บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่สบายใจถูกจับโยงการเมือง ยืนยันคุยโทรศัพท์ อดีตพุทธะอิสระ คุยแค่เรื่องการออกมาแสดงความจงรักภักดี สาบานไม่เกี่ยวการเมือง ทำด้วยใจไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง

สืบเนื่องจากการที่  อดีตพระพุทธะอิสระ ผู้ก่อตั้งวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุความว่า "....เมื่อวานตอนเย็น คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โทรมาหา ฉันจึงกล่าวให้กำลังใจพร้อมกับขอบคุณที่ช่วยกันออกมาปกป้องสถาบัน หลังจากคุยกันพอให้ระลึกถึงแล้ว ฉันก็ได้ปรารภแก่คุณบิณฑ์ไปว่า ได้ยินว่า คุณประกาศชวนให้แฟนคลับสวมเสื้อสีชมพู มาเฝ้ารับเสด็จ พระเจ้าอยู่หัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้"  กระทั่งทำให้มีการนำประเด็นดังกล่าวไป บิดเบือน กล่าวร้ายโจมตีในทางการเมือง

 

บิณฑ์ ไม่สบายใจถูกโยงการเมือง แจงละเอียดคุยพุทธะอิสระ  ลั่นจุดยืนป้องสถาบันฯไม่เกี่ยวนายกฯตู่

( คลิกอ่านข่าวประกอบ :  พุทธะอิสระ ซึ้งหัวใจรักสถาบันฯ เอ่ยปากขอ บิณฑ์ 1 พ.ย. รวมพลังความภักดีผ่านเสื้อเหลือง

ล่าสุด  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ได้มีการไลฟ์สดอธิบายข้อเท็จจริงดังกล่าวว่า  ""รู้สึกไม่สบายใจเรื่องท่านพุทธะอิสระ เลยอยากชี้แจงว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับท่านพุทธะอิสระ  ไม่เคยเจอกัน เพียงแต่เมื่อวานมีคนส่งเบอร์โทรให้  จากนั้น 4-5 ชั่วโมงก็เลยโทรกลับ เพราะคิดว่าคงอยากมีอะไรสอบถาม  แล้วได้มีโอกาสพูดคุยกัน  ซึ่งท่านก็บอกว่าจะออกมาในวันที่ 1 พ.ย.นี้ด้วย มาเฝ้ารับเสด็จฯ มาให้กำลังใจ  ซึ่งผมก็บอกเพียงว่ายินดีที่ทุกฝ่ายออกมาเยอะ ๆ มาช่วยกันปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์  ก็คุยกันแค่นั้น"

 

บิณฑ์ ไม่สบายใจถูกโยงการเมือง แจงละเอียดคุยพุทธะอิสระ  ลั่นจุดยืนป้องสถาบันฯไม่เกี่ยวนายกฯตู่
 

 

[Powerhub] พัดลมตั้งพื้น 5 ใบพัด ขนาด 16 นิ้ว ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ​

ทั้งนี้  บิณฑ์  พระเอกฮีโร่  ได้เน้นย้ำหลายครั้ง    โดยยืนยันว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับใครใด ๆ ทั้งนั้น แม้แต่รัฐบาลนายกฯประยุทธ์  ผมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทางการเมือง  2-3 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยเกี่ยวกับการเมือง  ที่เห็นมีภาพถ่ายคู่กับท่านประยุทธ์ครั้งก่อน  ก็คือตอนไปช่วยน้ำท่วม  เลยถ่ายรูปมอบของกันเท่านั้น ถ้าหากการที่ออกมาครั้งนี้   มีท่านนายกฯพลเอกประยุทธ์ อยู่เบื้องหลัง ขอให้ผมชิบหาย...ถ้าผมเป็นคนของรัฐบาล เป็นคนของนายกฯตู่ก็ขอให้ผมฉิบหาย  ฉะนั้นอย่าเอาผมไปโยงการเมือง ทำให้ผมเสียหาย ผมก็มีวิถีทางของผมในการทำหน้าที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์  พร่อมขอเชิญชวนคนไทยทุกคนให้ออกมาแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีในวันที่ 1 พ.ย. นี้ด้วยความพร้อมเพรียง"  

