หนุ่มรักเป็นพิษ โพสต์ภาพเชือกบอกลา ก่อนผูกคอดับคาห้องหอ

กลายเป็นเรื่องราวสลดใจผู้พบเห็นกับเหตุการณ์รักเป็นพิษ ของหนุ่มบุรีรัมย์แต่งงานไปอยู่กินที่บ้านฝ่ายหญิงในอ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้เพียงแค่ 4 เดือน ฝ่ายหญิงขอเลิก บอก...ไม่ได้รัก ต้องหอบข้าวของกลับมาอยู่บ้านใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายพยามช่วยให้กลับมาคืนดีกัน

กลายเป็นเรื่องราวสลดใจผู้พบเห็นกับเหตุการณ์รักเป็นพิษ ของหนุ่มบุรีรัมย์แต่งงานไปอยู่กินที่บ้านฝ่ายหญิงในอ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้เพียงแค่ 4 เดือน ฝ่ายหญิงขอเลิก บอก...ไม่ได้รัก ต้องหอบข้าวของกลับมาอยู่บ้านใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายพยามช่วยให้กลับมาคืนดีกัน แต่ไม่สำเร็จ หนุ่มบุรีรัมย์พยามตามง้อ ตามคำแนะนำของแม่ฝ่ายหญิง แต่ทุกครั้งก็ต้องผิดหวังกว่า 4 เดือนถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธตลอด เมื่อรักเป็นพิษ หนุ่มบุรีรัมย์โพสเฟซบุ๊คภาพเชือกผูกกับขื่อห้องนอนของฝ่ายหญิง ซึ่งเคยเป็นห้องหอของทั้งคู่ และภาพคู่งานแต่งงานพร้อมข้อความว่า...

ลาก่อนนะเกิดมาชาติหน้าก็ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันและรักกันตลอดไปนะในเมื่อชีวิตนี้ไม่มีเธออีกแล้วก็ไม่อยากจะขออยู่ต่อในโลกใบนี้อีกแล้วลาก่อนนะรักทุกคนนะครับ ก่อนจะผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่บ้านฝ่ายหญิงเลขที่ 53 หมู่ 3 บ้านตลาดแย้ ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ หนุ่มบุรีรัมย์ ชื่อ "นายสิทธิศักดิ์ เนียมกูล" หรือ "โบ้"อายุ 32 ปี ขณะที่เพื่อนๆผู้ตายเห็นโพสจำได้ว่า...เป็นห้องหอเรือนรักที่บ้านฝ่ายหญิง จึงรีบตามไปช่วยแต่ไม่ทัน เสียชีวิตแล้วญาติได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดสิงห์วงศ์ ต หนองไทร อ นางรอง จ บุรีรัมย์
 

หนุ่มรักเป็นพิษ โพสต์ภาพเชือกบอกลา ก่อนผูกคอดับคาห้องหอ

 

ทั้งนี้ด้าน "นางดอกจันทร์ สุระขันธ์" อายุ 59 ปี แม่ฝ่ายหญิง และเป็นแม่ยายผู้ตาย บอก...ไม่รู้ว่าลูกเขยมาผูกคอตายตอนไหน มารู้ตอนที่ญาติและเพื่อนลูกเขยมาตามหาห้องลูกสาว เมื่อไปดูพบว่าล็อคห้องไว้จึงงัดห้องพังประตูเข้าไป แต่เสียชีวิตแล้ว และที่ผ่านมา...ไม่เคยรังเกียจลูกเขย ได้พยามช่วยให้ลูกเขยมาตามง้อขอคืนดีกับลูกสาวแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเวรกรรม ไม่รู้จะว่าอย่างไร"นางสารภี เนียมกูล" อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 2 ต หนองไทร อ นางรอง จ บุรีรัมย์ แม่ผู้ตายเล่าว่า...ลูกชายแต่งงานเมื่อวันที่ 4 มกราคม ต้นปีที่ผ่านมา หลังแต่งก็ไปอยู่บ้านฝ่ายหญิงได้เพียง 4 เดือนลูกชายก็กลับมาอยู่บ้าน บอกว่า ... เขาไม่รักผม ลูกชายก็พยามตามง้อตลอด แต่ทุกครั้งพอกลับมาบ้าน ลูกชายไม่มีความสุข มีอาการผิดหวัง ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต เป็นคนดี เป็นคนขยัน เป็นเรียวแรงทำงานแทนพ่อแม่ทุกอย่าง ไม่เข้าใจ...ไม่รักแล้วมาแต่งกับลูกชายแม่ทำไม
 

หนุ่มรักเป็นพิษ โพสต์ภาพเชือกบอกลา ก่อนผูกคอดับคาห้องหอ