สาวจิตใจย่ำแย่ ได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยเข้าจมูกทนอยู่ 5 วันแต่กลิ่นแรงขึ้นเรื่อยๆจนเรื่องแดงได้ยินเสียงกรี๊ดจากข้างบ้าน

ความคิดเห็นจากชาวเน็ตที่เข้ามาแนะนำ

แต่คุณทำดีแล้วนะคะ ทำบุญใส่บาตร กรวดน้ำให้เขาดีมากเลยค่ะ , จิตแพทย์ช่วยได้ครับ อย่างน้อยก็มีคำแนะนำที่ดีว่าจะแก้ไขปัญหานี้ยังไงให้คุณได้ , ปลงให้ได้ อยู่ให้เป็น นอนดมอยู่ได้ 5 วัน ไม่กลัว เพราะไม่รู้ว่าเป็นศพคน แต่พอรู้ว่ามีคนตายก็กลัว-เหม็นทนไม่ได้ขึ้นมาทันที ทุกวันนี้ เรานอนบนเตียงที่มีคนตายมาแล้ว ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลย , เคสของคุณสามารถเข้ารับคำปรึกษาจากจิตแพทย์เพื่อรับการบำบัดอย่างถูกวิธีจะส่งผลดีกว่าปล่อยสะสมความเครียดและความกลัวไว้ระยะยาวนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

ขอบคุณ สมาชิกหมายเลข 3212250
 

ปล.รูปภาพบ้านเป็นเพียงภาพประกอบ ไม่ใช่สถานที่เกิดเหตุแต่อย่างใด