เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศวันนี้ปิดให้บริการ 4 โมงเย็น

เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศวันนี้ปิดให้บริการ 4 โมงเย็น

วันที่ 16 ตุลาคม 2563 มีรายงานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ประกาศปิดให้บริการในเวลา 16.00น. เพื่อความสะดวกในการเดินทางสัญจรของพนักงานบริษัท ร้านค้า และลูกค้าภายในศูนย์การค้า ระบุ
 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แจ้งปิด 16.00 น.

เนื่องจากมีการปิดการจราจรโดยรอบศูนย์การค้าตั้งแต่เวลา 14:00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขอปรับเวลาการปิดให้บริการในวันนี้ (16 ต.ค. 2563) เป็นเวลา 16.00 น. เพื่อความสะดวกในการเดินทางสัญจรของพนักงานบริษัท ร้านค้า และลูกค้าภายในศูนย์ฯ

ทางศูนย์การค้าขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
CENTRAL PATTAN A PUBLIC COMPANY LIMITED

 

เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศวันนี้ปิดให้บริการ 4 โมงเย็น

 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 12.30 น.ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังประชุมติดตามสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร์ 2563 บริเวณแยกราชประสงค์ ว่า ขอย้ำว่า ห้ามจัดการชุมนุมบริเวณสี่แยกราชประสงค์ ที่ผ่านมายังไม่มีการบังคับใช้กฎหมายเต็มรูปแบบ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นวานนี้ (15 ต.ค.2563) ถือเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย

ด้านพล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. กล่าวว่า จะมีการปิดจราจร เวลา 14.00 น. เส้นทางแรก ถนนราชดำริ ตั้งแต่แยกราชดำริ - ประตูน้ำ เส้นทางที่สอง ถนนเพลินจิต ตั้งแต่แยกชิดลม - ราชประสงค์ เส้นทางที่ 3 ถนนพระราม 1-แยกเฉลิมเผ่า เป็นจุดที่จะปิดการจรจราจร สำหรับผู้ที่เดินทางมาใช้บริการห้างสรรพสินค้า ซึ่งยังเปิดตามปกติ สามารถใช้ทางเข้าออกที่ถนนพระราม 1 และพญาไท สามารถใช้ได้ตามปกติ

 

ขอบคุณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศวันนี้ปิดให้บริการ 4 โมงเย็น

Lazada จัดโปร จัดหนักลดทุกรายการ ลดสูงสุด 90%