เมียแทบสิ้นสติ จับได้แฟนแอดสาวไซด์ไลน์ 20 กว่าคน ทั้งๆที่ตัวเองตั้งท้องอยู่

เมียแทบสิ้นสติ จับได้แฟนแอดสาวไซด์ไลน์ 20 กว่าคน ทั้งๆที่ตัวเองตั้งท้องอยู่

เรื่องราวที่ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ โดยสมาชิก PANTIP รายหนึ่งได้ตั้งกระทู้คำถามโดยมีเนื้อหาดังนี้ คือจขกทตอนนี้ตั้งท้องอยู่ค่ะ ใกล้คลอดแล้ว ก่อนหน้านี้ตอนยังไม่ท้องก็จับได้ว่าแฟนแอดสาวไซด์ไลน์ไว้เป็นพรืด มีที่ส่งข้อความมาก็มี ก็นะคะสาวๆอึ๋มๆหุ่นดีๆ จขกท.ก่อนท้องก็ไม่ได้เลวร้ายนะคะ ก็เอาใจสามีอยู่ จขก.อายุน้อยกว่าสามี10ปีค่ะ เราก็ยังเด็กอ่ะเขาจะไปหาเด็กสาวอีกทำไม แต่ไม่รู้ว่าเขานัดกันรึยัง เราจับได้ก็ถามแล้วก็ลบเองเลย จับได้เรื่อยๆ ก็ไล่ลบเองอีก

จนมีช่วงนึงที่เขาต้องไปทำงานตจว.เราก็ไม่รู้เนาะว่าระหว่างนั้นเขานัดใครมั้ยหรือคุยกับใครมั้ย พอกลับมาบ้านพึ่งกลับมาได้ ไม่กี่วัน เรานึกสงสัยอ่ะ ปกติเป็นคนไม่จู้จี้ ไม่ถาม ไม่หึงไม่บ่นไม่เช็คเลยนะคะ แต่เซ้นมันบอกเลยหยิบมาเล่นๆสรุปเจอเกือบสามสิบคนที่เขาแอดไว้ แล้วกดซ่อนไว้อ่ะค่ะ เราโมโหมาก คือเราไม่รู้ว่าคุยกันมั้ยนัดกันมั้ย เราไม่รู้เลย อาจจะนัดกันพอเสร็จก็กดซ่อนรายชื่องี้ คือก็คิดได้เยอะ ไม่รู้ทำไมเราก็มานั่งคิดว่าเห้ยเราไม่ดีเหรอ งานในล้านนอกบ้านไม่เคยบกพร่อง ตอนท้องเรื่องการบ้านเราก็ไม่เคยขัดเขาเลย แค่เขาบอกเราก็ให้ไม่มีอิดออด

วันนั้นเราก็เครียดมากนอนร้องไห้ เขาก็มาสกิด คือเราเอาไม่ลงอ่ะ ตรงๆนะคะคือรับไม่ได้ เราเลยถามเขาว่ามันคืออะไร อธิบายมาหน่อย เขาบอกว่าแอดไว้เฉยๆบลาไม่มีอะไร เราบอกถ้าอยากให้เชื่อก็จะเชื่อ เราก็ตามลบผญพวกนั้นออก ตอนเย็นเราส่งข้อความไปหาเขายาวพรืดบอกว่าอย่าให้มีอีกนะ รู้มั้ยว่าเครียด ร่ายยาวเป็นหางว่าว สรุปกลับมาบ้านคือตรงๆก็ไม่ไว้ใจแล้วอ่ะค่ะเพราะมันหลายครั้งละ พอเขากลับมาก็เจอรายชื่อผญคนนึงที่เขากดซ่อนไว้อีกเราก็แบบ อะไรวะ อีกแล้วเหรอ

