เซ็นทรัลป่าตอง ประกาศปิดทำการชั่วคราว

เซ็นทรัลป่าตอง ประกาศปิดทำการชั่วคราว

วันนี้ (24/1/2564) บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ผู้บริหาร “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล” ตัดสินใจปิดบริการ ห้างเซ็นทรัล สาขาป่าตอง เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.เป็นต้นไป 

ทั้งนี้  ห้างเซ็นทรัลได้มีการส่งจดหมายแจ้งผู้เช่าพื้นที่และผู้เกี่ยวข้อง ระบุถึงการปิดห้างเซ็นทรัลป่าตอง ชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และภาวะเศรษฐกิจที่ กระทบต่อธุรกิจท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง และกระทบโดยตรงต่อบริษัท ฝ่ายบริหารจึงมีความเห็นให้ปิดกิจการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.2564  จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน ในจังหวัดภูเก็ตกลุ่มเซ็นทรัลมีเครือข่ายห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเซ็นทรัล เปิดให้บริการหลายแห่ง ประกอบด้วย เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ครบวงจร, เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต รวมทั้ง  เซ็นทรัล ป่าตอง ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าแบบสแตนอโลน

สำหรับ "ห้างเซ็นทรัล สาขาป่าตอง" เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ก.พ.2562  โดยใช้งบลงทุนไปกว่า 2,000 ล้านบาทพัฒนาห้าง “เซ็นทรัล ป่าตอง” เป็นสาขาลำดับที่ 23 ของห้างเซ็นทรัล และเป็นสาขาที่ 2 ในภูเก็ต วางกลุ่มลูกค้ามาใช้บริการเป็นชาวไทย 15% ต่างชาติ 85%  ซึ่งต้องการสร้างเซ็นทรัลป่าตองเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของนักท่องเที่ยว

เซ็นทรัลป่าตอง ประกาศปิดทำการชั่วคราว

 

เซ็นทรัลป่าตอง ประกาศปิดทำการชั่วคราว

                                                                 >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<