เตือนภัยผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน มุกเหยียบเท้าก็มา ยุคใหม่ก็ยังหากินกันเเบบนี้อยู่

เหตุการณ์เเละเรื่องราว เตือนภัย มุขเหยียบเท้าก็มา ผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน ภัยสังคม สะพานควาย

    กรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้เผยเรื่องร้องเรียนเตือนภัย เรื่องจากกลุ่ม ..... เตือนภัย มุขเหยียบเท้าก็มา ผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน ภัยสังคม สะพานควาย วันศุกร์ที่13 พ.ย.63  เวลา19.12-19.22 เราขับรถอยู่ตรงใต้btsสะพานควายแล้วอยู่ในช่องกลางขอทางเข้าช่องซ้ายเราเปิดไฟขอทางตลอดรถด้านซ้ายให้เราเข้า เลนซ้ายมือมีรถมอเตอร์ไซย์สีแดงคนขับหันมาจ้องมองเราตลอดในขณะที่เรากำลังเปลี่ยนเลนตอนนั้นคือ สภาพการจราจรรถติดจะค่อยขยับรถได้ที่ล่ะนิดความเร็วของรถที่เคลื่อนที่คือไม่ถึง5kmต่อชั่วโมง


 คือค่อยๆคลานเปลี่ยนเลน แต่สายตาของมอเตอร์ไซค์ในเลนซ้ายจ้องมองมาที่เราแบบไม่ขยับสายตา รถมอเตอร์ไซค์อยู่ด้านซ้ายข้างหน้ารถเรา คนขับหันมองด้านข้าง หันหน้าจ้องตาเราตลอดจนเราแปลกใจเพราะถ้าขับรถคนจะมองไปด้านหน้า แต่ทำไมคันนี้มองมาที่ตาเราไม่ล่ะสายตา เหมือนกำลังจะทำอะไรบางอย่าง ซึ่งเรารู้สึกแปลกและทิ้งระยะห่างจากรถเค้าตลอด แล้วพอเราเข้าเลนได้จนรถตั้งตรง มอเตอร์ไซค์คันนั้นก็มาประกบข้างรถเรา จ้องตาชี้หน้าเราแล้วทำมือให้เราเปิดกระจก ทุบกระจกรถเราให้เราลงมาคุย บอกว่าเราเกือบชนเค้า ซึ่งมุมที่เราเปลี่ยนเลน ห่างจากรถเค้า เซ็นเซอร์เรายังไม่ร้องเตือนด้วยซ้ำว่ามีอะไรใกล้ตัวรถเรา เพราะขณะเราเปลี่ยนเลนมุมนั้นมีเซ็นเซอร์3จุด ไม่มีทางที่จะไม่เตือนถ้ามีอะไรใกล้จะต้องร้องเตือน นั่นแปลว่าไม่มีทางชนได้แน่นอน พอรถเคลื่อนตัวไปด้านหน้าไม่ถึงครึ่งเมตร มอเตอร์ไซค์คันนั้นก็มาขวางหน้ารถเราจ้องหน้าเราทำท่าทางชี้ให้เราลงมาคุยแต่ไม่พูดน่ะ เราไม่สามารถเปิดกระจกลงไปคุยได้

 

เตือนภัยผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน มุกเหยียบเท้าก็มา ยุคใหม่ก็ยังหากินกันเเบบนี้อยู่

เพราะมันผิดสังเกตหลายสิ่ง คุณจ้องมองเราตั้งแต่เราเปลี่ยนเลน สายตาคุณไม่ขยับจนเรารู้สึกว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้มองเราแบบนี้ทำไม จนเราทิ้งระยะห่างไม่เข้าใกล้ และมอเตอร์ไซค์อยู่มุมซ้ายหน้ารถเราตลอด ไม่มีทางที่เราจะชนหรือเกือบชนได้เลย พอดีถนนว่างรถเคลื่อนตัวได้ รถด้านหลังเราบีบแตร มอเตอร์ไซค์จึงยอมเคลื่อนตัวรถมาด้านขวารถเรา เราจึงขยับรถขึ้นไปด้านหน้า ซึ่งก็ไม่ไกลเลยประมาณขยับได้2คันรถ มอเตอร์ไซค์ตามมาด้านขวา ทุบกระจกเราอีกครั้งเรียกให้เราลงมาโว้ยวายว่าเราเหยียบเท้าเค้า เราเลยตะโกนไปว่าแจ้งความสิ เรียกตำรวจมาเลย เพราะเรามั่นใจว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ที่เราจะเหยียบเท้าหรือเกือบชนรถเค้าได้เลย

เตือนภัยผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน มุกเหยียบเท้าก็มา ยุคใหม่ก็ยังหากินกันเเบบนี้อยู่