 

ขณะที่ก่อนหน้านั้น บิณฑ์ ได้มีการโพสต์ข้อความ ว่า  "ชี้แจงเรื่อง เฝ้ารับเสด็จ ในหลวงและพระราชินี ในโอกาสที่เสด็จไปทรงเปลี่ยน เครื่องทรงฤดูฝนเป็นเครื่องทรงฤดูหนาว ถวายพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. พระองค์ท่านจะเสด็จ เวลา 17.00 น. พวกเราจะได้มาเจอกันก่อนมาพูดคุยถึง วัตถุประสงค์ ระเบียบในการเข้าเฝ้ารับเสด็จ

เราทุกคนจะไปด้วยหัวใจจงรักภักดี ให้ทั่วโลกได้เห็นความสามัคคีที่มีความรักต่อชาติ ศาสน์ กษัตริ ย์และเข้าใจว่าพสกนิกรทั้งแผ่นดินไทยที่แท้จริงยังภาคภูมิใจที่เกิดบนผืนแผ่นดินไทยใต้ร่มพระบารมี

เราคนไทยยังรู้ว่าเราโชคดีที่มีพระมหากษัตริย์ที่ดีที่สุดในโลกทุกรัชกาลสืบราชสันตติวงศ์ เราเทิดทูนทั้งสามสถาบันด้วยปัญญาตัวเอง เราเทิดทูนรัชกาลที่10 จากพระราชกรณียกิจต่างๆที่ทรงทำเพื่อพสกนิกรเยอะมากๆมาตลอด ตั้งแต่ยังทรงดำรงพระยศเป็นสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ได้เข้าใจว่าการเป็นพระองค์ท่านซึ่งทรงเป็นรัชทายาทนั้นต้องเจอกับอะไรรอบด้านไม่ง่ายเลย

เพื่อน้อมถวายกำลังพระราชหฤทัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 จะก้มลงกราบใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มากล้นด้วยบุญญาธิการ มากล้นด้วยฤทธิ์เดชและพระบารมี

กระผมเห็นว่าถึงเวลาแล้วนะครับ ที่เราต้องแสดงให้อีกฝ่ายเห็นพลังอันยิ่งใหญ่ของพวกเราอย่ากลัวครับ เราจะไปอย่างสงบเรียบร้อย เรื่องเสื้อในการสวมใส่บางท่านไม่มีเสื้อสีเหลืองไม่มีสีชมพู

ผมคิดว่าท่านจะใส่สีอะไรก็ได้ครับ ยกเว้นสีดำ เพราะการรักและเทิดทูนพระมหากษัตริย์ ไม่ต้องมีสีเสื้อ สีอะไรก็ได้ครับ ขอให้เป็นสีแห่งความจงรักภักดี ต่อไปนี้เราจะไม่แบ่งสีเสื้อนะครับ ทุกสีคือคนไทยและเป็นผู้ที่จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

กราบขอบคุณ ด้วยดวงใจอันบริสุทธิ์ของผม หัวใจของผมคือ ชาติศาสนาและองค์พระมหากษัตริย์ ผมมิได้ทำเพื่อผู้หนึ่งผู้ใด.."

 

บิณฑ์ ไม่สบายใจถูกโยงการเมือง แจงละเอียดคุยพุทธะอิสระ  ลั่นจุดยืนป้องสถาบันฯไม่เกี่ยวนายกฯตู่

บิณฑ์ ไม่สบายใจถูกโยงการเมือง แจงละเอียดคุยพุทธะอิสระ  ลั่นจุดยืนป้องสถาบันฯไม่เกี่ยวนายกฯตู่ Hot Sale Lazada ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด90%