ศาลอาญาธนบุรี ให้ประกัน "เสี่ยโป้" 3.5 แสนบาท

ศาลอาญาธนบุรี ให้ประกัน "เสี่ยโป้" 3.5 แสนบาท

วันนี้ (29/10/2563) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ควบคุมตัว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้" ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ฝากขัง หลังจากสอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง โดยนายอภิรักษ์ ยังคงยืนยันตามเดิมว่าไม่ได้เป็นคนลงมือยิง และยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมระบุว่าที่ถูกจับกุมเป็นเพราะถูกใส่ร้ายและยัดเยียดความผิด จากคำพูดของคนเพียงคนเดียวทำให้ต้องถูกใส่กุญแจมือ จึงอยากทวงถามความยุติธรรม เพราะฝ่ายคู่กรณีเป็นถึงลูกของผู้มีอิทธิพล
 

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. นางสาวบานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี แม่ของนายอภิรักษ์ เดินทางเข้าพบนายอภิรักษ์ที่อยู่ระหว่างให้การกับชุดสืบสวน โดยหลังเข้าพูดคุย นางสาวบานเย็น เปิดเผยว่า วันนี้ต้องการมาขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย เพราะลูกชายเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่กลับถูกจับกุมตามหมายจับ

อีกทั้งวันนี้ได้พาพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ 5 ปาก เป็นชาย 2 คน และหญิง 3 คน มาให้การกับพนักงานสอบสวน เพื่อยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้เป็นคนยิง ซึ่งทั้ง 5 ติดต่อครอบครัวมาเอง เพราะอยากช่วยเหลือ

พร้อมกันนี้จะแจ้งความกลับคู่กรณีในข้อหาเดียวกัน เพราะคำสัมภาษณ์ที่ออกรายการทางโทรทัศน์ตรงข้ามกับความเป็นจริง เพราะวันเกิดเหตุตนได้ขับรถจากลาดพร้าวไปห้ามไม่ให้ต่อยกัน แต่ลูกชายบอกว่าไม่มีอะไร จึงให้กลับไป แต่หลังออกมาได้ 5 นาที ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถเข้าไปและได้ยินเสียงปืน จึงขับรถกลับไป แล้วเห็นว่าลูกชายวิ่งหนีไป

โดยพยานเหตุการณ์ เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนนั่งรถผ่านมาเห็นกลุ่มวัยรุ่นมุงดูกันอยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงลงไปดู โดยรอบที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์หลายสิบคัน พอเข้าไปดูก็ทราบว่ามีคนนัดชกต่อยกัน และเห็นเสี่ยบุ๊ก ถอดเสื้อ มีคนตัวผอมฝั่งคนเจ็บก็ถอดเสื้อ ก่อนจะมีคนเสื้อดำหัวเกรียนไม่ปิดบังใบหน้า โวยวายขึ้นว่า มากันคู่เดียวเหรอ ใครจะเอากับผมมั้ย ก่อนวิ่งมาหาฝั่งเสี่ยโป้

ศาลอาญาธนบุรี ให้ประกัน "เสี่ยโป้" 3.5 แสนบาท

 

[Ledger Nano X] กระเป๋า Bitcoin เชื่อมต่อมือถือผ่าน Bluetooth Hot Sale++

จากนั้นมีฝั่งคู่กรณีเสี่ยโป้ถือปืนวิ่งเข้ามา ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นทำให้พวกตนวิ่งหนี แต่ไม่ทราบว่าเป็นการยิงมาจากฝ่ายใด ก่อนจะเกิดการยิงปืนสวนกันจากทั้งสองฝั่งมากกว่า 1 นัด แต่ยืนยันได้ว่าฝั่งเสี่ยโป้ไม่ได้จ่อยิงตามที่คู่กรณีให้สัมภาษณ์ในรายการและยืนยันด้วยว่าไม่ได้ออกมาปกป้องเสี่ยโป้

ส่วนพยานอีกรายเป็นชาย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเห็นเสี่ยโป้อยู่ในร้านนวด ไม่มีปืนในมือ และเป็นฝ่ายที่ถูกยิงด้วย ยอมรับว่าตนเองก็ไม่ได้ชอบเสี่ยโป้ แต่สิ่งที่ฝ่ายคนเจ็บออกมาพูดแล้วไม่ตรงกับเรื่องที่ตนเห็นจึงมาให้ปากคำกับตำรวจ เพราะตนเห็นจังหวะที่เสี่ยโป้วิ่งหนีตายออกไปด้วย ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่าเสียงปืนมาจากฝ่ายไหน เพราะพอเสียงดังขึ้นครั้งแรกตนก็ปีนกำแพงหนีเลย

อย่างไรก็ตาม ทางด้านทนายความกล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสั่งค้านประกันตัวเสี่ยโป้ เนื่องจากเป็นข้อหาหนัก แต่มองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะตำรวจไม่ได้แสดงหลักฐานใด ๆ ให้ทราบว่าเสี่ยโป้ เป็นผู้กระทำผิด ขณะที่ตัวเสี่ยโป้เอง ก็ยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ไม่ได้เป็นคนยิง จากนี้ก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐาน

 

ล่าสุด ศาลอาญาธนบุรี มีคำสั่งให้ประกันตัวเสี่ยโป้แล้วตีราคาประกัน 350,000 บาท โดยไม่มีเงื่อนไข #เรื่องเล่าเช้านี้ #เสี่ยโป้ #ยิงหน้าร้านนวด

 

 

ศาลอาญาธนบุรี ให้ประกัน "เสี่ยโป้" 3.5 แสนบาท

Hot Sale Lazada ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด90%