เพจดังแฉประวัติชั่ว เหลิม ดอนยายหนู นักเลงกุยบุรี บุกซัลโว 23 นัด ดับ 2 ชีวิต

เพจดังแฉประวัติชั่ว เหลิม ดอนยายหนู นักเลงกุยบุรี บุกซัลโว 23 นัด ดับ 2 ชีวิต สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้โพสต์คลิปข่าวสะเทือนขวัญไม่น้อย

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้โพสต์คลิปข่าวสะเทือนขวัญไม่น้อยว่า “โหดเกินยิงกระหน่ำรัวเลยมือปืนสุดโหด กระหน่ำยิง 23 นัด ดับ 2 ศพ วงจรปิดจับภาพมือปืน เดินเข้าไปกระหน่ำยิง 2 ศพ คาร้านอาหารที่กุยบุรี

คนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนายภุชงค์ แสงใส อายุ 36 ปี และนายธนสิทธิ์ อยู่เหมาะ อายุ 36 ปี เสียชีวิตทั้งคู่ ที่สวนอาหารบ้านเย็น หมู่ 1 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดคืนวันที่ 24 ธ.ค.

เพจดังแฉประวัติชั่ว เหลิม ดอนยายหนู นักเลงกุยบุรี บุกซัลโว 23 นัด ดับ 2 ชีวิต

ความคืบหน้าเรื่องนี้ พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เผยว่า จากการสอบสวนพยานเบื้องต้น ปมประเด็นสาเหตุจาก ทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน แต่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อคืน 24 ธ.ค.กลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต ได้มานั่งรับประทานอาหารที่ร้านเดียวกัน และมีการพูดคุยตกลงกัน คาดว่าตกลงกันไม่ได้

ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจขับรถออกไปจากร้านสักพักหนึ่ง จึงกลับมาอีกครั้งพร้อมถืออาวุธปืน ตรงไปที่กลุ่มผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ และกระหน่ำยิงไม่ยั้ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร และได้ขออนุมัติศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 2 คนต่อไป

ล่าสุด เพจ Lapaz Cho ได้แจ้งข่าวเพิ่มเติมว่า “#ยิงสนั่นในร้านอาหาร เป็นเจ้าของนากุ้ง และเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ ใจถึงแบ็คดี ไต่เต้าขึ้นมาเป็นมือปืนฉายา “เหลิม ดอนยายหนู” หรือ “นายธนกฤต” หรือ “เฉลิม แสงเขียว” อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 ม.1 ต.ดอนยานหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อเหตุใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงสนั่นกว่า 20 นัด ภายในร้านสวนอาหารบ้านเย็น หมู่ 1 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อ “นายภุชงค์ (ไผ่) แสงใส” อายุ 36 ปี เป็นพนักงานเทศบาล ต.กุยบุรี และ “นายธนสิทธิ์ (ตู่) อยู่เหมาะ” อายุ 36 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาล ต.กุยบุรี

เพจดังแฉประวัติชั่ว เหลิม ดอนยายหนู นักเลงกุยบุรี บุกซัลโว 23 นัด ดับ 2 ชีวิต

โดยทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน แต่ขัดแย้งกันเรื่องที่นาย “นายเหลิม” ใช้ปืนไปตบหน้าเพื่อนรุ่นน้องของ “นายภุชงค์” จนเกิดเรื่องบาดหมาง มีเรื่องทำร้ายร่างกายกันเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา แต่มีผู้ใหญ่ในพื้นที่มาช่วยเคลียร์ให้จนเรื่องจบกันไป ก่อนเกิดเหตุ “นายภุชงค์” และ “นายธนสิทธิ์” เข้ามาดื่มกินกันที่ร้านอาหารดังกล่าว

แต่มาเจอ “นายเหลิม” นั่งดื่มกินอยู่ก่อน จึงเข้าไปพูดคุยเคลียร์เรื่องเก่าที่ผ่านมา ทำให้ “นายเหลิม” ไม่พอใจจึงออกจากร้านไป ไม่นานก็ย้อนกลับมาเดินเข้าไปในร้านอาหารแล้วกระหน่ำยิงกว่า 20 นัด ทำให้ “นายภุชงค์” และ “นายธนสิทธิ์” เสียชีวิตคาที่ แล้วหลบหนีไป โดยมี “นายถนอมศักดิ์ เพ็ชรประดับ” อายุ 44 ปี ขับรถกระบะพา “นายเหลิม” หลบหนีออกนอกพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ “เหลิม ดอนยายหนู” เจ้าของนากุ้งผู้กว้างขวางในพื้นที่ กับลูกน้องที่พาหนีแล้ว

สำหรับประวัตินาย “เหลิม ดอนยายหนู” หรือ “นายธนกฤต” หรือ “เฉลิม แสงเขียว” อายุ 37 ปี เคยก่อเหตุยิงผู้จัดการวงดนตรี และทีมแดนเซอร์นครปฐม เสียชีวิตรวม 3 ศพ ในงานบวชใน อ.กุยบุรี เป็นข่าวดังเมื่อปี 2555 แต่มีผู้ใหญ่ระดับนักการเมืองวิ่งเต้นเคลียร์คดีให้จนจบเรื่อง”

เพจดังแฉประวัติชั่ว เหลิม ดอนยายหนู นักเลงกุยบุรี บุกซัลโว 23 นัด ดับ 2 ชีวิต

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

 

เพจดังแฉประวัติชั่ว เหลิม ดอนยายหนู นักเลงกุยบุรี บุกซัลโว 23 นัด ดับ 2 ชีวิต

>>Lazada ดีลสุดพิเศษ มอบของขวัญเพื่อนักช้อป สนใจคลิก<<