เมียแต่งงานกับผัวมา 10 ปี ตัดสินใจหย่าขาด ก่อนเปิดเผยธาตุแท้ ควงสลับไม่ซ้ำหน้าถึง 9 ราย

เมียแต่งงานกับผัวมา 10 ปี ตัดสินใจหย่าขาด ก่อนเปิดเผยธาตุแท้ ควงสลับไม่ซ้ำหน้าถึง 9 ราย

จากกรณีเว็บไซต์ Daily Star เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวชาว ออสเตรเลีย รายหนึ่งชื่อว่า เจด วัย 32 ปี ที่ปัจจุบันเธอหันมายึดอาชีพเด็กเสี่ยแบบเต็มตัว ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอแต่งงานมีสามี และใช้ชีวิตคู่รักเหมือนคู่อื่น ๆ ก่อนที่จะถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ จนทำให้เธอเลือกทิ้งเส้นทางนั้น ตัดสินใจแยกทางกับสามี แล้วให้ผู้ชายอื่นมากหน้าหลายตามาเลี้ยงดูปรนเปรอเธอ

จริง ๆ แล้ว เจด เคยได้รับการอุปการะส่งเสียค่าใช้จ่ายจากเศรษฐีสูงวัยรายหนึ่งครั้งแรก ตั้งแต่เมื่อตอนเธออายุ 20 ปี แต่หลังจากเธอแต่งงาน เธอก็คิดว่าจะลงหลักปักฐานกับเขา และทำงานหาเงินแบบคนธรรมดาทั่ว ๆ ไป ทว่าหลังจากผ่านไป 10 ปี เธอกลับพบว่า สิ่งที่เธอเป็นอยู่ไม่ใช่ตัวตนของเธอ จึงได้ตกลงหย่ากับสามี แล้วเริ่มออกเดตกับเหล่าป๋า ๆ กระเป๋าหนักอีกครั้ง ผ่านแอปฯ หาคู่ มีตั้งแต่ชายหนุ่มอายุเพียง 28 ปี ไปจนถึงวัย 60 กว่าปี โดยกิจกรรมของพวกเธอก็มีทั้งไปดินเนอร์ ไปนั่งดริงก์ และมีเซ็กส์ แลกกับเงินและของขวัญตอบแทน ความสัมพันธ์ของเธอและเขาเหล่านั้นเป็นแบบไม่ผูกมัด ขึ้นอยู่กับข้อตกลง

แต่ละครั้งที่เจดไปรับงาน เธอจะได้ค่าตอบแทนครั้งละประมาณ 500 เหรียญ (ราว 15,000 บาท) หากผู้ชายเหล่านั้นทำให้เธอรู้สึกมีความสุข เธอก็จะสานสัมพันธ์ต่อไปเรื่อย ๆ แต่หากเขาทำให้เธอรู้สึกอึดอัดหรือยุ่งยากเกินไป เธอก็จะยุติความสัมพันธ์ รวมสลับไปมาประมาณ 9 คน แต่อย่างไรก็ตาม เจด มีวิธีการเอาตัวรอดของเธอ หากเกิดเรื่องฉุกเฉิน หรือเธอได้รับอันตราย โดยเธอเผยว่า ทุกครั้งก่อนไปรับงาน เธอจะให้ผู้ชายส่งเลขประจำตัว ID มาให้ เธอก็จะส่งมันต่อไปให้เพื่อนสาวเก็บไว้ พร้อมทั้งแชร์ตำแหน่งที่อยู่ให้รู้ หากเธอหายไป ไม่ส่งข้อความกลับไปหาในเวลาที่กำหนด ก็ให้เธอติดต่อมาทันที

ทั้งนี้ แม้ว่าเจดจะรับงานเป็นเด็กป๋า แต่เธอยืนยันว่าไม่ได้ยึดติดมันเป็นงานหลักที่มีเวลาให้เสี่ยเหล่านี้ตลอดทั้งวัน เพราะจริง ๆ แล้วเธอก็ยังมีอาชีพการงานจริงจังที่ต้องทำอยู่ และมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เธอยอมรับด้วยว่าแม่ของเธอก็รับรู้แค่ว่าเธอทำงานเป็นนางแบบนู้ด แต่ยังไม่รู้ความจริงเรื่องที่เธอมีป๋า ๆ คอยเลี้ยงดูอยู่แบบนี้

CR.Kapook