หนุ่มปวดขมับ คบแฟนสาวมา 2 สัปดาห์ เปิดเข้าไปดูสภาพห้องยิ่งกว่านรกแตก

หนุ่มปวดขมับ คบแฟนสาวมา 2 สัปดาห์ เปิดเข้าไปดูสภาพห้องยิ่งกว่านรกแตก

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีสมาชิกพันทิป PangPond36 โพสต์ตั้งกระทู้ด้วยหัวข้อ "แฟนเป็นคนค่อนข้างซกมกควรทำยังไงดีครับ" หลังจากที่เจ้าตัวคบกับแฟนสาวมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนมารู้ความจริงถึงนิสัยส่วนตัวว่าเธอเป็นคนค่อนข้างไม่รักสะอาด สร้างความลำบากใจให้กับเจ้าของกระทู้เป็นอย่างมาก

เจ้าของกระทู้โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมเพิ่งคบกับเธอได้ ​2 อาทิตย์ครับ เวลาผมไปห้องเธอผมเห็นว่าเสื้อผ้าในตู้ก็ไม่แขวนให้ดีวางกองไว้ในตู้รวมๆกัน เสื้อผ้าที่ใส่แล้วก็แขวนกับราวในห้องน้ำซ้อนกันแน่นๆทุกราวไม่หาตะกร้า​มาใส่ให้ดี ตามพื้นฝุ่นก็เต็มไปหมดเหมือนไปเคยกวาด หน้าเธอสิวก็ขึ้นเยอะแล้วเวลาเธอคันสิวเธอก็ชอบเกาไม่ยอมไปล้างหน้าให้สะอาด แล้วเธอก็บอกกับผมเองเลยว่าเธอขี้เกียจ​อาบน้ำไม่ค่อยอยากอาบ อีกอย่างมีอยู่ครั้งนึงตอนที่เธอยกแขนมัดผม ผมก็เหลือบไปเห็นพอดีคือเธอขนรักแร้ยาวเลย ผมนี่อึ้งเลยครับ เพื่อนๆคิดว่าผู้หญิงแบบนี้เป็นคนซกมกมั้ยครับ แล้วผมควรทำยังไงต่อดีครับ"

ขณะเดียวกัน หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันในหลายทิศทาง บางส่วนมองว่าเจ้าของโพสต์ควรแนะนำให้แฟนสาวปรับปรุงเรื่องความสะอาดอย่างตรงไปตรงมา ขณะเดียวกันบางส่วนมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวอาจจะแก้ลำบากหากทำจนติดเป็นนิสัยไปแล้ว

 

หนุ่มปวดขมับ คบแฟนสาวมา 2 สัปดาห์ เปิดเข้าไปดูสภาพห้องยิ่งกว่านรกแตก
                                               >>Lazada ดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<