ศาลตัดสินจำคุก น้ำอุ่น คดีลันลาเบล แก๊งบ้านบางบัวทองโดนโทษอ่วม

ศาลตัดสินจำคุก น้ำอุ่น คดีลันลาเบล แก๊งบ้านบางบัวทองโดนโทษอ่วม

จากกรณี คดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลัลลาเบล ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ซึ่งผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวนั้นก็ได้แก่ น้ำอุ่น นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร พร้อมด้วยแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง อีก 5 คน โดยทั้งสองกลุ่มผู้ต้องหานั้นได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว 
 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ศาลจังหวัดธนนบุรี มีคำพิพากษาคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลันลาเบล โดยมีคำพิพากษาให้นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร จำเลยที่ 1 จำคุก 8 ปี ในข้อหากักขังหน่วยเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เนื่องจากนายรัชเดช มีลักษณะมอมสุราลันลาเบล โดยออกอุบายผ่านการเล่นเกม เป็นเหตุให้ผู้ตายมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงแบบรวดเร็ว เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ขณะที่นายรัชเดช จบการศึกษาปริญญาตรี ย่อมทราบดีว่าจากอาการของลันลาเบลมีอาการผิดปกติ แต่ไม่ยอมส่งโรงพยาบาล ทำให้เสียชีวิต
 

ส่วนนายชัยพล หรือคิว พรรณนา เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จำเลยที่ 2 , นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร จำเลยที่ 3 , น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา แฟนสาวของคิว จำเลยที่ 4 , นายกฤษฎา หรือโนบิ โลหิตดี จำเลยที่ 5 , นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ จำเลยที่ 6 มีความผิดฐานสนับสนุน กักขังหน่วยเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จำคุก 5 ปี 4 เดือน

โดยให้จำเลยทั้ง 6 จ่ายเงินชดเชย 748,660 บาท และดอกเบี้ย 7.5 เปอร์เซ็นต์ต่อปี นับตั้งแต่แต่วันเกิด ซึ่งจำเลยมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ได้ภายใน 30 วัน 
 

ศาลตัดสินจำคุก น้ำอุ่น คดีลันลาเบล แก๊งบ้านบางบัวทองโดนโทษอ่วม

lazada จัดโปรโมชั่น ลดทุกรายการ มีทุกสิ่งให้เลือกสรร!!!