รองฯต่อศักดิ์ กับภาพอิริยาบถสุดชิค แต่ทำลูกน้องมือเย็น ไม่คิดจะเจอนายแบบนี้

เป็นอีกหนึ่งตำรวจน้ำดีที่ประชาชนรักและนำเป็นแบบอย่างเสมอมาจริงๆ สำหรับ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. ที่ตอนนี้จะได้ขึ้นเป็น ผบช.ก. ซึ่ง ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม​ ได้เป็นประธานคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ​ (ก.ต.ช.)​ เพื่อพิจารณาแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​ (ผบ.ตร.)​ คนที่ 12 แทน​ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ทบ.ที่จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 ก.ย. 63 นี้ โดย ที่ประชุม ก.ต.ช. มีมติเป็นเอกฉันท์ เห็นชอบให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ทำหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 12 ต่อจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ภายหลังจะครบอายุเกษียณราชการ

เป็นอีกหนึ่งตำรวจน้ำดีที่ประชาชนรักและนำเป็นแบบอย่างเสมอมาจริงๆ สำหรับ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. ที่ตอนนี้จะได้ขึ้นเป็น ผบช.ก. ซึ่ง ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม​ ได้เป็นประธานคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ​ (ก.ต.ช.)​ เพื่อพิจารณาแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​ (ผบ.ตร.)​ คนที่ 12 แทน​ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ทบ.ที่จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 ก.ย. 63  นี้   โดย ที่ประชุม ก.ต.ช. มีมติเป็นเอกฉันท์ เห็นชอบให้  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.)   ทำหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  คนที่ 12   ต่อจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา  ภายหลังจะครบอายุเกษียณราชการ   

โดย ในการประชุม  คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 7/2563  ยังได้มีการพิจารณา แต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) -ผู้บังคับการ (ผบก.) วาระประจำปี 2563 รวม 258 ตำแหน่ง 

 

ขณะที่ รองฯ ต่อศักดิ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวก่อนหน้า พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "เวลา กับชีวิต ที่เงินซื้อไม่ได้ เวลาเหลือน้อยลง ชีวิตก็สั้นลง เก็บเสบียงบุญไว้ติดตัวเมื่อหมดเวลา หมดสิ้นชีวิตของเรา มีความสุขทุกครั้งที่มา ครูบาอาจารย์ท่านเมตตา" นอกจากนี้ รองฯ ต่อศักดิ์ ยังได้โพสต์อีกว่า "เด็กไทยไม่เลวร้ายอย่างที่คิด สังคมดีเริ่มต้นที่ครอบครัว หนูคือสุดยอดของเด็กไทย พวกหนูทำให้พวกลุงๆ อาๆ มีกำลังใจในการทำงานขึ้นเยอะครับ"

 

รองฯต่อศักดิ์ กับภาพอิริยาบถสุดชิค แต่ทำลูกน้องมือเย็น ไม่คิดจะเจอนายแบบนี้


อ่านข่าว - เปิดภาพ รองฯต่อศักดิ์ ว่าที่ผบช.ก. สวมบทลูกศิษย์ วัดป่าภูทับเบิก

ล่าสุดชาวเน็ตได้เห็นมุมน่ารักของ ว่าที่ผบช.ก. อีกครั้ง เมื่อ รองฯต่อศักดิ์ ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ความว่า ""นายครับ แอร์ก็เย็น ทำไมเหงื่อผมท่วมก็ไม่รู้ครับ" ... "เออ..ไม่ต้องเกร็ง เดี๋ยวกินหนังหัวพี่ เอ็งมือเบามาก มืออาชีพ เก่งมาก เอาทิปไปเลี้ยงเพื่อนด้วย" เรียบร้อย พร้อมปฏิบัติหน้าที่

 

ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางก็เข้ามาแซวว่า เกร็งหรือไม่ ภาพฟ้องเลยค่ะอีกมือไม่กล้าประคองศรีษะท่านเลย5555ท่านเป็นคนง่ายๆมากจังค่ะรักและเคารพท่านมากจริงๆ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ท่านครับผมว่าช่างตัดผมเค้าคงเกร็งน่าดูว่าท่านจะชอบไหมนะมากกว่าเหงื่อถึงไหลฮ่าๆ แต่ผมว่าดูดีนะครับท่าน 


ภาพดังกล่าวจึงกลายเป็นอีกหนึ่งมุมที่ยิ่งทำให้ประชาชนรัก รองฯต่อศักดิ์ มากยิ่งขึ้นไปอีก

 

รองฯต่อศักดิ์ กับภาพอิริยาบถสุดชิค แต่ทำลูกน้องมือเย็น ไม่คิดจะเจอนายแบบนี้

 

 

รองฯต่อศักดิ์ กับภาพอิริยาบถสุดชิค แต่ทำลูกน้องมือเย็น ไม่คิดจะเจอนายแบบนี้

 

รองฯต่อศักดิ์ กับภาพอิริยาบถสุดชิค แต่ทำลูกน้องมือเย็น ไม่คิดจะเจอนายแบบนี้

 

 

รองฯต่อศักดิ์ กับภาพอิริยาบถสุดชิค แต่ทำลูกน้องมือเย็น ไม่คิดจะเจอนายแบบนี้

 

ล่าสุดราชกิจจานุเบกษา  ได้เผยแพร่   ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานยศตำรวจชั้นนายพล มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตำรวจชั้นนายพล ให้แก่ข้าราชการตำรวจ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ราชการมาด้วยความเรียบร้อยเป็นผลดีแก่ทางราชการ จำนวน ๑๑๔ ราย 

 

และหนึ่งในนั้น  คือ   พลตำรวจตรี ต่อศักดิ์ สุขวิมล   ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศ เป็น พลตำรวจโท  

 

นอกจากนั้น  ยังมีประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี  เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการตำรวจ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ
จำนวน ๒๙๘ ราย 


โดย  พลตำรวจตรี ต่อศักดิ์ สุขวิมล  รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯให้ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง