ผัวเป็นปลื้ม เมียสาวคราวลูกเปิดทางสวรรค์ ยอมให้ซื้อกินระหว่างตั้งครรถ์ กลับต้องเผชิญหน้ากับหายนะ

ผัวเป็นปลื้ม เมียสาวคราวลูกเปิดทางสวรรค์ ยอมให้ซื้อกินระหว่างตั้งครรถ์ กลับต้องเผชิญหน้ากับหายนะ

จากกรณีเว็บไซต์ The Sun รางานเรื่องราว เจมส์ (นามสมมุติ) ชายอังกฤษวัย 53 ปี ที่มีเมียเด็กรุ่นสาวคราวลูก มีอายุน้อยกว่าถึง 27 ปี โดยเธอเคยมีชีวิตที่ยากลำบาก และครอบครัวมีปัญหาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งมาพบกับเจมส์ ทั้งสองแต่งงานอยู่กินด้วยกันมาจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน เรื่องบนเตียงก็ราบรื่นดีไม่มีปัญหา ฝ่ายสามีก็ดีใจมากที่ได้มีลูกกับเธอ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอประสบปัญหาทางสุขภาพหลายอย่างมาก จนไม่สามารถมีเซ็กส์กับสามีได้ระหว่างที่ตั้งครรภ์

เจมส์ เผยว่า เมียแนะนำให้เขาไปซื้อบริการทางเพศ ในช่วงที่เธอตั้งครรภ์ ซึ่งทางด้าน เจมส์ ก็ตอบรับไปอย่างไม่รอช้า ก่อนจะได้มาใช้บริการสาวไซด์ไลน์คนหนึ่ง ซึ่งเธอบริการดี เอาอกเอาใจเก่ง จึงถูกเรียกใช้งานเธอบ่อยครั้งจนกลายเป็นขาประจำ

โดยหลังจากที่เมียคลอดลูกแล้ว เจมส์ ตัดสินใจที่จะเลิกใช้บริการสาวไซด์ไลน์ แต่เธอได้ขอไปเยี่ยมเมียและลูกของเขา ซึ่งสาวไซด์ไลน์กับเมียอายุไล่เลี่ยกัน ทั้งสองพูดคุยกันถูกคอและเข้ากันได้ดี และเมื่อเวลาผ่านไป สองสาวก็สนิทกันมากขึ้น จนกระทั่งในวันหนึ่ง เจมส์ ต้องได้มาฟังข่าวสุดช็อก เมื่อเมียกับกับสาวไซด์ไลน์กลายเป็นกิ๊กกัน และขึ้นเตียงร่วมนอนด้วยกัน

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สาวไซด์ไลน์ก็เปรียบเสมือนส่วนหนึ่งในครอบครัว เธอกับเมียของเจมส์มีเซ็กส์กันเป็นประจำ เมียก็ยังคงทำหน้าที่ของเธอได้อย่างดี แต่ทางด้าน เจมส์ กลับไม่สบายใจเอามาก ๆ เขาไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรกับสถานการณ์นี้ ซึ่งอีกใจหนึ่งก็อยากให้ทุกอย่างมันจบไป

Cr.Kapook