เมียแทบสิ้นสติ จับได้แฟนแอดสาวไซด์ไลน์ 20 กว่าคน ทั้งๆที่ตัวเองตั้งท้องอยู่

ตื่นเช้ามาเราเลยถามเขาว่า ถ้ายังอยากสนุกอ่ะก็เชิญ นี่มันครั้งที่เท่าไหร่แล้วที่ให้โอกาส แล้วเราดก็ถามว่ามันคือใครเขาบอกไซด์ไลน์ เรานี่น้ำตาไหลเลย คือเธอเห็นคำว่าโอกสของเรามันคืออากาศเหรอ เราบอกเลือกเอาว่าอยากสนุกอยู่ หรือเลือกเรากับลูก เขาก็โวยวายใหญ่ ขึ้นเสียงว่าทำไม จะเอายังไง หาเรื่องเหรอ เราบอกเราไม่อยากจะเช็คนะแต่ถ้าไม่เปิดมา คงไม่รู้ คงโง่มาก ที่บอกรักทุกวันแต่ไปเอากับคนอื่น เราบอกเราเด็ดขาดนะจะไม่มีอีกแล้วโอกาส เขาก็บอกว่าถ้าคนมีความลับนะมันไม่เล่นหรอก มันก็ลบไลน์ทิ้งไปละ เราอ่ะเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ เพราะพ่อก็ทำแบบนี้พูดแบบนี้กับแม่ เราก็บอกเขานะว่สเราไม่อยากจบแบบแม่ สรุปวันนั้นก็ตึงใส่กันไปจนตอนนี้ เมื่อเช้าเราจะทักไลน์เขาไปว่าส่งรูปแมวมาให้หน่อยแต่เข้าไปคือไลน์เรามันไม่มีชื่อเขา เราก็ถามว่าทำไมไลน์หนูไม่มีชื่อพี่อ่ะ เขาบอกเขาลบไลน์ทิ้งไปละ

เราไปรับไปส่งเขาทำงานทุกวัน เราก็หยิบมือถือเขามาเล่นคือเขาสมัครไลน์ใหม่ ลบอันเก่าทิ้ง แต่ไม่แอดเรามานะ เนี่ยคือโกหกเราอีกละ เราว่าเราไม่ได้บกพร่องนะ ตื่นเช้าเตรียมชุดไปทำงานให้ทุกวัน เตรียมกับข้าว. ชงกาแฟไว้รอ เลิกงานมาจัดกระเป๋า เก็บของ เตรียมข้าวเย็นให้ เตรียมชุดนอนไว้ ทุกอย่างคือเขาแค่ทำงานนอกบ้าน ในสายตาคนอื่นหรือแม่เราเขาเป็นสามีที่ดีมาก บอกรักเราตลอด เทคแคร์เราตลอด เงินเดือนเขาออกเขาก็ให้ เราจัดการเรื่องเงินในบ้าน แต่มันชดเชยกันไม่ได้อ่ะ กับการที่เขาโกหกไปกับคนอื่น ปล.เขาค่อนข้างเซ็กส์จัดเลยนะคะ เท่าที่สังเกต เขาขอมีอะไรกับเราทุกวัน ท้องอยู่ก็ทุกวัน เราก็เลยคิดว่าเห้ยเราก็ให้ความสุขเขาได้ไม่เคยขาดนิ ทำไมทำกับเราแบบนี้

ปล.ตอนก่อนท้องนน.49ค่ะ พอท้องแล้วนน.ขึ้นมาเรื่อยๆจนตอนนี้จะ70แล้วเราก็กังวล เขาก็บอกว่าไม่ต้องเครียดเดี๋ยวคลอดมาค่อยลด. จะอ้วนกว่านี้ก็รัก คือไม่รู้ตลอแหลหรืออะไร แต่ตัวเองนี่แอดสาวๆอึ๋มๆหุ่นดีๆไว้เพียบเรากลัวอย่างเดียวคือเอากะใครไม่รู้ แล้วจะเอาโรคมาติดเราอ่ะ เราเคยบังคับให้เขาไปตรวจเลือดแล้วนะ พอขอดูผลหน่อย ก็ยังไม่ได้สักที ส่วนเราเพื่อความปลอดภัย ก็ไปดีแต่มีลูกแล้วน่าจะพอได้แล้ว. ควรให้โอกาสเขาหรือยังไง ดึงสติเราหน่อยค่ะ ใจเราก็ไม่ไหวแล้ว

เมียแทบสิ้นสติ จับได้แฟนแอดสาวไซด์ไลน์ 20 กว่าคน ทั้งๆที่ตัวเองตั้งท้องอยู่