คุณพ่อผิดสังเกตลูกสาวเริ่มไม่ได้ยินเสียง ตาเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เป็นโรคหายากซ้ำค่ารักษาสูงถึง 2 ล้าน ต้องรีบรักษาก่อน 2 ขวบ

คุณพ่อผิดสังเกตลูกสาวเริ่มไม่ได้ยินเสียง ตาเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เป็นโรคหายากซ้ำค่ารักษาสูงถึง 2 ล้าน ต้องรีบรักษาก่อน 2 ขวบ

คุณพ่อผิดสังเกตลูกสาวเริ่มไม่ได้ยินเสียง ตาเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เป็นโรคหายากมีค่ารักษากว่า 2 ล้าน วอนผู้ใจบุญช่วยสมทบทุนบริจาค ได้เท่าไหนเอาเท่านั้น เหลือเวลาอีกเพียง 6 เดือนมิฉะนั้นอาจรักษาไม่ทันการณ์ ชาวเน็ตแห่ช่วยเหลือแต่ยอดเงินยังไม่ถึงเป้า 

โดยคุณพ่อโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Kop Surawong ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินค่าผ่า่ตัดให้กับลูกสาวที่ป่วยด้วยโรคหายาก มีค่าใช้จ่ายกว่า 2 ล้านบาท คุณพ่อเองก็ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร

สวัสดีครับ ผมอยากขอร้องให้ช่วยลูกผมด้วยคับ ผมไม่ใช่มิจฉาชีพนะครับ ลูกสาวผม เด็กหญิง อารียา ศรีจันทร์ อายุ1ขวบ 6 เดือน เขาโตมาตาเริ่มเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เรียกว่าโรควาร์เดนเบิร์กซินโดรม เพราะตาสีฟ้าจึงทำให้ประสาทหูทั้ง 2 ข้างหยุดการพัฒนาแล้วก็เสื่อมไปจนทำให้หูหนวกขั้นรุนแรงไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย 

ผมให้ภรรยาไปแจ้งมูลนิธิช่วยเหลือคนหูหนวก ทางมูลนิธิเขาช่วยดำเนินการติดต่อโรงพยาบาลผ่าตัดและช่วยค่ารักษาบางส่วน  น้องจะต้องผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมโดยด่วนที่สุดก่อนที่จะครบ 2 ขวบ ค่าผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมอยู่ที่ข้างละ1ล้านบาท โดนน้องจะต้องผ่าตัด2ข้าง เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านกว่าบาท แต่มูลนิธิช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบางส่วนแล้วเหลือแค่ 750,000 บาท แต่ภายใน2เดือนนี้ผมหาไม่ทันจริงๆคับ ถ้าลูกผมได้ผ่าตัดเขาก็จะกลับมาได้ยินพูดได้เหมือนเด็กทั่วไปคับ แต่ถ้าไม่ผ่าตัด ลูกผมจะกลายเป็นคนหูหนวกตลอดชีวิตคับ ผมขอร้องช่วยลูกผมด้วยครับ

 

 

เพิ่มเติมครับ ตอนที่สังเกตว่าน้องไม่ค่อยได้ยินตอนเสียงประทัดดัง น้องไม่ตกใจ เลยพาไปตรวจที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ใช้เครื่องธรรมดาตรวจคลื่นเสียงน้องไม่ผ่านเลยส่งตัวน้องไปต้องที่โรงพยาลที่หาดใหญ่ แต่พอไปถึงหมอนัดตรวจอีกทีวันที่ 7 มกราคม ผมเลยให้ภรรยาพาน้องขึ้นมาตรวจที่ โรงพยาบาลเซนหลุย ที่กรุงเทพ ค่าตรวจ 4 พันกว่าบาท แต่รู้เลยว่าลูกเป็นอะไรไม่ต้องรอ หมอตรวจ ABR น้องไม่ได้ยินไม่มีการสะดุ้งกับคลื่นเสียงดัง หมอเลยเปลี่ยนการตรวจ มาเป็นตรวจคลื่นไฟฟ้า วางยานอนหลับน้อง ตรวจกราฟคลื่นเสียง

ถ้าคนปกติคลื่นเสียงจะวิ่งขึ้น แต่น้องไม่ได้ยินขั้นรุนแรงคลื่นเสียงดิ่งลง พอเสร็จหมอบอกค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียม ข้างละ 1 ล้านบาท น้องต้องผ่าตัด 2 ข้าง ผมไม่สามารถหาเงินกระทันหันได้ทัน เลยไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูประถัมภ์ เขาช่วยเหลือประสาทงานกับหมอที่โรงพยาบาลราชวิถีเรื่องการผ่าตัด แล้วเขาช่วยเลือค่าใช้จ่ายบางส่วนเพราะน้องอายุเกิน1ขวบแล้ว จาก 2 ล้าน เหลือ 750,000 บาทครับ พรุ่งนี้พาน้องไปเดินเรื่องที่โรงพยาบาลราชวิถีคับ

ขออนุญาต ใส่เลขบัญชีผมนะคับ
นาย สุรวงค์ ศรีจันทร์
เลขบัญชี 693-225347-4 ไทยพาณิจย์
ถ้าลูกผมหาย ผมจะตอบเเทนทุกคน จะคืนให้หมดทุกบาททุกสตางค์ ผมทำงานอยู่ประเทศสวีเดนกลับไทยไม่ได้ตั้งแต่กลางปีจนถึงตอนนี้ ผมเป็นลูกจ้างไม่ได้รวยอะ ตกงานเพิ่งจะได้งานทำเมื่อต้นเดือน มันกระทันหันผมหาไม่ทันจริงๆครับ

 

 

 

ขอบคุณ Kop Surawong

คุณพ่อผิดสังเกตลูกสาวเริ่มไม่ได้ยินเสียง ตาเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เป็นโรคหายากซ้ำค่ารักษาสูงถึง 2 ล้าน ต้องรีบรักษาก่อน 2 ขวบ

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<