โจรหนุ่มใจบาป บุกวัดกลางวันเเสกๆ บอกหลวงตาให้เอาถังเเก๊สไปเติม

โจรใจบาป ได้เข้ามาภายในวัดกลางวันแสกๆ ก่อนตีเนียนว่าจะนำถังก๊าซหุงต้มไปเติมให้ ก่อนขับรถจักรยานยนต์หนีออกไป

  เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 30 ตุลาคม 2563 วัดศรีอาราม บ้านกอก ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ภาพจากกล้องวงจรปิดของทางวัด สามารถบันทึกภาพโจรใจบาป ที่เข้ามาตีเนียนว่าหลวงตาให้เอาถังก๊าซหุงต้มไปเติมให้ แสกๆ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ ขณะที่เข้ามาภายในวัดและเดินไปหาเณรที่อยู่แถวนั้น และจังหวะที่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ออกไปพร้อมถังก๊าซหุงต้ม 1 ใบ


เณรชัญญา ภูครองทุ่ง พระลูกวัด ทราบว่า คนร้ายได้ขับรถเข้ามาช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. เข้ามาคนเดียวพร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ มีโอ สีแดงดาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ และสวมหมวกกันน๊อกและผ้ากันเปื้อน ได้เดินเข้ามาถามพระลูกวัดว่าถังก๊าซหุงต้มอยู่ไหน หลวงตาให้เอาไปเติม พระลูกวัดจึงได้พาไปเอากุญแจเพื่อนำมาเปิดศาลาวัด เพื่อเอาถังก๊าซหุงต้มออกมา หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้อุ้มเอาถังแก๊ซขึ้นรถจักรยานยนต์ก่อนขับรถออกไป

โจรหนุ่มใจบาป บุกวัดกลางวันเเสกๆ บอกหลวงตาให้เอาถังเเก๊สไปเติม

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 15.00 น. เริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติเนื่องจากคนร้ายยังไม่นำถังก๊าซหุงต้มที่อ้างว่าจะไปเติมให้มาคืน จึงได้แจ้งไปทางเจ้าอาวาส และผู้ใหญ่บ้าน เพื่อประกาศให้ชาวบ้านช่วยตามหา และเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด เรียบร้อยแล้ว

โจรหนุ่มใจบาป บุกวัดกลางวันเเสกๆ บอกหลวงตาให้เอาถังเเก๊สไปเติม

 

โจรหนุ่มใจบาป บุกวัดกลางวันเเสกๆ บอกหลวงตาให้เอาถังเเก๊สไปเติม Hot Sale Lazada ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด90%

ขอบคุณ
สทท.ขอนแก่น