ศาลสั่งยกฟ้อง แก๊งบางบัวทอง ลุงพลป้าแต๋น โผล่ให้กำลังใจ

ศาลสั่งยกฟ้อง แก๊งบางบัวทอง ลุงพลป้าแต๋น โผล่ให้กำลังใจ

วันนี้ (03/11/2563) ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี บัลลังก์ผู้พิพากษาที่ 8 มีการตัดสินของคดีดัง พริตตี้ลัลลาเบล เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องในคดี พริตตี้เดียร์ ที่ถูกละเมิดต่อจากลัลลาเบล และถูกแจ้งข้อกล่าวหา ในความผิด "ซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร" 

โดยศาลชั้นต้น ได้อ่านคำพิพากษาให้ยกฟ้องในคดีแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองทั้ง 7 คน ในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันอนาจาร ประกอบไปด้วย 1.นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี 2.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี 3.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี 4.นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี 5. น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี 6.นายโกเศศ หรือปิงปองฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี 7. น.ส.กฤตติญา ฤทธิ์มังกร หรือ โมเดลลิ่งเดียร์

โดย ทนายความแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง เปิดเผยว่า จำเลยที่ 1-6 ถูกฟ้องข้อหาซ่องโจรและอนาจารพริตตี้เดียร์ แต่ต่อมาพริตตี้เดียร์ได้ขอถอนคดีอนาจารออกไปแล้ว ทำให้ฝ่ายจำเลยเหลือแต่คดีซ่องโจรเท่านั้น ส่วนเดียร์โมเดลลิ่งนั้น ซึ่งเป็นจำเลยที่ 7 ถูกฟ้องข้อหาเป็นธุระจัดหาด้วยนั้น ศาลได้พิจารณาตัดสินให้ยกฟ้องจำเลยทั้ง 7 คนในทุกข้อกล่าวหา

ด้าน นายนทีหรือตี๋ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมกับพวกเรา และรู้สึกดีใจที่ได้ยกฟ้อง เพราะพวกเราก็สู้คดีกันมาจนได้รับความยุติธรรม หลังต่อคดีสู้กันมาปีกว่าแล้ว ทางครอบครัวก็เข้าใจ ขอบคุณศาลท่านด้วยที่เมตตา ยกฟ้องพวกเราทั้งหมด 7 คนในคดีซ่องโจร

นอกจากนี้ หลังแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองทั้ง 7 คน เดินออกมาจากศาล ลุงพลและป้าแต๋น ซึ่งเดินทางมาให้กำลังใจโนบิตะหนึ่งในสมาชิกบ้านบางบัวทองด้วย โดยลุงพลกล่าวว่า ตนเป็นแฟนคลับกันอยู่ ดีใจกับความยุติธรรมของประเทศเรา รู้สึกภูมิใจ และเป็นกำลังใจให้กับทนายโนบิต่อไป เพราะเราอาจต้องพึ่งพาทางทนายความในอนาคต

ศาลสั่งยกฟ้อง แก๊งบางบัวทอง ลุงพลป้าแต๋น โผล่ให้กำลังใจ

ศาลสั่งยกฟ้อง แก๊งบางบัวทอง ลุงพลป้าแต๋น โผล่ให้กำลังใจ

>> Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90% <<