เปิดตัวเลขมงคลงานกฐิน พี่นางศิริพร วัดป่าสว่างธรรม

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1พ.ย. 256 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด หรือสถานที่แปลกๆ ที่โด่งดัง

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1พ.ย. 256 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด หรือสถานที่แปลกๆ ที่โด่งดัง ก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมีคนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ 

โดยเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังได้ เดินทางไปทำบุญทอดกฐิน ที่วัดป่าสว่างธรรม หรือ ที่ชาวบ้านพูดติดปากกันว่าวัดศิริพร พร้อมกับร่วมพิธีบวงสรวงองค์เทพเทวาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เพื่อทำพิธีวางศิลาฤกษ์องค์ปู่ศรีสัตตนาคราช มีความสูง 9 เมตร ไว้ตรงหน้าทางเข้าไปกราบไหว้องค์ปู่ศรีสุทโธ ไว้ทั้งสองด่าน เพื่อให้ชาวบ้านที่มาวัดได้กราบไหว้เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ และขอพรขอความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

 

>> กำไลข้อมือ ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ สุดยอดเครื่องรางเรียกทรัพย์ คลิกเลย <<

ทั้งนี้ที่แผงลอตเตอรี่วัดศิริพร บอกว่า เลขที่ไม่มีขายเลขขณะนี้คือ 58 85 98 และ 89 ส่วนตัวเลขยอดกฐินที่มีการทอดถวายที่วัดศิริพร ได้ปัจจัยร่วม กว่า 2 ล้านบาท แต่คนชอบตัวเลขจำตัวเลข 3 ตัวหลัง คือ 674 นำไปซื้อจนหมด

 

 

เปิดตัวเลขมงคลงานกฐิน พี่นางศิริพร วัดป่าสว่างธรรม

 

เปิดตัวเลขมงคลงานกฐิน พี่นางศิริพร วัดป่าสว่างธรรม

 

เปิดตัวเลขมงคลงานกฐิน พี่นางศิริพร วัดป่าสว่างธรรม

>> Hot Sale ลาซาด้า ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด 90% <<