ลุงพล ปฏิเสธข้อกล่าวหา ครอบครองไม้หวงห้าม-ทำร้ายร่างกายนักข่าว

ลุงพล ปฏิเสธข้อกล่าวหา ครอบครองไม้หวงห้าม-ทำร้ายร่างกายนักข่าว

วันนี้ (26/1/2564) นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" พร้อมทนายความส่วนตัว ไร้เงายูทูบเบอร์ติดตาม โดยมีป้าแต๋นเดินทางมาให้กำลังใจ ซึ่งการรับทราบข้อกล่าวหาในครั้งนี้เป็นการมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกฉบับที่ 1 ซึ่งนายนายไชย์พล วิภา ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี 

โดยนายไชย์พล ให้การปฏิเสธทั้ง 2 คดี เนื่องจากไม่ได้มีเจตนาที่จะครอบครองไม้ แต่เป็นเพราะความไม่รู้ และไม่ได้มีเจตนาหลอกลวง เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนคดีทำร้ายร่างกายนักข่าว ก็ไม่มีมีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกาย แม้ภาพจะปรากฏออกมาถึงความรุนแรง แต่เจตนาแท้จริงเพียงแค่หยอก เพราะนายไชย์พล สนิทกับผู้สื่อข่าวทั้ง 2 ช่อง สำหรับขั้นตอนจากนี้ พนักงานสอบสวนจะรวบรวมเอกสารส่งอัยการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

นายไชย์พล วิภา บอกว่าวันนี้มารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกและได้การปฏิเสธ ทั้ง 2 คดีเนื่องจากไม่ได้มีเจตนาที่จะครอบครองไม้ แต่เป็นเพราะความไม่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ส่วนคดีทำร้ายร่างกายนักข่าว ก็ไม่มีมีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกาย แม้ภาพจะปรากฏออกมาถึงความรุนแรง

สำหรับนายไชย์พลนั้นเสร็จสิ้นจากการเข้ารับทราบข้อหา จะเดินทางไปพบกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความส่วนตัวนายไชย์พล จากเดิมที่กำหนดว่าจะไปไหว้พระขอพรร่วมกัน แต่ได้ยกเลิกกิจกรรมไหว้พระ ทำบุญ แต่จะมีการพูดคุยปรึกษาเรื่องคดีน้องชมพู่เป็นการส่วนตัว ก่อนที่ทนายตั้มจะเดินทางกลับ กทม. และจะกลับมาลงพื้นที่บ้านกกกอกขึ้นพิสูจน์ "ภูเหล็กไฟ" จุดพบศพน้องชมพู่ว่าสามารถเดินขึ้นมาเสียชีวิตเองได้หรือไม่

ลุงพล ปฏิเสธข้อกล่าวหา ครอบครองไม้หวงห้าม-ทำร้ายร่างกายนักข่าว
>>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<