พระพยอม แนะ การบินไทยจัดทัวร์ 99 วัด สวดมนต์บนฟ้า สิ้นเปลือง

พระพยอม แนะ การบินไทยจัดทัวร์ 99 วัด สวดมนต์บนฟ้า สิ้นเปลือง

จากกรณี การบินไทยชวนมาร่วมเดินทางไปกับเที่ยวบินพิเศษ ที่จะพาคุณบินท่องฟ้าซึมซับพลังบวก ตลอด 3 ชม. โดยไม่ลงจอดบิน ผ่านสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทยถึง 99 แห่ง พร้อมสวดมนต์บนฟ้ากับอาจารย์คฑาชินบัญชร อิ่มบุญแล้วยังอิ่มใจกับบริการสุดพิเศษ พร้อมอาหารมงคลที่ทำขึ้นสำหรับเที่ยวบินนี้เท่านั้น

เฉพาะทริปนี้ ทุกท่านจะได้รับ “พระพุทธปฏิมาสุวรรณภูมิสิริโชค ภปร.” เนื้อผง พร้อมหนังสือสวดมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

ราคาเริ่มต้นที่

5,999 บาท* สำหรับชั้นประหยัด

9,999 บาท* สำหรับชั้นธุรกิจ

พระพยอม แนะ การบินไทยจัดทัวร์ 99 วัด สวดมนต์บนฟ้า สิ้นเปลือง

โดยทางเอเจนซีทัวร์ในเครือการบินไทย ออกแคมเปญมิติใหม่แห่งทัวร์ทำบุญ บินรับมงคลบนฟากฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย โดยจะเป็นเที่ยวบินแบบ บินวนไม่ลงจอด 3 ชั่วโมง ซึ่งผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกกับการบินไทย ที่จะร่วมกันสวดมนต์บนฟ้า ซึมซับรับพลังบวกกับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร โดยจะเปิดเส้นทางนี้เพียงไฟลต์เดียวคือ วันจันทร์ที่ 30 พ.ย. 63 เวลา 13.30-16.30 น.

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว กล่าวถึงกรณีนี้ว่า เป็นแนวคิดที่เปลี่ยนเเปลงตามยุคสมัย จึงเริ่มมีการกระทำแปลกๆ แต่ตามหลักศาสนาเเล้วควรจะประหยัดการใช้จ่าย ซึ่งการได้บุญแค่จิตใจสงบก็ได้อยู่เเล้ว ส่วนการบินขึ้นไปเพื่อสวดมนต์บนฟ้า อยากให้ลองคิดดูว่าได้บุญก็จริง แต่จะคุ้มค่าหรือไม่ล่าสุดพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว กล่าวถึงกรณีนี้ว่า เป็นแนวคิดที่เปลี่ยนเเปลงตามยุคสมัย จึงเริ่มมีการกระทำแปลกๆ แต่ตามหลักศาสนาเเล้วควรจะประหยัดการใช้จ่าย ซึ่งการได้บุญแค่จิตใจสงบก็ได้อยู่เเล้ว ส่วนการบินขึ้นไปเพื่อสวดมนต์บนฟ้า อยากให้ลองคิดดูว่าได้บุญก็จริง แต่จะคุ้มค่าหรือไม่เพราะการทำบุญไม่จำเป็นต้องใช้ต้นทุนสูง ทำเเล้วอย่าให้กระทบฐานะของตนเอง แต่ก็เเล้วเเต่ใครจะทำ เพราะวุฒิภาวะของเเต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนตัวมองว่าทริปทำบุญครั้งนี้ เป็นการสิ้นเปลือง และเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ พร้อมฝากให้ถือความพอดีเป็นหลัก ไม่จำเป็นต้องทำตามผู้อื่น

 

พระพยอม แนะ การบินไทยจัดทัวร์ 99 วัด สวดมนต์บนฟ้า สิ้นเปลือง