กราบน้ำใจ พิมรี่พาย ออกตระเวนแจกจักรยานคนยากจน  ให้ได้ปั่นใช้ประโยชน์

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทำความดีสำหรับสุดยอดนักขายของออนไลน์ "พิมรี่พาย" หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ เน็ตไอดอลและแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ใครๆก็รู้ว่าพิมรี่พายนั้นชอบทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากด้วยชีวิตของเธอครั้งยังไม่ได้ร่ำรวยนั้นลำบากมากๆก็จะได้คนใจบุญยื่นโอกาสให้ จนเธอสามารถต่อยอดยึดอาชีพแม่ค้าจนมีทุกอย่างในวันนี้ พิมรี่พาย

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทำความดีสำหรับสุดยอดนัก ขายของออนไลน์ "พิมรี่พาย" หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ เน็ตไอดอลและแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ใครๆก็รู้ว่าพิมรี่พายนั้นชอบทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากด้วยชีวิตของเธอครั้งยังไม่ได้ร่ำรวยนั้นลำบากมากๆก็จะได้คนใจบุญยื่นโอกาสให้ จนเธอสามารถต่อยอดยึดอาชีพแม่ค้าจนมีทุกอย่างในวันนี้ พิมรี่พาย จึงตั้งใจจะยื่นโอกาสเหมื่อนที่เธอเคยได้ให้ผู้อื่นบ้างด้วยการออกตระเวนช่วยเหลือผู้ยากไร้เมื่อเธอพบเห็นตามที่ต่างๆ

โดยล่าสุด พิมรี่พาย ได้เผยคลิปการทำบุญครั้งใหญ่เมื่อเธอและทีมงานได้ตัดสินใจจะแจกจักรยานให้คนที่ยากไร้ อย่างเช่นคนขี่จักรยานเก่าๆจะพังอยู่ริมถนน พิมรี่พายก็จอดรถแล้วขอแลกซื้อคันใหม่เลย หรือ ขายให้ราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น และจะเอาไปมอบให้โรงเรียนอีกด้วย ซึ่งการทำบุญครั้งนี้นั้นสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ บางคนไม่ได้แค่เพียงจักรยานเท่านั้นแต่ได้อาหารไปรับประทานด้วย นั้นยิ่งเป็นการตอกย้ำน้ำใจของแม่ค้าสาวพิมรี่พาย ว่าเธอนั้นมีจิตใจดีเพียงใด