ไทม์ไลน์หนุ่มอินเดียติดโควิด-19 ที่กระบี่ พบเดินทางไปเกาะพีพี

ไทม์ไลน์หนุ่มอินเดียติดโควิด-19 ที่กระบี่ พบเดินทางไปเกาะพีพี

จากกรณีเพจ ศูนย์ข้อมูล COVID-19 รายงานพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดกระบี่ เป็นชายชาวอินเดียซึ่งทำงานเป็นพนักงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งหลังพบว่าติดเชื้อได้ทำการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลกระบี่ ทั้งนี้ได้มีการขอความร่วมมือจากประชาชนว่าอย่าเพิ่งแตกตื่น

อ่านข่าว : พบเด็กเสิร์ฟอินเดียติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศที่จังหวัดกระบี่

โดยรายงานจากศูนย์ข้อมูล COVID-19 ระบุ บผู้ติดเชื้อภายในประเทศ 1 ราย เป็นเพศชาย อายุ 37 ปี สัญชาติอินเดีย อาชีพพนักงานร้านอาหาร ได้ตรวจโรค เพื่อขอ Work Permit เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 63 ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนโรค และเข้ารับการรักษาที่ รพ.กระบี่ ขอประชาชนอย่าตื่นตระหนก และรักษามาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด

ดีลสุดคุ้ม ร้อนแรงสุดๆ ขายขาดทุน​ ส่งตรงถึงบ้าน​ ช้อป 11 พ.ย. นี้

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลไทม์ไลน์การติดเชื้อของชายรายนี้ มีรายละเอียดดังนี้

4 พฤศจิกายน 2563  ชายคนดังกล่าว ได้เดินทางไปตรวจสุขภาพเพื่อขอ Work Permit ในโรงพยาบาลเอกชน มีผู้สัมผัสทั้งสิ้น 11 ราย จากนั้น ชายคนนี้ได้เดินทางไปที่เกาะพีพี มีผู้สัมผัส 8 ราย

5 พฤศจิกายน 2563  ได้รับผล RT-PCR แต่ไม่ชัดเจน ต้องรอผลแล็บออกมายืนยัน

6 พฤศจิกายน 2563  ผลแล็บยืนยันว่าชายคนนี้ติด COVID-19 จึงมีการส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.กระบี่

7 พฤศจิกายน 2563  มีการเก็บผลตรวจเพิ่ม แต่ไม่พบเชื้อ และมีการส่งตรวจอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจหาเชื้อในบุคคลในครอบครัวของชายคนดังกล่าว 4 คน ไม่พบเชื้อ ส่วนผู้สัมผัสใกล้ชิดทั้งบริเวณเกาะพีพีและในโรงพยาบาลนั้น จะมีการเก็บตัวอย่างเพื่อตรวจหาเชื้อ และให้มีการกักตัวเอาไว้ก่อน

ไทม์ไลน์หนุ่มอินเดียติดโควิด-19 ที่กระบี่ พบเดินทางไปเกาะพีพี Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%