อีเจี๊ยบ เลียบด่วนระเบิดลง โควิดระบาดรอบ 2 เลิกทำมึนและยอมรับความจริงได้แล้ว ปชช.ผิดอะไร

อีเจี๊ยบ เลียบด่วนระเบิดลง โควิดระบาดรอบ 2 เลิกทำมึนและยอมรับความจริงได้แล้ว ปชช.ผิดอะไร

เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์ระเบิดอารมณ์ชี้สาเหตุที่ประชาชนไม่พอใจเกี่ยวกับการระบาดรอบ 2 ของโรคไวรัสโควิด-19 วอนยอมรับความจริง จับตัวเจ้าของบ่อน เจ้าหน้าที่ที่เห็นแก่ได้รับเงินช่วยเหลือพวกลักลอบเข้าประเทศมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่ใช่พอเรื่องจบแล้วก็เงียบ

ท่านครับ !! ผมขอนำเรียนว่า รอบนี้ ที่คนเค้าโมโหมากคือ พวกกูเนี่ย พยายามทำตามกฎหมาย ให้ความร่วมมือทุกอย่าง อาจมีพลั้งมีเผลอโดยไม่ตั้งใจบ้าง แต่พวกผมก็พยายามเต็มที่ จะลำบาก จะไม่สะดวกเหี้xxอะไรกูมีบ่นบ้าง แต่กูก็ทน ทำทุกอย่างเพื่อให้ไม่มีการระบาด ให้มีการติดเชื้อน้อยที่สุด

แล้ววันนึง เสือxxมีไอ้พวกตั้งใจทำผิดกฎหมายด้วยความโลภ ร่วมกับเจ้าหน้าที่รัฐเหี้xxๆบางคน ที่แม่xxรู้เห็นเป็นใจ ปล่อยปละละเลย เพราะได้เศษเงินจากไอ้พวกแรก


ชม.นี้ พี่ยอมรับเถอะ เลิกทำมึน เลิกแสดง เลิกตอแหxว่าไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐบางคนเกี่ยวข้องได้แล้ว ทั้งเรื่องบ่อน เรื่องลักลอบเข้าเมืองนั่นแหละ พี่กล้ามองตาพวกผม ตรงๆ แล้วสาบานให้พ่อxxตาxxมั้ยล่ะ ว่ามันไม่จริง

เวลาพี่พูดอะไรออกสื่อ เขินประชาชนบ้างเถอะ กูอายแทน และตอนนี้ ความชิxหาxมาเยือนแล้ว!! เสียหายเป็นหมื่นเป็นแสนล้าน คนตกงานเท่าไหร่ แล้วไอ้พวกขนแรงงานผิดกฎหมาย อิพวก 1G1 ไอ้พวกเจ้าของบ่อน ไอ้พวกนักเล่น และเจ้าหน้าที่เหี้xๆที่รับเงินพวกนั้น รับผิดชอบ ชดใช้ส้นตีxอะไรได้มั้ย

แต่คนเดือดร้อน เสือxมาเป็นคนที่เค้าตั้งใจทำมาหาแดx อดทนเชื่อฟังให้ความร่วมมือ ไม่ได้ทำผิดเหี้xอะไรเลย

เจ้าของกิจการ ร้านอาหาร ท่องเที่ยว เด็กเสิร์ฟ นักดนตรี หมอนวด สปา เด็กนักเรียน ผู้ปกครอง หมอพยาบาล พนักงานออฟฟิศ คนทำงานโรงงาน พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด
พวกกูผิดเหี้xxอะไร???

คนพวกนี้เค้าถึงโมโหกันไงครับท่าน แต่ท่านไม่ต้องห่วงนะครับรอบนี้ ถึงจะมีบ่น จะมีด่า พวกผมก็ยังจะให้ความร่วมมือกับท่านอยู่ดีแหละครับ จะให้ปิด ให้เหี้xอะไรก็บอกมา ทำให้หมดครับ …. พวกกูจะทำอะไรได้ล่ะ 555 ท่านขอความร่วมมือเรา เราก็จะทำให้แล้ว แต่ !! ประชาชนอยากขอความร่วมมือ จากท่านบ้างได้มั้ย

รบกวนท่านช่วยลากคอไอ้พวกเจ้าของบ่อนต่างๆ พวกผีพนัน พวกนายหน้าแรงงานผิดกฎหมาย อีพวกไปทำมาหาแดกแล้วเอาเชื้อมาปล่อย และที่สำคัญ เจ้าหน้าที่รัฐที่รู้เห็นเป็นใจ รับเงิน รับส่วย จนพวกกูทั้งประเทศ ต้องมาเดือดร้อนเพราะพวกแม่xxแบบนี้ ขอความมือมือท่านช่วยเอาพวกเอาพวกเหี้xxนี่ ออกมาให้ประชาชนดูหน้า เอามาลงโทษ เอามาติดคุก เอามาชดใช้ความชิบหาx ที่มันก่อไว้กับประเทศนี้ ให้พวกผมได้ชื่นใจบ้างเถอะ

ไม่ใช่พอพวกกูร่วมมือแล้ว โควิดไปแล้ว เรื่องเงียบ พวกแม่xไม่โดนเหี้xอะไรเลย พาคนเข้ามาต่อ เปิดบ่อนต่อ ย้ายไปรับส่วยที่อื่นต่อ รบกวนท่านมากไปมั้ยครับ !!

อีเจี๊ยบ เลียบด่วนระเบิดลง โควิดระบาดรอบ 2 เลิกทำมึนและยอมรับความจริงได้แล้ว ปชช.ผิดอะไร

ขอบคุณ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

 

อีเจี๊ยบ เลียบด่วนระเบิดลง โควิดระบาดรอบ 2 เลิกทำมึนและยอมรับความจริงได้แล้ว ปชช.ผิดอะไร

>>Shopee แจกโค้ดส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ สนใจคลิก<<