สาวถึงกับหลอน ครบรอบ 1 ปีที่คบกับแฟนหนุ่ม ตัดสินใจเอ่ยปากถามอยากได้อะไร ก่อนได้รับคำตอบสุดสะพรึง

สาวถึงกับหลอน ครบรอบ 1 ปีที่คบกับแฟนหนุ่ม ตัดสินใจเอ่ยปากถามอยากได้อะไร ก่อนได้รับคำตอบสุดสะพรึง

จากกรณีสมาชิกพันทิปรายหนึ่ง ออกมาตั้งกระทู้สอบถามชาวเน็ต หลังจากที่เธอคบกับแฟนหนุ่มมาเป็นเวลา 1 ปี จนกระทั่งถึงวันครบรอบฝ่ายหญิงได้มีการเอ่ยปากถามขึ้นมาว่าอยากได้อะไรไหม? ก่อนที่ฝ่ายชายจะตอบกลับไปว่า "อยากได้เส้นผม" ทำเอาเจ้าของกระทู้ถึงกับงงและไปไม่เป็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยทีเดียว

สมาชิกพันทิปเขียนข้อความระบุว่า "สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงแปลกใจกับหัวข้อกระทู้ 555+ เราอยากรู้ความเห็นของเพื่อนๆค่ะ ว่าเพื่อนๆคิดยังไงกับเรื่ิองแบบนี้...เพราะเราก็งง คือเราคบกับแฟนคนนี้เกือบๆจะปีแล้วค่ะ เค้าดีกับเรามากก..รักเรามากด้วยย ตอนเค้าขอเราคบ เราก็ลังเลอยู่นานมากๆด้วยความที่ ไม่อยากคบใครง่ายๆ เค้าก็ชอบตื้อ ตื้ออยู่ประมาน 7-8 เดือน พยายามมากเลย55+

คืนวันหนึ่งเค้าก็เรียกเราไปเจอ ตรงหลังบ้าน คืนนั้นฝนตกหนักมากเลย เราก็เห็นว่ามันยัง ไม่ค่อยดึก เลยถือร่มเดินไปหา ก็เจอเค้า.. เค้าตากฝน จู่ๆก็คุกเข่าลงต่อหน้า!!! เราก็ตกใจ บอกให้ลุกขึ้นๆ เค้าก็ร้องให้ไป สารภาพรักไป โอย...ปวดใจมาก เริ่มจะใจอ่อน เลยตกลงคบ (เห็นแก่ความพยายามอ่ะ) เพี้ยนหลงรัก แล้วเค้าก็ไม่แตะต้องเราใดๆนะ วันนั้นเค้าดีใจแล้วกลับไป

เค้าเป็นคนสุภาพ ทำงานเก่ง เก็บเงินเก่ง ขยัน ไม่เคยต้องเนื้อต้องตัวเราเลย (เวลาเที่ยวกันแค่2ต่อ2อ่ะนะ) เรามีปัญหาอะไร ก็คอยช่วยเหลือตลอด ตอนนี้ใกล้จะครบรอบ 1 ปีที่คบกันมา เราเลยโทรศัพท์ถามว่า ของวัญวันครบรอบ อยากได้อะไรมั้ย? เค้าก็บอกว่า อยากได้เส้นผมมาเก็บไว้!! เรานี่สตั้นท์ไปเลย...อะไรนะ เส้นผมหรอ (เราระแวงมาก กลัวพวกไสย์ศาสตร์! ) เราเลยบอกไปว่า ขออย่างอื่นได้มั้ย เส้นผมเราไม่กล้าให้ เค้าก็เหมือนผิดหวังว่าเราไม่เชื่อใจเค้าหรอ เค้าไม่ใช่คนแบบนั้นแล้วก็ทำเสียงแบบน้อยใจ เราก็ยืนยันว่าไม่ให้ เค้าก็ไม่ได้ตื้อต่อนะ พอผ่านมา สามเดือนกว่าๆ เราก็ลืมเรื่องผมไป แล้วถามเค้าอีกว่า ใกล้วันครบรอบล่ะ อยากได้อะไรรึเปล่า นางตอบ "อยากได้เส้นผม จะเอาไปถักเป็นเปียแล้วทำสร้อยข้อมือใส่เท่ห์ๆ ".....นั่นแหละค่ะ!!!!

ขอโทษที่พิมพ์ยาวน้าา....เพี้ยนสะอื้น ตอนนี้ยังลังเลว่าควรให้มั้ย??? เพื่อนๆคิดยังไงมั่ง ช่วยออกความเห็นหน่อยนะเราจะรอนะคะ ขอบคุณค้าา"

ที่มา pantip