โซเชียลวิจารณ์สนั่น พนง.แบงก์ดังตะคอกใส่ลุงชรา หลังรู้ว่าจะมาขอเบิกเงินสด 6 ล้าน

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ได้แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ทนไม่ได้ที่ต้องเห็นลุงวัยชราถูกพนักงานพูดจาไม่ดีใส่เพียงเพราะว่าอยากมาถอนเงินของตัวเองที่ฝากไว้ในธนาคารถึง 6 ล้านบาท

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ได้แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ทนไม่ได้ที่ต้องเห็นลุงวัยชราถูกพนักงานธนาคารชื่อดังสีชมพูพูดจาไม่ดีใส่ ซึ่งจากที่ฟังคลิปจับใจความได้ว่าคุณลุงคนดังกล่าวอยากมาถอนเงินของตัวเองที่ฝากไว้ในธนาคารถึง 6 ล้านบาท

โดยในเพจได้ระบุข้อความเล่ารายละเอียดว่า "ธนาคารอะไรวะสีชมพูมีพนักงานบริการแบบนี้ด้วยอ่ออ เอ๊าอีนี่พูดดีๆ ไม่เป็น  บอกลุงดีๆ ไม่เป็นหรอ หางเสียงก็ไม่มีแอพลิพรีเคชั่นก็กาก ล่มทั้งวัน จะเลิกใช้จริงๆ แล้วนะอีธนาคารนี้ จนว่าโมโห  ธนาคารอื่นก็อย่าหาทำแบบนี้เด้อทุเรศค่ะ ถามกลับมาได้ 6 ล้านถอนออกไปทำอะไรเดี๋ยวได้ดัง แชร์ไปๆ ก็ลุงเขาไม่รู้ว่าต้องแจ้งล่วงหน้านี่"

 


ทั้งนี้ในคลิปได้เผยให้เห็นบรรยากาศภายธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่งที่มีทั้งพนักงานผู้ชายเข้ามาสอบถามกับคุณลุงในเรื่องของการถอนเงินดังกล่าว ซึ่งตามความประสงค์ คุณลุงอยากถอนเงินสดออกมาทั้งหมด 6 ล้านบาท ทว่ามีเสียงพนักงานผู้หญิงผู้รับเรื่องได้แหลมออกมาถามว่า 6 ล้านที่ลุงอยากถอนนั้น ลุงจะเอาไปทำอะไร 

 

โซเชียลวิจารณ์สนั่น พนง.แบงก์ดังตะคอกใส่ลุงชรา หลังรู้ว่าจะมาขอเบิกเงินสด 6 ล้าน

ก่อนที่พนักงานผู้หญิงจะย้ำถามอีกว่าจะถอนออกไปไหน และให้เอาบัตรประชาชนมา พร้อมบอกกับลุงว่าไม่มีเงินสดถึง ทำให้คุณลุงถึงกับหน้าเสียที่ไม่ได้ตามที่ประสงค์เอาไว้ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไม่ขาดสาย บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เงินเขาจะเบิกเท่าไหร่ตอนไหนก็ได้ป๊ะ หากตามที่ชาวบ้านเข้าใจ ใครจะรู้ว่าหลักล้านต้องแจ้งล่วงหน้า

 


บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เบิกเยอะๆ ต้องแจ้ง เพราะเงินสดสำรองบางสาขา มีได้ไม่เกิน 3 ล้าน เบิก 2 ล้าน ต้องแจ้ง ปปง. แต่ๆ พูดดีๆ เหมือนที่มึงอ้อนผัวขอมีอะไรด้วยก็ได้ อีเวร คิดว่าคนที่แต่งตัวแบบนี้เขาไม่มีเงินรึไง เงินเดือน พนง. ก็ใช่ว่าจะสูงกว่าเงินเดือนเซลล์ เสียเมื่อไหร่ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ในมุมของเรา ที่ถามว่าถอนไปทำอะไร เข้าใจว่าน่าจะห่วงกลัวโดนหลอกมาให้ถอนเงิน แต่ๆมึงก็พูดดีๆกับลุงก็ได้ ตะคอกทำไมบักปอบ

 


อย่างไรก็ตามยังมีความคิดเห็นอีกมุมที่เข้ามาบอกว่า ลักษณะลุงเขาหูตึงเลยต้องพูดเสียงดังหรือเปล่า เวลาต้องตะแบงเสียงพูดมันเลยฟังเป็นแบบนี้ เคยอยู่กับคนหูตึงมาก่อนเข้าใจ

 

โซเชียลวิจารณ์สนั่น พนง.แบงก์ดังตะคอกใส่ลุงชรา หลังรู้ว่าจะมาขอเบิกเงินสด 6 ล้าน

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

 

โซเชียลวิจารณ์สนั่น พนง.แบงก์ดังตะคอกใส่ลุงชรา หลังรู้ว่าจะมาขอเบิกเงินสด 6 ล้าน
>>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<