หลังจากนั้นเค้าเปลี่ยนเลนมาด้านซ้ายหน้ารถเราอีกครั้งเเล้วฟ้องวินมอเตอร์ไซย์ตรงนั้นว่ารถเราเหยียบเท้าเค้า วินมอเตอร์ไซค์งง เพราะเหตุการณ์ตรงนั้นคือไม่มีรถชนหรืออะไร ระยะทางจากจุดที่เราเปลี่ยนเลนจนถึงวินมอเตอร์ไชยไม่ถึง10เมตร มีแสงไฟใต้สะพานbts สว่างวินไม่ได้สนใจอะไรกับที่เค้าพูดเพราะเค้าคงคิดว่าวินน่าจะมาช่วยเคาะให้เราลงจากรถ แต่ไม่มีใครทำอะไรเรา เค้าหันมายกมือถือ ถ่ายรูปรถเราไว้ เราเลยเอามือถือกดถ่ายรูปเค้าไว้เช่นกัน พร้อมกับเราโทรเรียก191 ให้มาที่เกิดเหตุ เพราะมันน่ากลัวมาก

แล้วพอรถเคลื่อนตัวเราเปิดไฟขอเลี้ยวซ้ายเข้ารพ.เปาโล สะพายควายเพราะคือที่หมายที่เราจะมา เราเปิดไฟตลอดจากจุดที่เค้าถ่ายรูปรถเรา ซึ่งไม่เกิน50เมตร เค้าเห็นแน่นอนว่าเราเลี้ยวเข้ารพ ถ้าเราชนเค้าจริงหรือเหยียบเค้าจริง เค้าต้องตามมาคุยหรือตามมาเอาผิดกับเรา เพราะเราขอพี่ยามจอดรถตรงลานหน้าทางเข้าเพราะมีเรื่องนี้เราเรียกตำรวจมา เดี่ยวตำรวจมา แต่ปรากฏว่าพอเราจอดรถเสร็จไม่มีมอเตอร์ไซค์คู่กรณีเข้ามาเลย มันแปลกมาก เค้าเห็นว่าเราเข้ามาในนี้ทำไมไม่ตามมาล่ะ ถ้ามันเป็นเรื่องจริง คนที่โดนเหยียบเท้าต้องมาเอาผิดเราสิ พอตำรวจมาเราแจ้งรายละเอียดให้ตำรวจฟัง ตำรวจถามเราว่าคู่กรณีดูมิจฉาชีพน่ะ ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริงที่รถเหยีบเท้าเค้า ถ้าเราประสงค์จะดำเนินคดีหรือแจ้งความเราสามารถเอารูปถ่ายไปแจ้งความได้เลย เพราะเรามีรูปถ่ายหน้าชัดเจนและรูปถ่ายระบุทะเบียนรถได้ทุกตัวอักษร เราเลยแจ้งตำรวจไปว่าเราขอเยี่ยมน้องก่อนแล้วเราจะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดี พอไปถึงเราสอบถามตำรวจว่ามีใครมาแจ้งความเรื่องรถเหยียบเท้าใต้bts สะพานควายมั้ย ตำรวจตอบว่าไม่มีน่ะ เพราะถ้าเค้าจะเอาผิดเราเค้าตรงมาแจ้งความที่สนได้ มันใกล้รพมาก แต่ทำไมไม่มาล่ะ

เตือนภัยผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน มุกเหยียบเท้าก็มา ยุคใหม่ก็ยังหากินกันเเบบนี้อยู่

 

ขอบคุณ
อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official

 

ฝากบอกคนขับมอเตอร์ไซค์ว่าเรามีรูปรู้ประวัติเค้าแล้ว เรื่องอยู่ที่สน ถ้าคุณโดยเราเหยียบเท้าจริงทำไมคุณไม่มาเอาผิดเราขณะที่เราจอดรถในลานจอดซึ่งห่างจากที่คุณทุบกระจกให้เราลงไปคุยกับคุณไม่ถึง50เมตร มีที่จอดรถไม่อันตรายต่อเราไม่ขวางถนน ถ้าคุณจะเรียกค่าเสียหายรถเราไม่ได้ชนคุณ ไม่มีแผลใดๆที่ตัวรถ และถ้าเราเหยียบเท้าคุณรถเรามีพรบ แต่ถ้าคุณแต่งเรื่องเพราะคิดว่าเราเป็นเหยื่อผู้หญิงขับรถตอนกลางคืนคนเดียว คุณคิดผิด กล้องในรถมีเป็นหลักฐาน แล้วถ้าคุณคิดว่าไม่มีใครตามตัวคุณได้ ทะเบียนรถคุณมันเช็ครายละเอียดในชีวิตคุณได้ อย่าทำแบบนี้กับใครเพราะมันเข้าข่ายกรรโชกทรัพย์เอาผิดได้ตามกฏหมายและเราไม่ยอมความแน่นอน อย่าคิดว่าผู้หญิงตกเป็นเหยื่อ เรื่องที่เกิดขึ้นเราแจ้งความแล้วถ้าคุณสร้างความเดือดร้อนให้เรา เราประสงค์ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เราไม่ใช่เหยื่อหรือเพื่อนเล่นของคุณ เราไม่ตลกถ้าคุณคิดว่าจะทำแบบนี้กับใครก็ได้ กฏหมายมีทุกคนอยู่ภายใต้กฏหมาย

 

เตือนภัยผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน มุกเหยียบเท้าก็มา ยุคใหม่ก็ยังหากินกันเเบบนี้อยู่

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<