รถหรูหลักล้าน ระดับผู้บริหาร เติมน้ำมันแล้วชิ่งต่อหน้า พนักงานวิ่งตามเกือบโดนชน

รถหรูหลักล้าน ระดับผู้บริหาร เติมน้ำมันแล้วชิ่งต่อหน้า พนักงานวิ่งตามเกือบโดนชน

คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน กร 4564 แต่เห็นหมวดจังหวัดไม่ชัดเจน ขับแวะเข้ามาเติมน้ำมันเต็มถัง

 

หลังจากพนักงานเดินเข้าไปเก็บเงินกลับขับรถซิ่งหนีไปหน้าตาเฉย พนักงานวิ่งไล่แต่ไม่ทันแถมหวิดถูกเฉี่ยวชน เบื้องต้นเตรียมนำหลักฐานเพิ่มเติมเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านวิสัยเหนือ จ.ชุมพร แล้ว

จากเหตุการณ์ดังกล่าว นางสาวพรจันทร์ นวลพรหม อายุ 44 ปี พนักงานเติมน้ำมันให้ในคืนเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเกือบตี 1 ของเช้าวันที่ 8 ต.ค.ได้มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน กร 4564 สภาพใหม่ แต่ไม่ได้สังเกตว่าหมวดจังหวัดอะไร ขับเข้ามาจอดที่หัวจ่ายเลข 7 แล้วเปิดกระจกคนขับบอกว่าเติมแก๊สโซฮอล์ 95 เต็มถัง ตนจึงบอกไปว่าตอนนี้ใช้บัตรไม่ได้ คนขับจึงตอบกลับมาว่างั้น เติม 1,000 บาท 

 

หลังเติมเสร็จพร้อมเดินไปที่ประตูด้านคนขับ แต่คนขับปิดกระจกและขับซิ่งออกไปตนเห็นท่าไม่ดีจึงใช้มือตบกระจกเบาๆและวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน รถคันดังกล่าวหวิดเฉี่ยวชนด้วย

 

นางสาวพรจันทร์ เล่าอีกว่า จากที่เห็นหน้าตาคนขับตอนที่เปิดกระจกรถ เป็นชายมาคนเดียว หน้าตาดี สีผิวคล้ำหน่อยๆ พูดภาษากลางสำเนียงเหน่อๆ ผมหยิกรองทรง ตนทำงานมากว่า 2 ปี เพิ่งจะเคยเจอเติมน้ำมันแล้วขับหนีไม่จ่ายเงินเป็นครั้งแรก 

 

จึงฝากเตือนผู้ประกอบการปั๊มน้ำมันและประชาชนทั่วไป ถ้าเจอรถเก๋งคันดังกล่าวให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านวิสัยเหนือได้เลย หรือถ้าคนขับสำนึกผิดก็กลับมาจ่ายค่าน้ำมันให้ด้วย ส่วนความเสียหายเป็นเงินค่าน้ำมัน 1,000 บาทนั้นทางปั๊มน้ำมันรับผิดชอบแทนไม่ได้หักเงินตนแต่อย่างใด

 

ขอบคุณ CH3