บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศกร้าว คิดต่างการเมืองได้แต่อย่าคิดต่างเรื่องสถาบัน พร้อมจวก ข้อเรียกร้อง ปฎิรูปสถาบัน=ล้มล้าง

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศกร้าว คิดต่างการเมืองได้แต่อย่าคิดต่างเรื่องสถาบัน พร้อมจวก ข้อเรียกร้อง ปฎิรูปสถาบัน=ล้มล้าง

วันนี้ (1/11/2563) นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วยนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ อดีตดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางถึงพื้นที่ถนนราชดำเนินใน ด้านข้างสนามหลวง ซึ่งเป็นจุดที่นัดแสดงพลังปกป้องสถาบัน และเฝ้ารับเสด็จฯ โดยทั้งคู่สวมเสื้อสีชมพูผ้าพันคอสีเหลือง ซึ่งทันทีที่ทั้งคู่เดินทางมาถึงได้เข้าไปไหว้สักการะศาลหลักเมือง 

นายบิณฑ์  กล่าวว่า ได้ไหว้ขอพรจากศาลหลักเมือง ขอให้คนที่มารับเสด็จฯวันนี้แคล้วคลาดปลอดภัย อย่ามีเรื่องอะไรที่ไม่ดี  และเชื่อว่าเหตุการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นในที่สุด ซึ่งในวันนี้ ตนรูสึกดีใจมาก เพราะพราะบารมีของในหลวงและพระราชินี ทำให้มีประชาชนออกมาร่วมรับเสด็จด้วยใจบริสุทธิ์ ซึ่งตั้งใจว่าวันนี้จะได้กราบแทบพระบาท และอยากเห็นพระพักตร์ในหลวงที่มีแต่รอยยิ้ม  เมื่อได้รู้ว่าคนไทยจำนวนมากยังคงจงรักภักดีต่อสถาบัน อย่างไรก็ตามตนมองว่าถึงเวลาที่เราคนไทยทุกคนจะต้องออกมาร่วมกันแสดงจุดยืน เพราะสถาบันกำลังถูกย่ำยี จาบจ้วง ดังนั้นการออกมาในวันนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าคนไทยยังต้องการสถาบัน 

"ผมเองออกมาแสดงจุดยืนด้วยดวงใจอันบริสุทธิ์ในการปกป้องสถาบัน ไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มการเมืองฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จริงๆไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเมือง แต่ที่ผ่านมาจะมีความพยายามดึงเข้าไปเกี่ยวโยง การที่มีคนมาโจมตีผมนั้นก็เพื้อให้เลิกล้มความตั้งใจที่จะออกมาปกป้องสถาบัน แต่ยิ่งด่าก็ยิ่งฮึกเหิมที่จะออกมาปกป้องสถาบัน อย่างไรก็ตามยืนยันว่าในส่วนของต่างจังหวัด หากต้องการให้ผมไปร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดี ด้วยใจบริสุทธิ์ไม่นำไปยุ่งเกี่ยวกับการเมืองของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็พร้อมและยินดีที่จะเดินทางไปร่วมกิจกรรม"

ถามว่ากังวลจะเกิดเหตุม็อบชนม็อบหรือไม่ นายบิณฑ์ ยืนยันไม่มี เพราะไม่ใช่นักปลุกม็อบ ไม่มีเงินทุน เพียงแค่เชิญชวนคนที่รักสถาบันออกมาร่วมรับเสด็จ ซึ่งจะออกมาแสดงพลังอีกครั้งในวันที่ 5 ธ.ค. ไม่ใช่อยู่ๆจะเรียกร้องให้คนออกมาชุมนุม

"อยากฝากถึงคนที่คิดต่างว่าการคิดต่างในเรื่องการเมืองสามารถคิดต่างได้แต่อย่าคิดต่างในเรื่องของสถาบัน และอยากบอกว่าอย่าทำให้คนไทยรู้สึกโกรธแค้นด้วยการย่ำยีสถาบันที่คนไทยรักและเคารพ ส่วนการที่บอกว่าต้องการปฎิรูปสถาบันไม่ต้องการล้มล้างนั้น ผมมองว่าคำว่าปฏิรูปและคำว่าล้มล้างคือคำเดียวกัน โดยเฉพาะข้อเรียกร้อง 10 ข้อ ซึ่งเห็นว่าไม่ใช่การปฏิรูปสถาบัน ดังนั้นการปฏิรูปดังกล่าว ท้ายที่สุดแล้วก็จะนำไปสู่จุดนั้นอยู่ดี"

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศกร้าว คิดต่างการเมืองได้แต่อย่าคิดต่างเรื่องสถาบัน พร้อมจวก ข้อเรียกร้อง ปฎิรูปสถาบัน=ล้มล้าง

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศกร้าว คิดต่างการเมืองได้แต่อย่าคิดต่างเรื่องสถาบัน พร้อมจวก ข้อเรียกร้อง ปฎิรูปสถาบัน=ล้มล้าง Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%