เอาแล้ว เจ้าของหมูทะ โผล่ทวงน้องหมาคืน สุดงงเลี้ยงมา 3 ปีกลายเป็นหมาจรได้ไง

จากกรณีหนุ่มรายหนึ่งไปกินหมูกระทะแล้วเมา ตื่นมาพบว่ามีหมามาอยู่ในห้อง เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นคนอุ้มน้องหมาขึ้นรถกลับบ้านเพราะความเมาล้วนๆ ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปหลายหมื่นครั้ง ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากชื่นชมในความน่ารักของน้องหมาตัวนี้

จากกรณีหนุ่มรายหนึ่งไปกินหมูกระทะแล้วเมา ตื่นมาพบว่ามีหมามาอยู่ในห้อง เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นคนอุ้มน้องหมาขึ้นรถกลับบ้านเพราะความเมาล้วนๆ ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปหลายหมื่นครั้ง ก็ได้มีผู้คนจำนวนมากชื่นชมในความน่ารักของน้องหมาตัวนี้ และแนะนำให้หนุ่มในคลิปน่าจะพามันมาเลี้ยงซะเลย ขณะที่หนุ่มในคลิปก็ได้กลับไปหาหมาตัวนี้ที่ร้านหมูกระทะเช่นกันเพื่อไปขอคืนดีด้วยและตั้งใจนำน้องมารับเลี้ยงเพื่อที่จะได้เป็นหมามีเจ้าของเสียที พร้อมตั้งใจให้อย่างน่ารักว่าเจ้าหมูทะ 

แต่เรื่องราวดูถ้าว่าจะไม่จบเพราะมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ท่านหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าเจ้าหมูทะ หรือน้องโจ้ มีเจ้าของจริงๆหรือไม่ และคุณบูม สามารถเอาน้องไปเลี้ยงได้เหมือนที่เคยอยู่หรือไม่ โดยในวันนี้ทางเพจเฟซบุ๊ก แปลงกาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ในวันนี้ 28 ตุลาคม 2563 ทางคุณบูมจะเข้าไปเจรจากับเจ้าของที่มาคอมเม้นท์นี้เอง ทั้งทางร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านหมูกระทะ โดยเจรจาต่อหน้าผู้คนหมู่มาก สืบหาความเป็นจริงกันต่อไป 

 

เอาแล้ว เจ้าของหมูทะ โผล่ทวงน้องหมาคืน สุดงงเลี้ยงมา 3 ปีกลายเป็นหมาจรได้ไง

 

Hot Sale Lazada ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด90%