หนุ่มงง ไปเที่ยวเชียงใหม่ ตรวจครั้งแรกเป็นลบ แต่ยอมกักตัว 14 วัน ก่อนไปตรวจซ้ำเสียเงินพบติดโควิด

เมื่อวันที่  20 ม.ค. 64 ที่ผ่านมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความแจงว่าตนป่วยติดเชื้อโควิด ทั้งที่ก่อนหน้าไปตรวจผลออกเป็นnegative ไม่พบเชื้อ แต่ด้วยความระมัดระวัง จึงไปตรวจอีกครั้งและพบว่าผลตรวจในวันที่ 20 ม.ค. กลายเป็นติดเชื้อโดย

เมื่อวันที่  20 ม.ค. 64 ที่ผ่านมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความแจงว่าตนป่วยติดเชื้อโควิด ทั้งที่ก่อนหน้าไปตรวจผลออกเป็นnegative ไม่พบเชื้อ แต่ด้วยความระมัดระวัง จึงไปตรวจอีกครั้งและพบว่าผลตรวจในวันที่ 20 ม.ค. กลายเป็นติดเชื้อโดยครั้งนี้เป็นการจ่ายเองเพื่อตรวจซ้ำยืนยันความแน่ใจซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ก็ถึงกับตกใจเป็นอย่างมากกับการเจอเชื้อในรอบที่ตรวจเองนี้
 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้เผยว่า...แถลงการณ์เมืองทิพย์ฉบับที่ 1  หลังจากกลับบ้านที่เชียงราย ออกบ้าน 2 รอบ รอบแรกวันที่ 6 มกราคม 2564  ไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ผลเป็น negative ไม่พบเชื้อ ด้วยความเป็นคนระแวดระวังเลยกักตัวอยู่ที่บ้านต่อจนเลย 14 วันแล้วค่า ประเด็นคือตอนตรวจเสร็จแล้วผลเป็นลบไม่มีหน่วยงานไหนบอกเลยว่าต้องกักตัวต่อแต่โชคดีมีเพื่อนเป็นหมอนางก็บอกกักตัวไปก่อนเชื้ออาจจะฟักตัว เลยกักตัวอยู่ที่บ้านเอง อยู่บ้านคืออยู่ในห้อง ข้าวก็แยกกันกินกับที่บ้าน อีที่บอกอยู่บ้านก็ต้องกินข้าวด้วยกันไปขี้นะคะ รู้เรื่องค่ะกักตัวยังไง เพื่อนกูติดแล้ว 6 คนเนาะทำไมจะไม่รู้  เดินไปเข้าห้องน้ำออกไปเอาข้าว ออกไปทำงานตรงระเบียงบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน

จนวันที่ 19 มกราคม 2564 ก่อนจะออกจากกักตัวเลยไปตรวจโควิดอีกรอบ แล้วคือไปตรวจเองค่ะ ค่าตรวจแพงมาก 3,000 บาท จ่ายเอง อันนี้ไม่มีใครหน่วยงานไหนมาบอก คือตั้งแต่ผลตรวจไม่เจอเชื้อรอบแรกก็ไม่มีใครมาติดตามอาการแล้วอะค่ะ กักตัวเอง ตรวจเอง เจอเองนี่แหละ รวม ๆ วันที่เจอคนที่ติดล่าสุดคือ 4 กักตัวถึง 19 ก็ 15 วันอ่าค่ะ แล้วตรวจรอบแรก neg ด้วยเนาะ ละใครที่บอกไปผับชื่อดังย่านแม่คีหลวงนะคะ หาทำ หาเล่ามาก กูออกไปซื้อกาแฟยังไม่ได้ไป กาแฟไม่ได้แดกคิดเหรอจะไปแดกเหล้า งงมาก นี่เห็นนะคะไม่อยากไปเม้น แต่เพื่อนแคปส่งมาให้หมด ใครปากดีช่วงกักตัว 10 วันมันว่างนะคะเจอกันชั้นศาลเท่าน้านนน

 

หนุ่มงง ไปเที่ยวเชียงใหม่ ตรวจครั้งแรกเป็นลบ แต่ยอมกักตัว 14 วัน ก่อนไปตรวจซ้ำเสียเงินพบติดโควิด

 

หนุ่มงง ไปเที่ยวเชียงใหม่ ตรวจครั้งแรกเป็นลบ แต่ยอมกักตัว 14 วัน ก่อนไปตรวจซ้ำเสียเงินพบติดโควิด                                                   >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<