เปิดยอดขาย ปาท่องโก๋การบินไทย โกยเดือนละ 10 ล้าน

เปิดยอดขาย ปาท่องโก๋การบินไทย โกยเดือนละ 10 ล้าน

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร กรรมการและรักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ ปาท่องโก๋การบินไทย และสังขยาเจ้าจำปี ของครัวการบิน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า จึงมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจด้วยการทำแฟรนไชส์ปาท่องโก๋การบินไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งรองรับพันธมิตรที่มีความสนใจจะดำเนินธุรกิจดังกล่าว

พบว่ายอดขาย 5 สาขา ในกรุงเทพมหานคร จำหน่ายได้วันละ 4-5 แสนบาท หรือประมาณเดือนละกว่า 10 ล้านบาท ขณะนี้เร่งแก้ไขข้อขัดข้องในการจำหน่ายที่สาขาสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อให้ประชาชนสามารถได้รับบริการอย่างทั่วถึง ด้วยการเร่งปรับปรุงพื้นที่จำหน่าย โดยขยายจุดจำหน่ายปาท่องโก๋ และเพิ่มกำลังการผลิต จาก 1 เตา เป็น 3 เตา

เปิดยอดขาย ปาท่องโก๋การบินไทย โกยเดือนละ 10 ล้าน

สำหรับ การบินไทย ทั้ง 5 สาขาที่ทำการขายปาท่องโก๋ ประกอบด้วย

            1. ร้านพัฟแอนด์พาย สาขา ตลาดองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) จำหน่ายทุกวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ที่บริเวณตลาดน้ำ เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าจะหมด

            2. ร้านพัฟแอนด์พาย สาขา สำนักงานใหญ่ การบินไทย จำหน่ายทุกวันจันทร์, พุธ, พฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าจะหมด

            3. ร้านพัฟแอนด์พาย สาขา อาคารรักคุณเท่าฟ้า (ติดเจ้เล้ง) จำหน่ายทุกวัน เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าจะหมด         

            4. อาคารฝ่ายครัวการบิน ดอนเมือง (ทางเข้าฐานทัพอากาศ) จำหน่ายทุกวันอังคาร และพฤหัสบดี เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าจะหมด

            5. สาขาสีลม จำหน่ายทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.30-09.30 น. หรือจนกว่าจะหมด

 

เปิดยอดขาย ปาท่องโก๋การบินไทย โกยเดือนละ 10 ล้าน

 

Cr.KAPOOK