ทนายตั้มเย้ยอัจฉริยะไม่มาศาลเพราะไม่มีทนาย ดูท่าปีนี้ราหูน่าจะขี่หลัง

ทนายตั้มเย้ยอัจฉริยะไม่มาศาลเพราะไม่มีทนาย ดูท่าปีนี้ราหูน่าจะขี่หลัง

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เพจเฟซบุ๊ก ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความถึงคู่กรณีอย่าง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ หลังไม่มาศาลตามนัดอีกครั้งพร้อมเผยว่านายอัจฉริยะไม่มีทนายความของตนเอง แนะให้จ้างทนายอาสา ดูท่าทางปีนี้และปีหน้าราหูจะขี่คอพร้อมเผยว่าหลายๆ คดีเลื่อนออกไปไม่ได้อีกแล้ว

วันนี้เป็นวันที่ผมทำหน้าที่ทนายของกบฟ้องกลับ นายอัจฉริยะ หรือโรจน์ทวี หรือธัญเทพ หรือรเณศ และทนายในข้อหาร่วมกันฟ้องเท็จ วันนี้ไต่สวนมูลฟ้อง ผลปรากฎว่านายอัจฉริยะไม่มีทนาย ต้องให้จำเลยร่วมที่เป็นทนายแก้ต่างให้ตัวเอง ที่สำคัญคือวันนี้ก็ไม่มาอีกแล้ว จะเป็นโจทก์ จำเลย ก็ไม่มาศาล แต่เรื่องคนอื่นผมเห็นมีเวลาให้ตลอดเลยนะ

คำแนะนำจากผมนะครับ ที่เป็นทนายมืออาชีพ ถ้าเกิดใครที่ไม่มีรายได้เพราะไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง หรือไม่มีเงินจ้างทนาย ติดต่อทนายอาสาได้ครับ เขามีทนายฟรีให้ความสะดวกอยู่ ยิ่งปีนี้และปีหน้าราหูน่าจะขี่หลังแบบหนัง Shutter ติดต่อทนายอาสาไว้สัก 30-40 คน เพราะหลายคดี เลื่อนไม่ได้อีกแล้ว
[รับข้อเสนอ] จี้ ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ขอได้ไหว้รับ พร้อมธูปใบ้หวย ของมงคล ของมงคลโชคลาภ ของบูชาไอ้ไข่ ของมงคลค้าขาย เสริมดวง

หรืออีกคำแนะนำคือ ติดต่อเนติเพื่อนรัก ที่ลงเรือลำเดียวกัน อวยกันไส้แตกแหกไส้ฉีกไม่ว่าจะทำผิดหรือไม่ ให้มาช่วยว่าความ เพื่อนกันเขาวัดใจกันตอนลำบาก แต่ถ้าแค่เกาะกันไปเกาะกันมาเหมือนพวกที่ชอบโหนกระแส วันนี้เห็นทีเรือจะแตก ก็ดีครับ จะได้ไม่มีใครหลงเป็นเหยื่ออีก

กันลืมนะครับ 9 พฤศจิกายนนี้ นัดฟังคำสั่งคดีนี้ ส่วนคดีรัก(ภรรยากบ) ก็มีมูลเรื่องร่วมกันฟ้องเท็จ คดีพี่ทนายเกิดผลก็มีมูลเรื่องร่วมกันฟ้องเท็จ เก่งกฎหมายมากครับ ทำอีท่าไหน มีมูลทุกคดีที่โดนฟ้อง ถ้าทนายอาสาหรือเนติเทพไม่ว่างมาช่วย ก็ลองติดต่อชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมมาช่วยทำคดีให้นะครับ เห็นเขาลือว่ามีทีมทนายระดับประเทศเยอะ

 

ทนายตั้มเย้ยอัจฉริยะไม่มาศาลเพราะไม่มีทนาย ดูท่าปีนี้ราหูน่าจะขี่หลัง

 

ขอบคุณ : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

ทนายตั้มเย้ยอัจฉริยะไม่มาศาลเพราะไม่มีทนาย ดูท่าปีนี้ราหูน่าจะขี่หลัง Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! >>11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%<<